Chấm điểm người đẹp Việt khi đụng váy áo với Hoa hậu Hoàn vũ

21:11, 02/02/2017

Nhờ ngoại hình gợi cảm, phong thái sang trọng, người đẹp Pháp nổi bật hơn hẳn các ngôi sao làng giải trí Việt khi diện cùng thiết kế dạ hội gợi cảm.

Nhờ ngoại hình gợi cảm, phong thái sang trọng, người đẹp Pháp nổi bật hơn hẳn các ngôi sao làng giải trí Việt khi diện cùng thiết kế dạ hội gợi cảm.

Cham diem nguoi dep Viet khi dung vay ao voi Hoa hau Hoan vu hinh anh 1

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Iris Mittenaere từng diện trang phục của Hoàng Hải tham gia buổi ghi hình tại Paris sau khi đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Pháp 2017. Người đẹp chọn 6 thiết kế nằm trong bộ sưu tập Ngôn ngữ hoa để diện trong buổi ghi hình. Ảnh: Nguyễn Vũ.

 

Cham diem nguoi dep Viet khi dung vay ao voi Hoa hau Hoan vu hinh anh 2

Các thiết kế do Hoa hậu Pháp chọn lựa được các người đẹp Việt diện trước đó tại các sự kiện ở Việt Nam. Hoa hậu Việt Nam 2012 mặc đầm trễ vai tông tím hồng khi tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 tại TP.HCM.

Ảnh: Bá Ngọc.

Cham diem nguoi dep Viet khi dung vay ao voi Hoa hau Hoan vu hinh anh 3

Hoa hậu Kỳ Duyên là người đầu tiên trình diễn thiết kế này ở show Ngôn ngữ hoa. Hai người đẹp Việt được đánh giá là không kém cạnh về độ duyên dáng khi đụng hàng trang phục này. Tuy nhiên, Hoa hậu Pháp có phần nổi bật hơn nhờ chiều cao và phong thái sang trọng. Ảnh: Bá Ngọc.

Cham diem nguoi dep Viet khi dung vay ao voi Hoa hau Hoan vu hinh anh 4

Thiết kế trong ảnh tôn vinh đường cong của người đẹp Iris Mittenaere. Trang phục này khá kén người mặc bởi kiểu dáng đòi hỏi thân hình đầy đặn, quyến rũ. Ảnh: Nguyễn Vũ.

 

Cham diem nguoi dep Viet khi dung vay ao voi Hoa hau Hoan vu hinh anh 5

Trước người đẹp Pháp, diễn viên Bebe Phạm từng diện bộ cánh này góp mặt ở sự kiện tại TP.HCM. So sánh trang phục do người đẹp quốc tế và diễn viên Việt diện, nhiều nhận xét cho rằng thân hình chuẩn của Hoa hậu Hoàn vũ đã tôn vẻ sang trọng của thiết kế. Bebe Phạm có phần kém nổi bật hơn vì khuyết điểm ngoại hình. Ảnh: Oscar.

 

Cham diem nguoi dep Viet khi dung vay ao voi Hoa hau Hoan vu hinh anh 6

Bộ cánh tông xanh kết hoa 3D cầu kỳ ở thân áo, chân váy giúp người mặc nổi bật ở buổi ghi hình sau cuộc thi Hoa hậu Pháp 2017. Ảnh: Nguyễn Vũ.

 

Cham diem nguoi dep Viet khi dung vay ao voi Hoa hau Hoan vu hinh anh 7

Sau đó không lâu, á hậu Thuỵ Vân diện lại thiết kế này. Dù vậy, người đẹp Việt vẫn không thể sánh với Hoa hậu Pháp ở nét tinh tế khi mặc cùng trang phục. Ảnh: Chí Linh.

 

Cham diem nguoi dep Viet khi dung vay ao voi Hoa hau Hoan vu hinh anh 8

Khác với vẻ gợi cảm của đầm đuôi cá, thiết kế phong cách công chúa mang đến nét nữ tính cho tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Ảnh: Nguyễn Vũ.

Cham diem nguoi dep Viet khi dung vay ao voi Hoa hau Hoan vu hinh anh 9

Vài tháng trước đó, ca sĩ Thu Phương chọn bộ cánh này khi tham gia một chương trình ca nhạc. Trang phục bị cho là không phù hợp lứa tuổi nữ ca sĩ. Trong khi, người đẹp Pháp được khen là duyên dáng và thanh lịch. Ảnh: Oscar.

Theo Tri Thức Trực Tuyến