Gia đình song ca - show truyền hình mới dành cho triệu gia đình Việt

08:37, 03/12/2016

Gia đình song ca  - một chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tạo cơ hội cho các cặp thí sinh có quan hệ huyết thống hòa chung giọng hát trên sân khấu với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Gia đình song ca - một chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tạo cơ hội cho các cặp thí sinh có quan hệ huyết thống hòa chung giọng hát trên sân khấu với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Những cuộc thi về âm nhạc hiện nay thường chú trọng đến việc tìm kiếm tài năng của từng cá nhân mà chưa có nhiều chương trình mang tính đồng đội, đặc biệt là những sân chơi dành cho các thành viên trong gia đình.

Sắp tới đây, một show truyền hình thực tế tìm kiếm sự hòa quyện trong giọng hát của các cặp song ca có quan hệ huyết thống với nhau. Để đăng kí tham gia chương trình, điều kiện cần và đủ là có 1 thí sinh nhí từ 8 – 15 tuổi và một thí sinh là người thân trong gia đình của thí sinh nhí như ông, bà,cha,mẹ, anh, chị hay cô, dì, chú, bác, … Họ sẽ có cơ hội được đứng chung sân khấu, cùng nâng cảm xúc của nhau thêm bay bổng để mang đến cho khán giả những màn song ca đong đầy cảm xúc.

Bộ tứ giám khảo đảm nhận vị trí 'cầm cân nảy mực của chương trình bao gồm:
Các bộ đôi giám khảo nhiều khả năng sẽ đảm nhận vị trí 'cầm cân nảy mực của chương trình bao gồm: Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thảo - Ngọc Lễ, Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly, Phương Thanh - Lam Trường

Hai người sẽ tạo nên cặp thí sinh thú vị, kết hợp giọng hát trong những màn song ca để tìm ra “người một nhà” được yêu thích nhất. Mục tiêu của chương trình là tìm ra được cặp đôi có giọng ca hay nhất thuyết phục được ban giám khảo và khán giả cả nước.

Chương trình có 2 biệt đội giám khảo và 100 khán giả tại trường quay. Họ sẽ đóng vai trò quyết định trực tiếp việc đi tiếp hay dừng lại của các cặp thí sinh.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” của chương trình dự đoán sẽ là những cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thảo - Ngọc Lễ, Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly, Phương Thanh - Lam Trường…

Về cấu trúc, chương trình gồm các vòng Tuyển chọn, vòng Bán kết, vòng Chung Kết và đêm Gala. Cặp đôi giành được chiến thắng trong đêm thi cuối cùng sẽ có cơ hội nhận được tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. 

MS06 - Anh em song sinh Trọng Vũ - Trọng Sáng với ca khúc Thềnh thềnh Oong ơi là một trong những video clip dự thi được nhiều bình chọn nhất:

Lam Trường - Phương Thanh
Lam Trường - Phương Thanh
Phương Thảo - Ngọc Lễ
Phương Thảo - Ngọc Lễ
Cẩm Vân - Khắc Triệu
Cẩm Vân - Khắc Triệu
Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly
Đàm Vĩnh Hưng - Cẩm Ly
 

Gia Đình Song Ca hiện đang mở rộng tuyển sinh trên khắp cả nước với hai hình thức tuyển sinh online kết hợp với offline. Điều đặc biệt, nếu cặp đôi nào chiến thắng ở vòng online sẽ giành được Tấm vé xuyên không tiến thẳng vào vòng sân khấu mà không cần phải tham gia vòng casting khu vực. 

Sắp tới, chương trình sẽ tuyển sinh trực tiếp tại 3 thành phố lớn là Hà Nội (ngày 3/12 và 4/12 tại Savico Megamall), Cần Thơ (ngày 7/1 và 8/1 tại 101 Nguyễn Văn Cừ nối dài) và Hồ Chí Minh (ngày 25/2 và 26/2/2017). Các cặp thí sinh trong cùng gia đình hoặc có quan hệ huyết thống sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và kết hợp cùng nhau trong một chương trình mới mẻ, hấp dẫn nhưng cùng đầy gay cấn và kịch tính.

Gia Đình Song Ca mùa 1 dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tháng 5/2017 trên kênh HTV7.

 

LỊCH TUYỂN SINH GIA ĐÌNH SONG CA

- Hà Nội: Ngày 3/12 và 4/12/2016 

- Cần Thơ: Ngày 7/1 và 8/1/2017

- Hồ Chí Minh: Ngày 25/2 và 26/2/2017

 

Theo VnMedia