Vợ chồng Trấn Thành, Hari ôm nhau khi đi ăn lúc nửa đêm

10:21, 27/12/2016

Hari Won và những người bạn xứ Hàn đến trường quay xem Trấn Thành ghi hình. Sau khi chương trình kết thúc, anh và vợ mới cưới đưa bạn bè đi ăn đêm.

Hari Won và những người bạn xứ Hàn đến trường quay xem Trấn Thành ghi hình. Sau khi chương trình kết thúc, anh và vợ mới cưới đưa bạn bè đi ăn đêm.

Vo chong Tran Thanh, Hari om nhau khi di an luc nua dem hinh anh 1

Tối 26/12, Hari Won xuất hiện tại trường quay Thử thách cùng bước nhảy ở TP.HCM để cổ vũ ông xã làm MC. Tuy nhiên, vì không muốn bị mọi người phát hiện nên nữ ca sĩ gốc Hàn đến khá muộn, cô đi cùng những người bạn Hàn Quốc.

Vo chong Tran Thanh, Hari om nhau khi di an luc nua dem hinh anh 2

Sau khi chương trình kết thúc đã quá nửa đêm, giọng ca Anh cứ đi đi nhanh chóng theo bạn bè ra ngoài. Cô vội vã ra xe đợi Trấn Thành, tránh ống kính máy ảnh lẫn người hâm mộ.

Vo chong Tran Thanh, Hari om nhau khi di an luc nua dem hinh anh 3

Sau đó MC điển trai ra sau để phân tán sự chú ý của khán giả. Anh đưa vợ mới cưới và bạn bè đến một quán ăn vỉa hè.

Vo chong Tran Thanh, Hari om nhau khi di an luc nua dem hinh anh 4

Vợ chồng Trấn Thành chăm sóc nhau giữa chốn đông người. Ngay sau khi lễ cưới kết thúc, cả 2 đi chơi với bạn bè đến sáng. Dù chỉ ngủ vài tiếng đồng hồ nhưng họ không giấu vẻ hạnh phúc, cảm ơn từng người đã giúp đỡ hôn lễ trên trang cá nhân.

Vo chong Tran Thanh, Hari om nhau khi di an luc nua dem hinh anh 5

Vì lịch trình làm việc của vợ chồng kín mít nên họ quyết định không đi hưởng tuần trăng mật. Thay vào đó, Trấn Thành liên tục chạy show ngày cuối năm. 

Vo chong Tran Thanh, Hari om nhau khi di an luc nua dem hinh anh 6

Bị mọi người phát hiện, Trấn Thành và Hari Won vui vẻ chụp ảnh với các bạn trẻ và sau đó nhanh chóng lên xe về nghỉ ngơi.

Vo chong Tran Thanh, Hari om nhau khi di an luc nua dem hinh anh 7

Cặp đôi thể hiện tình cảm khi ra xe.

Vo chong Tran Thanh, Hari om nhau khi di an luc nua dem hinh anh 8

Trước đó, trong lúc dẫn chương trình, nghệ sĩ điển trai đã châm chọc vợ mới cưới về cân nặng của cô. Hari Won ngồi ở dưới cười trừ trước sự dí dỏm của ông xã.

Theo Tri Thức Trực Tuyến