Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

11:13, 03/12/2016

Vượt qua 70 mỹ nhân xinh đẹp đến từ khắp nới trên thế giới, cô gái Ấn Độ 24 tuổi  Srinidhi Shetty đã xuất sắc giành chiến thắng để mang về chiếc vương miện thứ hai cho Ấn Độ kể từ chiến thắng của Hoa hậu Asha Bhat trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2014.

Rạng sáng nay (3/12/2016), khán giả từ khắp nơi trên thế giới vừa chứng kiến ​​một đêm chung kết tuyệt vời của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia ( Miss Supranational 2016) vừa diễn ra cách đây ít phút tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan.

Chiếc vương miện cao quý đã được trao cho mỹ nhân Ấn Độ Srinidhi Shetty. Đặc biệt, thí sinh Khả Trang của Việt Nam đã đoạt danh hiệu "Trang phục dân tộc đẹp nhất" (Best national Costume) ở cuộc thi này, đồng thời ghi tên mình trong Top 25 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi năm nay.

Sau ba tuần tham quan, tập luyện và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương và nền văn hóa của Slovakia, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 8 cuối cùng cũng kết thúc. 71 thí sinh đại diện cho các quốc gia đến từ khắp nơi trên thế giới đã nỗ lực thể hiện tài năng và nhan sắc để cạnh tranh chiếc vương miện danh giá, thừa hưởng từ Stephania Stegman, đương kim Hoa hậu đến từ Paraguay. 

Với vẻ đẹp quyến rũ, nụ cười duyên dáng có thể dễ dàng làm tan chảy trái tim người đối diện và khả năng ứng xử thông minh, cô gái Ấn Độ Srinidhi Shetty đã xuất sắc giành chiến thắng để mang về chiếc vương miện thứ hai cho Ấn Độ kể từ chiến thắng của Hoa hậu Asha Bhat trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2014.

Á hậu 1 thuộc về đại diện của Venezuela, Á hậu 2 là hoa hậu Suriname, Á hậu 3 là hoa hậu Sri Lanka và Á hậu 4 là hoa hậu Hungary. 

Đại diện của Việt Nam, siêu mẫu Khả Trang xuất sắc mang về giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất”, đồng thời lọt vào top 25 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi năm nay. Đây là thành tích cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này. 

Giây phút bất ngờ khi được xướng tên của
Giây phút bất ngờ và xúc động khi được xướng tên của Srinidhi Shetty
Các thí sinh lộng lẫy trong trang phục truyền thống
Các thí sinh lộng lẫy trong trang phục truyền thống 
Bộ trang phục giúp đại diện Việt Nam Khả Trang mang về giải thưởng
Bộ trang phục giúp đại diện Việt Nam Khả Trang mang về giải thưởng “Trang phục dân tộc đẹp nhất”
Các thí sinh nóng bỏng, hấp dẫn trong trang phục áo tắm
Các thí sinh nóng bỏng, hấp dẫn trong trang phục áo tắm
Các nhan sắc tỏa sáng trong trang phục dạ hội
Các nhan sắc tỏa sáng trong trang phục dạ hội
Các người đẹp khỏe khoắn, năng động trong trang phục thể thao
Các người đẹp khỏe khoắn, năng động trong trang phục thể thao

Bên cạnh các giải thưởng chính, các giải thưởng phụ như: “Hoa hậu siêu mẫu” được trao cho người đẹp Argentina, “Hoa hậu ăn ảnh” thuộc về Suriname, “Trang phục dạ hội đẹp nhất” dành cho Rumania, “Hoa hậu có hình thể đẹp nhất” xướng tên đại diện đến từ nước Nga.

Ở cuộc thi năm nay, có 25 thí sinh lọt vào vòng chung kết, 10 thí sinh lọt vào vòng bán kết và có 5 thí sinh đẹp nhất được lựa chọn vào vòng chung kết. Người chiến thắng sẽ giành được khoản tiền thường trị giá 30.000 đô la Mỹ và sẽ đi khắp thế giới quảng bá cho cuộc thi.

Top 25 bao gồm thí sinh đến từ các nước: Mauritius, Sri Lanka, Hungary, Nga, Phillipines, Rwanda, Brazil, Poland, Paraguay, Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ, Venezuela, Indonesia, Mexico, Panama, Belarus, Argentina, Romania, Australia, Hà Lan, Ukraine, Myanmar, Slovak Republic, Suriname.

Sau khi sàng lọc, top 10 còn lại: Myanmar, India, Hungary, Venezuela, Sri Lanka, Suriname, Belarus, Ba Lan, Slovak Republic và Indonesia. Đại diện của Indonesia đã thẳng tiến vào top 10 nhờ sở hữu số phiếu bầu cao nhất với danh hiệu “Hoa hậu truyền thông.

Ngay khi top 10 hoàn tất phần thi trang phục dạ hội, top 5 của Miss Supranational cũng được công bố đó là đại diện của 5 quốc gia: Suriname, Hungary, Venezuela, Sri Lanka và Ấn Độ.

Phần thi ứng xử kết thúc cũng là lúc chủ nhân của chiếc vương miện cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 lộ diện, đó là người đẹp 24 tuổi Srinidhi (Ấn Độ).

Srinidhi Ramesh Shetty sinh ngày 21/10/1992, cô tốt nghiệp loại xuất sắc tại Đại học Kỹ thuật Jain và từng là chuyên gia IT trong 2 năm. Srinidhi là một người mẫu và từng giành giải Hoa hậu Karrnataka và đoạt danh hiệu Á hậu 1 ở cuộc thi Hoa hậu Nam Ấn Độ Manappuram 2015.

Theo VnMedia