Mr Đàm đau đớn trải lòng về việc mẹ ruột đi lừa đảo mọi người hơn 20 tỷ đồng

16:52, 14/12/2016

Trưa 14/12, fan hâm mộ không khỏi xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tiết lộ trong đoạn video livestream trên Facebook cá nhân của mình rằng anh đã phải gồng lưng trả nợ đến hơn 20 tỷ chỉ vì mẹ ruột của mình đi lừa tiền bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ...

Trong vòng 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã phải trả nợ cho mẹ lên đến hơn 20 tỷ đồng. Chính những món nợ của mẹ ruột đã trở thành nỗi ám ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt nhiều năm qua, đến nỗi anh không đủ can đảm để có thể yêu một ai đó!

Nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng, công chúng vẫn luôn biết đến hình ảnh “ông hoàng nhạc Việt” lúc nào cũng lộng lẫy, xa hoa trên sân khấu. Nam ca sĩ sẵn sàng chi ra số tiền lớn để “tậu” cho mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền rồi kim cương lấp lánh.

Nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng đó, Đàm Vĩnh Hưng lại mang trong mình những nỗi đau, nỗi buồn mà anh đã phải chịu đựng trong suốt 30 năm qua không thể chia sẻ với bất kỳ ai. Và trưa nay 14/12, nam ca sĩ đã lấy hết tâm can chia sẻ câu chuyện có thật về cuộc đời, góc khuất mà anh giữ kín bấy lâu nay trong đoạn video livestream trên Facebook cá nhân của mình.

Trái ngược một “ông hoàng nhạc Việt” ngông trên sân khấu, cùng thú vui hàng hiệu xa xỉ, trong suốt 30 năm qua,  Đàm Vĩnh Hưng đã phải nén nỗi đau, âm thầm rồi “lao” vào đi hát kiếm tiền chỉ với một mục đích là trả nợ cho mẹ. Đáng chú ý, chỉ trong 10 năm gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã phải trả món nợ lên đến 20 tỷ đồng chỉ vì mẹ ruột của mình đi lừa tiền bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Chưa kể những giấy ghi nợ của các giang hồ máu mặt…

Nam ca sĩ không giấu nổi những giọt nước mắt, anh bật khóc nức nở khi nhớ về những quãng thời gian kinh khủng của đời mình. Thậm chí, vì mẹ nợ quá nhiều mà anh cảm thấy xấu hổ với bản thân, không dám mở lòng yêu một ai - thứ tình yêu tưởng chừng như đơn giản nhất của bất cứ ai.

“Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa….” - Đàm Vĩnh Hưng nhói lòng nói.

Ai có lên án chửi bới anh tố cáo mình thì Đàm Vĩnh Hưng cũng đều chấp nhận hết. Anh nói, tất cả những đồng tiền anh cố gắng dành dụm cho tương lai về sau này đều đã ra đi hết, giờ chỉ còn mỗi ngôi nhà.

Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa tâm sự: “Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu 1 tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới”.

Cuộc sống cứ thế xoay quanh chuyện trả nợ cho mẹ, ngay cả chuyện dành tình cảm cho một ai đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không đủ can đảm vì không có thời gian cho họ, vì nỗi niềm xấu hổ không đủ khả năng bao bọc.

Ngày hôm nay nam ca sĩ lên tiếng vì không muốn mọi người trở thành nạn nhân của mẹ mình. Anh không quên kể những lần đi hát, giang hồ đứng ngay tại sân khấu đòi tiền. Chưa hết, những ngày đầu khi anh còn làm thợ cắt tóc, được đồng nào là người ta lại lấy hết. “Một người từ con số 0 như tôi lên được như bây giờ không phải người bình thường… Kiểu gì tôi cũng chơi được hết nhưng tôi lại không thể giải quyết được chuyện cá nhân, gia đình của mình. Tôi có thể mua một căn chung cư cho má ra ở riêng nhưng tôi không thể làm vì nơi đó sẽ lại trở thành bãi nợ tiếp theo”.

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng từng đưa mẹ sang Mỹ dù bà năn nỉ, van xin, khóc lóc rồi hứa hẹn… Nhưng rồi anh lại âm thầm mua vé máy bay đưa mẹ về Việt Nam chỉ vì một bức thư gửi ông già Noel của con gái nuôi - con gái của em gái nam ca sĩ, bé mong bà ngoại trở về Việt Nam với gia đình.

Tuy nhiên, sự thay đổi lại không có, năm này tháng nọ cứ đè nặng trên đôi vai nam ca sĩ, chủ nợ cứ lần lượt tới đòi tiền.

 Nguyên văn dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng:

Tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm cần phải cứng rắn đúng nghĩa nhất để bước vào cuộc chiến đầy khó khăn nhất của 45 năm làm con người của tôi. Tôi biết chắc đây sẽ là một loại vũ khí mới dành cho những kẻ ganh tỵ và không ưa tôi có thêm đồ chơi để tiếp tục ra tay với tôi! Và nó cũng là một ca đại phẫu để giải quyết khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình tôi suốt hơn 30 năm qua…

Tôi đã bỏ qua và chấp nhận sự tấn công của những kẻ ác miệng ,thiếu hiểu biết và ko có lòng cảm thông đó… Tôi chính thức tuyên chiến! Và đánh một trận cho tơi bời tất cả. Dẫu có như thế nào thì tôi cũng xin đón nhận. Hơn ai hết tôi tin vào những quyết định của mình! Vì tôi đã nhận ra cả một cuộc đời tôi cho đến giờ phút này và cả về sau đều gói trong 2 chữ.

SỐ PHẬN!

Khi sự chứa đựng đã ở đỉnh điểm thì buộc lòng cái vỏ bọc kia phải toác hoặc vỡ tung!

Hôm nay tôi quyết định chọn giải pháp này mà không cần hỏi lại lý trí của mình một lần nào nữa!

Bởi hơn 30 năm nay tôi cũng vì một chữ NHỤC mà đã bao che, đã tự làm luật sư bào chữa cho khối u đó…. một cách khó nhọc nhất khi mà tâm lý và tâm thế của tôi ở một vị trí khó nói nhất!

Hy vọng là mọi người dành tư duy của mình nhìu hơn mọi ngày để đọc kỹ và hiểu kỹ từng chữ mà tôi phải chọn lựa vô cũng cẩn thận để viết xuống đây..

Tôi sẽ nói bằng giọng của mình, khuôn mặt của mình! Để không trốn tránh hay hoảng sợ rồi đổ lỗi cho trợ lý hay người thân quá bức xúc dùm tôi mà viết ra…

KHÔNG! Không ai khác ! Chính tôi!

(Tổng hợp từ Sao Star)