'Nóng mặt' với trang phục gây tranh cãi của các sao teen xứ Hàn

09:05, 13/12/2016

Chỉ mới 16,17 tuổi nhưng nhiều nữ idol đã phải mặc những bộ cánh quá gợi cảm, hở da thịt lên sân khấu gây phản cảm cho người xem...

Chưa đủ tuổi trưởng thành nhưng nhiều sao trẻ tại Hàn Quốc bị công chúng phản đối vì mặc trang phục không phù hợp lứa tuổi. 

Trang phuc gay tranh cai cua sao teen xu Han hinh anh 1

Sau khi lọt vào nhóm nữ IOI, ca sĩ tuổi teen Jeon So Mi được chú ý vì vẻ đẹp lai. Tuy nhiên, cũng chính vì sở hữu thân hình phổng phao hơn các bạn cùng lứa, ít ai nghĩ rằng So Mi mới 16 tuổi.  


Trang phuc gay tranh cai cua sao teen xu Han hinh anh 2

Nữ ca sĩ trẻ nhiều lần bị soi vì cách ăn mặc hở hang và cách tạo dáng táo bạo, gợi cảm không kém đàn chị dày dặn kinh nghiệm. 


Trang phuc gay tranh cai cua sao teen xu Han hinh anh 3

Người hâm mộ còn tìm lại bức ảnh So Mi tham gia một cuộc thi truyền hình năm cô 14 tuổi. Vào thời điểm đó, cô đã diện trang phục hở vòng hai. 


Trang phuc gay tranh cai cua sao teen xu Han hinh anh 4

Thành viên Tzuyu được coi là hot girl của nhóm nữ trẻ Twice. Cô gái 17 tuổi sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối thường xuyên diện trang phục ôm sát, áo crop top để lộ vòng hai.  


Trang phuc gay tranh cai cua sao teen xu Han hinh anh 5

Người xem nhận xét qua cách ăn mặc, khó có thể đoán được cô sinh năm 1999. Trang phục diễn của cô cũng gây tranh cãi vì độ ngắn của chân váy, quần shorts. 


Trang phuc gay tranh cai cua sao teen xu Han hinh anh 6

Năm 16 tuổi, một mẩu của Twice khiến người hâm mộ bất ngờ vì những bước nhảy khiêu gợi kèm theo trang phục gợi cảm khi đóng quảng cáo điện thoại cùng nhóm nhạc. Ông bầu của Twice là Park Jin Young bị chỉ trích vì để gà nhà mặc sexy khi ở độ tuổi vị thành niên. 


Trang phuc gay tranh cai cua sao teen xu Han hinh anh 7

Năm 2015, nhóm nữ Red Velvet tung ra MV Ice Cream Cake gây tranh cãi với cảnh thành viên nhỏ tuổi nhất Yeri diện bikini ở bể bơi. Ống kính camera quay từ trên xuống khiến vòng hai của ca sĩ 16 tuổi dễ dàng lọt vào tầm ngắm. Ở cảnh quay khác, camera hướng ống kính tới phần thân dưới của Yeri cũng gây tranh cãi từ phía khán giả.  


Trang phuc gay tranh cai cua sao teen xu Han hinh anh 8

Mặc dù nhóm nhạc G-Friend theo đuổi phong cách năng động, trong sáng nhưng trang phục của họ vẫn bị soi. Trong một show diễn, thành viên sinh năm 1998 Hwang Eun Bi khiến khán giả nhức mắt vì diện quần ngắn để lộ một phần vòng ba. 


Diễn viên tuổi teen Kim Yoo Jung từng khiến cánh ký giả bất ngờ khi diện đầm xuyên thấu tới họp báo.
Diễn viên tuổi teen Kim Yoo Jung từng khiến cánh ký giả bất ngờ khi diện đầm xuyên thấu tới họp báo.

Ở một sự kiện thảm đỏ, ngôi sao 17 tuổi của Mây họa ánh trăng chọn đầm kín đáo ở mặt trước nhưng được xẻ hở lưng phía sau. 
Ở một sự kiện thảm đỏ, ngôi sao 17 tuổi của Mây họa ánh trăng chọn đầm kín đáo ở mặt trước nhưng được xẻ hở lưng phía sau. 

 Theo Tri thức trực tuyến