Ngắm dung nhan khả ái của Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

14:20, 03/12/2016

Sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của người con gái Ấn khi mang "nét hấp dẫn của phương Tây dưới làn da rám nắng của phương Đông", Srinidhi Shetty đã vượt qua 70 đối thủ để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ tại Ba Lan.

Sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của người con gái Ấn khi mang “nét hấp dẫn của phương Tây dưới làn da rám nắng của phương Đông”, cùng đôi mắt sâu thẳm như hút hồn người đối diện, cô gái 24 tuổi Srinidhi Shetty đã vượt qua 70 đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ tại Ba Lan.

Đây là chiến thắng thứ 2 của Ấn Độ trên đấu trường nhan sắc này sau chiến thắng lần thứ nhất, vào năm 2014 của người đẹp Asha Bhat's.

Srinidhi Shetty cao 1m72. Trước khi được tôn vinh ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2016, cô đã từng đứng trên bục vinh quang với danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Nữ hoàng Manappuram và giành giải Hoa hậu Karrnataka cũng như Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất ở cuộc thi Hoa hậu Nam Ấn Độ Manappuram.

Với nhan sắc , nụ cười duyên dáng có thể dễ dàng làm tan chảy trái tim người đối diện và cô gái Ấn Độ Srinidhi Shetty đã xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia ( Miss Supranational 2016) vừa diễn ra cách đây ít phút tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan.

Ngoài nhan sắc khả ái, Srinidhi còn là một cô gái có khả năng ứng xử thông minh và trình độ học vấn rất đáng nể phục. Hồi còn là sinh viên của Đại học Kỹ thuật Jain, cô luôn là một trong những sinh viên có học lực ở top dẫn đầu. Cô tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại xuất sắc và từng có 2 năm làm chuyên gia IT.

Cùng chiêm ngưỡng dung nhan của cô gái tài sắc vẹn toàn này nhé: 

 

 

 

Theo VnMedia