Hai con khôn lớn, Elly Trần mặc váy cưới chuẩn bị kết hôn.....?

11:08, 29/12/2016

Hình ảnh cùng lời chia sẻ lấp lửng chủa Elly Trần đang khiến dân tình xôn xao với nghi án chuẩn bị kết hôn.

Hình ảnh cùng lời chia sẻ lấp lửng chủa Elly Trần đang khiến dân tình xôn xao với nghi án chuẩn bị kết hôn.

Đã sinh hai con và hạnh phúc với niềm vui làm mẹ nhưng cho đến hiện tại danh tính của người tình bóng đêm - bố của hai bé là ai vẫn là bí mật được Elly Trần giữ cho riêng mình. Vì vậy, hình ảnh xinh đẹp đáng yêu trong chiếc váy cưới cô dâu bên hai con cùng lời chia sẻ lấp lửng của Elly Trần mới đây đang khiến giới mộ điệu xôn xao với nghi vấn bà mẹ hai con sắp lên xe hoa. Chia sẻ của Elly Trần đính kèm hình ảnh mặc váy cưới và icon trái tim: Và ngày này cũng đến.

.

Khoảnh khắc xinh đẹp mặc váy cưới bên hai con của Elly Trần đang gây bão

Qua hình ảnh cho thấy, trong khi con gái Mộc Trà dễ thương với chiếc váy trắn, tay ôm hoa làm phù dâu nhí, con trai Túc Mạch lại kháu khỉnh lịch lãm như quý ông trong bộ vest tối màu thì mẹ Elly Trần lại xinh đẹp trong chiếc váy cưới, trên đầu đội voan cô dâu. Ba mẹ con Elly Trần hào hứng cùng hướng về ống kính máy ảnh.

Khoảnh khắc yêu của ba mẹ con Elly Trần nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng. Vô số lời chúc mừng hạnh phúc đã được gửi tới bà mẹ hai con: Ngày đó sẽ đến và chị sẽ là cô dâu đẹp nhất đi bên cạnh ông xã và 2 thiên thần của mình → chị sẽ là người phụ nữ hanh phúc nhất.... Có bạn thì hào hứng vì sắp được biết mặt chú rể sau thời gian kín như bưng của Elly Trần: Sắp được gặp chú rể.

s

Lời chúc mừng của mọi người dành cho Elly Trần

Ngoài những lời chúc mừng thì cũng có vô số thắc mắc chờ lời giản đáp của Elly Trần: Cô dâu chính là Bà Ly, cô dâu phụ là cô Trà bán mì, phụ rể là Mạch một mí !!! Còn chú rể chính đâu ?. Hay: Chị ơi chị lấy ai vậy ạ đẹp quá bất ngờ quá cái gì cũng bất ngờ. Có khi lại: Chị Elly sắp lấy chồng hả chị...?.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là nghi vấn chờ câu trả lời từ người trong cuộc. Bởi, nếu đúng là đám cưới thì ai cũng vui chúc mừng cho Elly Trần, nhưng biết đâu có thể đây chỉ là khoảnh khắc nhá hình trước trong một bộ ảnh mà mẹ con chân dài lưu lại kỷ niệm và chia sẻ tri ân những người yêu mến vào dịp chào đón năm mới 2017.

Hình ảnh dễ thương của hai nhóc tỳ nhà Elly Trần trong dịp Noel vừa qua  Trước đó, qua những hình ảnh tình cảm được hé lộ cùng cá nhân cùng trạng thái

Hình ảnh dễ thương của hai nhóc tỳ nhà Elly Trần trong dịp Noel vừa qua

Trước đó, qua những hình ảnh tình cảm được hé lộ cùng cá nhân cùng trạng thái "đã kết hôn" trên facebook của Elly Trần với chàng trai ngoại quốc, nhiều nghi vấn đã cho rằng đây chính là cha của hai con cô.

Theo những bằng chứng thì cha của Mộc Trà và Túc Mạch là một người đàn ông quốc tịch Mỹ có tên là D.F. Được biết, D.F hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, những bằng chứng đó đã không giải quyết được hết nghi vấn của mọi người khi Elly Trần lên tiếng phủ nhận.

Chân dung chàng trai được cho là cha của hai con Elly Trần
Chân dung chàng trai được cho là cha của hai con Elly Trần

Theo Vietnamnet