Khoe ảnh 'đầu ấp má kề' nhưng Vĩnh Thụy vẫn chỉ xem Hoàng Thùy Linh là bạn?

08:41, 13/12/2016

Mới đây, Vĩnh Thụy khoe bức ảnh "đầu ấp má kề" với Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng xôn xao...

Mới đây, Vĩnh Thụy khoe bức ảnh "đầu ấp má kề" với Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng xôn xao...

Mới đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy đăng tải bức ảnh "đầu ấp má kề" với một cô gái trên trang Facebook cá nhân. Không phải ai xa lạ, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra cô gái đó chính là nữ ca sĩ gợi cảm Hoàng Thùy Linh. Vẻ tình tứ của cặp đôi nổi tiếng khiến nhiều fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" và dành cho nhiều lời khen ngợi. 
 

Vĩnh Thụy lần đầu công khai ảnh
Vĩnh Thụy lần đầu công khai ảnh "đầu ấp má kề" với Hoàng Thùy Linh.

Hai người tựa đầu, dựa vai nhau cực kỳ tình cảm.   Trong bức ảnh, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh tựa đầu, dựa vai nhau rất tình cảm. Hiếm khi nào Vĩnh Thụy công khai khoảnh khắc ngọt ngào đến vậy với Hoàng Thùy Linh trên trang cá nhân. Mặc dù đăng tải một bức ảnh rất tình tứ nhưng Vĩnh Thụy chỉ viết một dòng

Hai người tựa đầu, dựa vai nhau cực kỳ tình cảm. 

Trong bức ảnh, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh tựa đầu, dựa vai nhau rất tình cảm. Hiếm khi nào Vĩnh Thụy công khai khoảnh khắc ngọt ngào đến vậy với Hoàng Thùy Linh trên trang cá nhân. Mặc dù đăng tải một bức ảnh rất tình tứ nhưng Vĩnh Thụy chỉ viết một dòng "caption" ngắn gọn và gây hoang mang: "Đôi bạn thân tại London". Tuy công khai là "bạn thân", nhưng nhiều fan lại cho rằng đây là cách nói bóng gió, ám chỉ về tình yêu của chàng siêu mẫu điển trai mà thôi. 

Theo như chia sẻ của Vĩnh Thụy, bức ảnh này được chụp ở London. Không khó để đoán ra bức ảnh được chụp vào khoảng đầu tháng 11 vừa qua, khi cả Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh có chuyến du lịch kết hợp lưu diễn tại Châu Âu. 



Hình ảnh Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vi vu tại châu Âu hồi tháng 11.   Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bị đồn thổi yêu nhau kể từ khi đóng chung phim Thần tượng. Hơn một năm qua, cả hai vẫn chưa từng chính thức thừa nhận yêu nhau và thường chọn cách trả lời né tránh khéo léo trước truyền thông. Tuy nhiên, trên mạng xã hội hay tại các sự kiện giải trí, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã dần thoải mái công khai tình cảm, thường dành cho nhau những cử chỉ quan tâm đáng ghen tỵ.

Hình ảnh Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vi vu tại châu Âu hồi tháng 11. 

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bị đồn thổi yêu nhau kể từ khi đóng chung phim Thần tượng. Hơn một năm qua, cả hai vẫn chưa từng chính thức thừa nhận yêu nhau và thường chọn cách trả lời né tránh khéo léo trước truyền thông. Tuy nhiên, trên mạng xã hội hay tại các sự kiện giải trí, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã dần thoải mái công khai tình cảm, thường dành cho nhau những cử chỉ quan tâm đáng ghen tỵ. 


Hoàng Thùy Linh tình tứ chăm sóc bạn trai trên sân khấu.
Hoàng Thùy Linh tình tứ chăm sóc bạn trai trên sân khấu.


Đây quả là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.
Đây quả là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.


Trong các buổi tụ tập bạn bè, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh luôn ngồi cạnh nhau.
Trong các buổi tụ tập bạn bè, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh luôn ngồi cạnh nhau.

Theo Vietnamnet