Đại gia bất ngờ đổi ý, Ngọc Trinh tuyên bố đấu giá lại sim tiền tỷ

14:27, 18/01/2017

Nữ diễn viên 'Vòng eo 56' đã đăng tải một đoạn video ngắn cùng với lời chia sẻ rất chân thật, kêu gọi các doanh nhân và mạnh thường quân đấu giá lại sim.

Nữ diễn viên 'Vòng eo 56' đã đăng tải một đoạn video ngắn cùng với lời chia sẻ rất chân thật, kêu gọi các doanh nhân và mạnh thường quân đấu giá lại sim.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh đã tổ chức buổi bán đấu giá siêu sim 0989999999 và cuối cùng đã được một doanh nhân giấu mặt và một doanh nhân trẻ ở quận 5 (TP HCM) trả giá lần lượt là 18 tỷ 688 triệu đồng và 18 tỷ 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đến ngày 17/1, cả hai vị trên đều không giữ được cam kết khi đấu giá. 

Nữ doanh nhân mua sim số đẹp của Ngọc Trinh với giá 18 tỷ 688 triệu đồng.
Nữ doanh nhân mua sim số đẹp của Ngọc Trinh với giá 18 tỷ 688 triệu đồng.

Doanh nhân thứ hai đấu giá siêu sim với số tiền lên đến 18 tỷ 100 triệu đồng.
Doanh nhân thứ hai đấu giá siêu sim với số tiền lên đến 18 tỷ 100 triệu đồng.
Tuy nhiên, họ đã không giữ đúng cam kết ban đầu…
Tuy nhiên, họ đã không giữ đúng cam kết ban đầu…
Sau sự việc trên, Ngọc Trinh hoàn toàn bị sốc và vô cùng thất vọng vì cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình này. Chính vì thế, để khẳng định tâm huyết của mình dành cho chương trình từ thiện, nữ diễn viên Vòng eo 56 quyết định đăng clip thông báo sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim 0989999999.  Theo đó, Ngọc Trinh kêu gọi các doanh nhân và mạnh thường quân cùng nhau tham gia đấu giá số sim siêu đẹp này. Chương trình sẽ bắt đầu từ tối 17/1 cho đến hết buổi livestream vào hồi 19h ngày 19/1. Đặc biệt, “nữ hoàng nội y” không quên nhấn mạnh chỉ có những doanh nhân, mạnh thường quân đã đặt cọc chuyển khoản 100 triệu đồng trước đó mới được tham gia đấu giá.

Sau sự việc trên, Ngọc Trinh hoàn toàn bị sốc và vô cùng thất vọng vì cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình này. Chính vì thế, để khẳng định tâm huyết của mình dành cho chương trình từ thiện, nữ diễn viên Vòng eo 56 quyết định đăng clip thông báo sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim 0989999999.

Theo đó, Ngọc Trinh kêu gọi các doanh nhân và mạnh thường quân cùng nhau tham gia đấu giá số sim siêu đẹp này. Chương trình sẽ bắt đầu từ tối 17/1 cho đến hết buổi livestream vào hồi 19h ngày 19/1. Đặc biệt, “nữ hoàng nội y” không quên nhấn mạnh chỉ có những doanh nhân, mạnh thường quân đã đặt cọc chuyển khoản 100 triệu đồng trước đó mới được tham gia đấu giá.

Ngọc Trinh hy vọng mọi người cùng chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung đón một cái Tết ấm no.

Nguyên văn dòng thông báo của Ngọc Trinh:

“Trinh rất là buồn khi phải làm clip này để thông báo với mọi người rằng 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688 triệu đồng và 18 tỷ 100 triệu đồng đã không giữ cam kết sau khi đấu giá. Đây là một điều khiến Trinh rất bất ngờ kèm lẫn thất vọng vì đây là một chương trình từ thiện, thật tâm của Trinh, và Trinh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Nhưng Trinh cương quyết không bỏ cuộc, Trinh làm clip này để thông báo với mọi người tình hình hiện tại và xin tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá lại sim này để thực hiện lời hứa của mình.

Phương thức đấu giá như sau:

Bước 1: Doanh nhân mạnh thường quân muốn tham gia, vui lòng chuyển cọc số tiền 100 triệu đồng vào tài khoản cá nhân của Trinh, số tiền này sẽ được hoàn trả ngay sau khi chương trình kết thúc. Và chỉ những doanh nhân mạnh thường quân chuyển cọc mới có quyền tham gia đấu giá.

Số Tài Khoản của Trinh: Trần Thị Ngọc Trinh - 0421000427042 - Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Hồ Chí Minh.

Bước 2: Sau khi chuyển cọc thành công, quý doanh nhân, mạnh thường quân vui lòng nhắn tin đấu giá vào số điện thoại 0989999999. Kèm hình chụp giấy chuyển cọc, hoặc tin nhắn báo chuyển tiền. MỨC KHỞI ĐIỂM SẼ LÀ 5 TỶ ĐỒNG. Và thời gian chấp nhận tin nhắn đấu giá là NGAY SAU KHI clip này được đăng đến hết buổi livestream công bố kết quả ngày 19/1/2017.

Bước 3: Vào lúc 19h ngày 19 tháng 1 năm 2017, Trinh sẽ livestream công bố danh sách kèm số điện thoại và số tiền của các doanh nhân, mạnh thường quân đã trả giá. Trong lúc livstream mọi người vẫn tiếp tục đấu giá để tìm ra người trả cao nhất là chủ nhân của siêu sim 0989999999.

Trinh xin lưu ý, chỉ có những doanh nhân, mạnh thường quân nào chuyển tiền cọc mới được tham gia đấu giá.

Vì một cái Tết cho đồng bào miền Trung và vì tâm huyết của Trinh, rất rất mong cộng đồng hãy chia sẻ và ủng hộ cho Trinh và chương trình ý nghĩa này.

Cảm ơn mọi người rất rất nhiều…. “

Theo Sao Star