Đây chính là những ông bố bà mẹ 'chất' nhất của sao Việt

09:52, 12/12/2016

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, những sao Việt dưới đây còn may mắn khi có "nhị vị phụ huynh" giỏi giang và là nguồn động lực, hậu phương vững chắc để phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, những sao Việt dưới đây còn may mắn khi có “nhị vị phụ huynh” giỏi giang và là nguồn động lực, hậu phương vững chắc để phát triển sự nghiệp.

d

Hồ Ngọc Hà

Mẹ của Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là một người phụ nữ vui vẻ, có lối sống truyền cảm hứng khi tập luyện thành thục Yoga dù tuổi đã U60. Hà Hồ luôn tự hào khi có mẹ là hậu phương vững chắc và cô thường dẫn bố mẹ đi cùng trong các sự kiện của mình.



Hồ Ngọc Hà có bố mẹ luôn bên cạnh, động viên và ủng hộ cô trong cuộc sống
Hồ Ngọc Hà có bố mẹ luôn bên cạnh, động viên và ủng hộ cô trong cuộc sống

s

Linh Nga

Để trở thành một trong những nghệ sĩ múa tài năng hàng đầu của Việt Nam, bên cạnh tài năng và sự cố gắng, Linh Nga đã được gia đình, đặc biệt là người bố nổi tiếng - NSƯT Đặng Hùng định hướng rất nhiều. Mẹ của Linh Nga - NSƯT Vương Linh cũng là một trong diễn viên múa xinh đẹp và nổi tiếng tại Việt Nam.



Có thể nhận thấy, Linh Nga thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ
Có thể nhận thấy, Linh Nga thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

s

Diễm My 9X

Diễm My 9X chia sẻ, mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc sống của cô. Vốn sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, mẹ của Diễm My là người dạy cô cách để sống mạnh mẽ, biết tự lập.  Về ngoại hình, Diễm My thừa nhận mình may mắn thừa hưởng nét xinh đẹp từ mẹ.



Diễm My 9x thường xuyên đưa mẹ đi du lịch và xem phim
Diễm My 9x thường xuyên đưa mẹ đi du lịch và xem phim

c

Hương Tràm

Hương Tràm thừa hưởng tố chất nghệ sĩ từ khi còn bé khi có bố là NSƯT Tiến Dũng. Khi còn trẻ, bố của Hương Tràm từng là diễn viên, ca sĩ của đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An. Hiện ông đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An.


s

Nanthan Lee

Bố Nathan Lee  là ông Trương Triều Dương - Đại sứ Việt Nam tại Philippines sau khi hết nhiệm kỳ trước đó tại Tây Ban Nha. Ông đồng thời cũng đang giữ chức vụ là Vụ trưởng, Trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, Thống đốc Quỹ Á - Âu của Việt Nam.

Nathan Lee và bố rất thân thiết bên nhau


s

Hà Anh

Ít ai biết rằng,siêu mẫu Hà anh có một người bố nghê sĩ vô cùng “chất”. Họa sĩ Vũ Huy chính là bố của siêu mẫu Hà Anh. Ở độ tuổi ngũ tuần nhưng họa sĩ Vũ Huy vẫn trông rất trẻ trung và cá tính.

Hà Anh và bố thường xuyên cùng nhau dự tiệc


d

Ông Cao Thắng

Bố của Ông Cao Thắng là đại gia nhựa nổi tiếng phong độ, hoà nhã. Tuy là con nhà giàu nhưng Ông Cao Thắng lại rất biết tiết kiệm và kinh doanh.  Tuy thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhưng anh vẫn tập trung vào việc xây dựng hình ảnh một nhà sản xuất nghệ thuật trưởng thành, tự lập trong mắt người hâm mộ.


Bố của Ông Cao Thắng cũng rất thân thiết với Đông Nhi
Bố của Ông Cao Thắng cũng rất thân thiết với Đông Nhi

d

Sơn Tùng MTP

Ở tuổi 51 nhưng bố của Sơn Tùng M-TP vẫn còn rất trẻ và phong độ. Ông là người luôn ủng hộ và theo dõi con trai trên mỗi bước đường nghệ thuật. Thậm chí, nhiều người nhìn hai bố con Sơn Tùng đứng với nhau còn nhầm tưởng là hai anh em trai.



Bố của Sơn Tùng trẻ trung không thua kém gì con trai mình
Bố của Sơn Tùng trẻ trung không thua kém gì con trai mình

Theo Vietnamnet