Giọng ải giọng ai: Ngô Kiến Huy thừa nhận 'thích' Trấn Thành trên sóng truyền hình

20:08, 01/12/2016

Xuất hiện ở tập 5 chương trình Giọng Ải Giọng Ai, chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã nhanh nhảu thừa nhận mình thích Trấn Thành ngay khi bị anh chàng người yêu Hari Won hỏi thẳng thừng: 'Có thích anh không' với nét mặt vô cùng lém lỉnh.

Nếu ở tập 4, hai khách mời đặc biệt xuất hiện tham gia cùng với nghệ sỹ của hai đội chơi là cặp đôi đáng yêu Gil Lê và Chi Pu thì ở tập 5 phát sóng  lúc 19h00 tối thứ Bảy, ngày 3/12 tuần này trên HTV7, khán giả lại được gặp gỡ cặp đôi vui tính Ngô Kiến Huy và Suni Hạ Linh.

Trailer: Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh bối rối vì cái nhìn của Trường Giang:

 Tuần này, Ngô Kiến Huy và Suni Hạ Linh là hai khách mời đặc biệt của tập 5 chương trình Giọng Ải Giọng Ai lên sóng vào lúc 19h00 tối thứ Bảy, ngày 3/12/2016 trên kênh HTV7.  

Cả hai đã khá hào hứng trước sự chào đón nồng nhiệt của các nghệ sỹ. Khi MC Đại Nghĩa hỏi Suni Hạ Linh muốn về đội ai, cô nàng đã tỏ ra khá bối, thẹn thùng và liên tục cười trước cái nhìn chằm chằm đáng yêu của Trường Giang. Cô thốt lên rằng: “Sợ quá”. Ngay lập tức, Trấn Thành “chọc quê”: “Mình sợ thì mình đừng chọn ai hết, mình đi về mình đừng có chơi nữa” khiến khán giả bật cười thích thú. 

Sự pha trò của bạn trai Hari Won đã mang lại tiếng cười thú vị cho người xem. Không dừng lại ở đó, Trấn Thành còn thẳng thừng hỏi Ngô Kiến Huy rằng: “Em có thích anh không?”. Đáp lại câu hỏi của A Xìn, “chàng Bắp” nhanh nhảu đáp: “Dạ thích chứ” với nét mặt vô cùng lém lỉnh.

Màn giao lưu đối đáp giữa các nghệ sỹ đã làm nóng không khí trường quay trước khi bước vào cuộc “cân não” dự đoán các giọng ca bí ẩn.  

Ở tuần này, hai đội chơi tiếp tục đưa ra những phán đoán dựa vào kinh nghiệm và khả năng tư duy của mình. Dù đoán trước đây là “nghệ thuật sắp đặt” của chương trình nhưng trước những giọng ca thảm họa, hai đội chơi vẫn không thể lường hết được những tình tiết bất ngờ.

Ngô Kiến Huy đã té khỏi ghế, nằm dài xuống sàn vì…cạn lời. Trấn Thành cũng nằm dài theo, còn Thu Trang liên tục há hốc, trố mắt ngạc nhiên. Trường Giang, Ốc Thanh Vân và Suni Hạ Linh cũng có những biểu cảm biến đổi linh hoạt trước những giọng ca hay và không hay được cất lên từ 7 nhân vật bí ẩn trong những tạo hình khác biệt.  



















Theo VnMedia
>> Tin gốc