Hồ Ngọc Hà lái xế hộp sang đến buổi tập Zing Music Awards

08:23, 07/01/2017

Hồ Ngọc Hà đến buổi tổng duyệt Zing Music Awards bằng xế hộp sang trọng trị giá 3 tỷ đồng. Chân dài đình đám sẽ có tiết mục hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Hồ Ngọc Hà đến buổi tổng duyệt Zing Music Awards bằng xế hộp sang trọng trị giá 3 tỷ đồng. Chân dài đình đám sẽ có tiết mục hoành tráng nhất từ trước đến nay. 

Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 1

Chiều 6/1, Hồ Ngọc Hà lái chiếc Land Rover Range Rover đến sân vận động Phú Thọ, TP.HCM để tổng duyệt lễ trao giải Zing Music Awards 2016. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 gây chú ý với xế hộp sành điệu.


Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 2

Trong đêm Gala, giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình có tiết mục hoành tráng, được chờ đợi nhất chương trình. Những năm trước, "nữ hoàng giải trí" luôn gây ấn tượng bởi màn trình diễn đã tai, bắt mắt.


Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 3

Cha của Hồ Ngọc Hà hộ tống con gái đến buổi tập. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình sở hữu chiều cao ấn tượng và vẻ đẹp lai Tây từ cha.


Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 4

Hà Hồ trao đổi với giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong trước khi tập luyện. Dưới bàn tay "ma thuật" của nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, những tiết mục biểu diễn của cô luôn tạo hiệu ứng mạnh với người xem.


Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 5

Năm 2016, Hồ Ngọc Hà vướng hàng loạt thị phi nhưng cô vẫn đủ bản lĩnh để duy trì các hoạt động âm nhạc. Ngoài vai trò huấn luyện viên của cuộc thi The Face, giọng ca xinh đẹp bắt tay thực hiện các dự án riêng.


Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 6

Nhờ đó, ca sĩ 33 tuổi có mặt trong đề cử Nghệ sĩ của năm và Album của năm cùng những giải thưởng phụ. Trước đó, có ý kiến cho rằng chân dài đình đám không đủ tiêu chí để vinh danh vì liên tiếp dính thị phi.


Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 7

Tuy nhiên, ban tổ chức khẳng định Hồ Ngọc Hà không vi phạm đạo đức làm nghề, không bị tố đạo nhạc hay xâm phạm bản quyền nên cô đủ tư cách để có mặt trong đề cử. 


Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 8

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng yếu tố scandal vốn trừu tượng, không có định mức nên không thể căn cứ vào dư luận để xác minh.


Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 9

Hồ Ngọc Hà kiểm tra lần cuối trước khi thực hiện một màn biểu diễn. Đạo diễn Phạm Hoàng Nam lấy ý tưởng của một góc New York phồn hoa, tượng trưng cho âm nhạc trực tuyến Việt Nam đang có sự chuyển mình mạnh mẽ để hòa nhập vào dòng chảy của thế giới.


Ho Ngoc Ha lai xe hop sang den buoi tap Zing Music Awards hinh anh 10

Sau khi tiếp đất, Hà Hồ biểu diễn cùng vũ đoàn. Gala trao giải nằm trong khuôn khổ sự kiện của Zing Music Space, sẽ kéo dài từ 9h-23h ngày 7/1 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

 Theo Tri thức trực tuyến