Ngọc Trinh khoe ảnh bạn trai đại gia cầm tay trên bó hoa tươi thắm tại Los Angeles

15:26, 14/12/2016

Địa điểm mà Ngọc Trinh đến Mỹ cũng chính là nơi tỷ phú Hoàng Kiều sinh sống và làm việc.

Địa điểm mà Ngọc Trinh đến Mỹ cũng chính là nơi tỷ phú Hoàng Kiều sinh sống và làm việc.

Những ngày qua, thông tin bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bỏ lại những lời đồn đoán, Ngọc Trinh đã bay sang Mỹ chiều ngày 13/12 để hội ngộ người yêu và tận hưởng những hạnh phúc. Cô cũng hứa hẹn sẽ công khai danh tính người yêu khi thời gian chín muồi.

Cách đây ít phút, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh nắm tay một người đàn ông lên Instagram. Ngay lập tức, cư dân mạng có thể nhận ra rằng người đẹp đã đặt chân lên Los Angeles, Mỹ. Qua bức ảnh, có thể thấy bạn trai đại gia đã vui mừng chào đón Ngọc Trinh bằng một bó hoa hồng tươi thắm và dành tặng cô cái nắm tay vô cùng ngọt ngào. 

Ngọc Trinh đã đến Mỹ và được bạn trai ân cần chào đón.
Ngọc Trinh đã đến Mỹ và được bạn trai ân cần chào đón.
1
Ngọc Trinh được bạn trai đại gia tặng hoa và dành tặng cái nắm tay rất ngọt ngào.

Tuy nhiên, địa chỉ "Los Angeles" mà Ngọc Trinh gắn trên ảnh đã ngầm "tố cáo" người đẹp sang Mỹ để hội ngộ bạn trai 72 tuổi Hoàng Kiều. Bởi vì hiện tại, vị tỷ phú người Việt này đang sinh sống tại Los Angeles và doanh nghiệp của ông cũng được đặt ở chính nơi đây.

Đại gia Hoàng Kiều cũng đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles, Mỹ.  Có thể thấy, sau khi cuộc tình 8 năm đổ vỡ, trái tim Ngọc Trinh đã thực sự vui trở lại. Mặc dù yêu một đại gia lớn tuổi nhưng Ngọc trinh luôn hạnh phúc và hài lòng khi bạn trai là người rất quan tâm đến mình. Với Ngọc Trinh, đàn ông lớn tuổi luôn chững chạc và biết yêu thương, làm người phụ nữ trở nên hạnh phúc nhất.

Đại gia Hoàng Kiều cũng đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles, Mỹ.

Có thể thấy, sau khi cuộc tình 8 năm đổ vỡ, trái tim Ngọc Trinh đã thực sự vui trở lại. Mặc dù yêu một đại gia lớn tuổi nhưng Ngọc trinh luôn hạnh phúc và hài lòng khi bạn trai là người rất quan tâm đến mình. Với Ngọc Trinh, đàn ông lớn tuổi luôn chững chạc và biết yêu thương, làm người phụ nữ trở nên hạnh phúc nhất.

Cô từng chia sẻ: "Không cần là tình đầu… Chỉ mong là tình cuối… Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng …Quan trọng là lòng người".

Theo Vietnamnet