Hà Tăng lộ bụng bầu to 'vượt mặt' trong tiệc sinh nhật của chồng yêu

10:21, 18/01/2017

Chia sẻ khoảnh khắc đẹp trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Louis Nguyễn đã vô tình để lộ vòng 2 lớn của bà xã Hà Tăng.

Chia sẻ khoảnh khắc đẹp trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Louis Nguyễn đã vô tình để lộ vòng 2 lớn của bà xã Hà Tăng.

Hôm qua 17/01 là ngày sinh nhật chào đón tuổi mới của ông xã Tăng Thanh Hà - thiếu gia Louis Nguyễn. Để đón ngày đặc biệt, gia đình Hà Tăng - Louis Nguyễn đã chuẩn bị bữa tiệc ấm áp với sự tham dự của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết. Đêm qua, sau những giây phút hạnh phúc bên những người yêu thương trong bữa tiệc sinh nhật. ông xã Tăng Thanh Hà đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày đặc biệt trên trang Instagram cá nhân cùng những dòng tâm sự bằng tiếng Anh của mình.

Tâm sự của Louis Nguyễn trong ngày sinh nhật: Thank you for the surprise birthday night love! Exactly what the doctor ordered! Thank you to the fam and the gang for a memorable evening! @hatangthanh - Tạm dịch: Cảm ơn mọi người vì buổi tối sinh nhật bất ngờ tràn đầy  tình yêu! Chính xác như những gì bác sĩ muốn. Cám ơn tất cả vì một buổi tối đáng nhớ!

Chia sẻ của Louis Nguyễn về bữa tiệc sinh nhật của mình

Chia sẻ của Louis Nguyễn về bữa tiệc sinh nhật của mình

Qua hình ảnh cho thấy, bữa tiệc sinh nhật đón tuổi mới của Louis Nguyễn có sự góp mặt đông đủ của các thành viên trong gia đình như chị gái mới cưới Stephanie Nguyễn và ông xã Martin Uy, cậu em trai Phillip Nguyễn... Ngoài những người thân trong gia đình, bữa tiệc tối qua của gia đình Hà Tăng còn có sự góp mặt của bạn bè, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín.

Đặc biệt, trong bức hình công khai trên trang cá nhân lần này của ông xã Louis Nguyễn, Hà Tăng đã vô tư thoải mái bên chồng hướng về ống kính mà không cần che chắn hay thay đổi tư thế để giấu vòng 2 như trước đây. Trong chiếc váy suông trắng tinh khôi, bà xã Louis Nguyễn đã lộ rõ thân hình mập mạp cùng bụng bầu lớn của mình. Đây là lần hiếm hoi, Hà Tăng vô tư để lộ rõ thân hình của mình khi thông tin nghi vấn bầu bí được hé lộ.

Hình ảnh bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của HH Thu Thảo và bạn trai, Hà Tăng lộ rõ vòng 2 lớn của mình   Trước đó, Stephanie Nguyễn đã đăng tải hình ảnh hai vợ chồng mình bên Louis Nguyễn cùng lời chúc mừng sinh nhật gửi tới em trai: Happy Birthday to this amazing man whose mind is brilliant, whose heart is pure, and whose love is never ending. Thank you for always taking care of us and for always making sure we are always headed towards the right direction. I am very lucky to call you my brother. Love you kuy! - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người đàn ông tuyệt vời, người có trí tuệ lỗi lạc, trái tim thuần khiết và tình yêu bất diệt. Cám ơn em đã luôn chăm sóc chúng tôi và luôn luôn bảo đảm chúng ta đang đi đúng hướng. Chị rất may mắn được gọi em là em trai. Yêu em!

Hình ảnh bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của HH Thu Thảo và bạn trai

Hà Tăng lộ rõ vòng 2 lớn của mình Trước đó, Stephanie Nguyễn đã đăng tải hình ảnh hai vợ chồng mình bên Louis Nguyễn cùng lời chúc mừng sinh nhật gửi tới em trai: Happy Birthday to this amazing man whose mind is brilliant, whose heart is pure, and whose love is never ending. Thank you for always taking care of us and for always making sure we are always headed towards the right direction. I am very lucky to call you my brother. Love you kuy! - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người đàn ông tuyệt vời, người có trí tuệ lỗi lạc, trái tim thuần khiết và tình yêu bất diệt. Cám ơn em đã luôn chăm sóc chúng tôi và luôn luôn bảo đảm chúng ta đang đi đúng hướng. Chị rất may mắn được gọi em là em trai. Yêu em!

Lời chúc của vợ chồng chị gái gửi tới Louis Nguyễn

Lời chúc của vợ chồng chị gái gửi tới Louis Nguyễn

Là người kín tiếng ít chia sẻ chuyện đời tư trên mặt báo nên cuộc sống của Tăng Thanh Hà trong gia đình chồng đại gia Louis Nguyễn luôn là ẩn số thu hút công chúng. Thời gian qua, mặc cho thông tin bầu bí mang thai lần 2 lan truyền mạnh trong dư luận nhưng người trong cuộc lại không một lời lên tiếng. Quy luật, cái gì càng bí ẩn lại càng khiến người khác tò mò muốn biết, vì vậy cứ mỗi hình ảnh của gia đình Louis Nguyễn được hé lộ đều gây bão cộng đồng mạng.

Theo Vietnamnet