Tình bạn đặc biệt của cậu bé 3 tuổi và chú chó bị bỏ rơi dậy sóng mạng xã hội

16:46, 10/12/2016

Luôn quấn quýt, gắn bó khăng khít từ bữa ăn, giấc ngủ hay khi vui chơi, tình bạn tuyệt vời giữa cậu bé ba tuổi bị bỏ rơi Reagan với chú chó lông xù Buddy gây nức lòng cư dân mạng.

(VnMedia) - Lớn lên cùng nhau, luôn quấn quýt, gắn bó khăng khít và song hành bên nhau như đôi tri kỷ không thể tách rời, kể từ bữa ăn, giấc ngủ cho đến lúc đi tắm hay vui đùa, tình bạn tuyệt vời giữa cậu bé ba tuổi Reagan với chú chó lông xù Buddy khiến nhiều người cảm động.

Tài khoản instagram của cậu bé Reagan và chú chó Buddy có hơn 100.000 lượt theo dõi, và hiện giờ, cặp đôi này đã trở thành ngôi sao trong một cuốn sách ảnh mới phát hành trong mùa Giáng sinh.

Thực ra, cậu bé Reagan không may mắn như bao bạn nhỏ khác, cậu bị bố mẹ ruột bỏ rơi từ khi mới lọt lòng. Sau đó, Reagan được Sandi và Eric Swiridoff (bang Oregon, Mỹ) nhận nuôi khi mới được 8 tuần tuổi. Họ làm vậy để an ủi, động viên con gái mình, người vừa phải từ bỏ việc nhận nuôi hai đứa con đương đầu với khó khăn.

Sau đó, họ tiếp tục nhận nuôi chú chó lông xù 11 tháng tuổi, đặt tên là Buddy.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, hai người bạn đặc biệt Reagan và Buddy đã quấn quýt nhau không rời. Bộ đôi dễ thương luôn song hành với nhau mọi lúc, mọi nơi, cho dù là đang tắm, thưởng thức cà phê, ngủ trưa hay chơi xích đu. Thỉnh thoảng, chúng còn được cho mặc áo đôi giống hệt nhau. Và những khoảnh khắc chân thực nhất, đáng yêu nhất về tình bạn bất diệt, sự gắn bó vô điều kiện và không thể tách rời của chú chó nhỏ và cậu chủ đã được bà Swiridoff ghi lại bằng hình ảnh.

Swiridoff chia sẻ: "Reagan là một đứa bé hiền lành, dễ thương, tốt bụng và đặc biệt rất yêu quý động vật . Nó chưa bao giờ tỏ ra không thích ai cả. iệc nhận nuôi Reagan là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà chúng tôi từng thực hiện. Cậu bé đã mang tới niềm vui và tiếng cười cho cuộc sống của chúng tôi cũng như cuộc sống của nhiều người khác ".

Mới đây, Swiridoff đã quyết định tuyển chọn những bức ảnh đẹp nhất của Reagan và người bạn bốn chân để xuất bản thành một quyển sách ảnh với mục đích từ thiện. Số tiền thu được từ việc bán sách sẽ được quyên góp để gây quỹ ủng hộ trẻ em cơ nhỡ, trẻ bị gia đình bỏ rơi trong vùng.

"Câu chuyện có thật đầy cảm động giữa Reagan và chú chó nhỏ Buddy cần phải được chia sẻ. Tôi không thể giữ những điều ngọt ngào này cho riêng mình được", Sandi Swiridoff, bà ngoại nuôi của cậu bé nói với Daily Mail.

"Cuốn sách này sẽ bao gồm những tình tiết bạn chưa bao giờ được biết trước khi nhìn thấy những bức ảnh vẫn thường được đăng tải trên instagram, nó kể về mối quan hệ của đôi bạn từ lần đầu tiên gặp gỡ, kéo dài cho đến bây giờ, gần hai năm sau đó ... Câu chuyện của họ là một trong những minh chứng mạnh mẽ về tình bạn ngọt ngào, xen lẫn những điều bất ngờ đáng ngạc nhiên giữa con người và các loài động vật, đặc biệt là loài chó" , Swiridoff tiết lộ.

Ngọc Linh (Theo DM/Boredpanda/Mirro)