Hoa hậu 'tuổi Gà' Ngọc Duyên hé lộ những dự định mới trong năm Đinh Dậu

07:10, 03/02/2017

Là một trong những hoa hậu cầm tinh con gà, nên Ngọc Duyên cho biết năm Đinh Dậu 2017 có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với cô.

Là một trong những hoa hậu cầm tinh con gà, nên Ngọc Duyên cho biết năm Đinh Dậu 2017 có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với cô.

Vừa tròn 24 tuổi, năm 2017 với Ngọc Duyên sẽ là năm bùng nổ cho những gì đã làm được trong năm 2016. Cuối tháng 10 năm 2016, Ngọc Duyên đã đăng quang danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế tại Hàn Quốc trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Bản thân Ngọc Duyên cũng không tin được mình có thể làm tốt và mang vinh quang lớn về cho Việt Nam trong một năm mà thành tích của nhan sắc Việt khá khiêm tốn trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Chọn mục tiêu thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Ngọc Duyên đã thực hiện xong vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim PAPA. Bộ phim sẽ sớm được phát hành trong năm 2017. Ngọc Duyên cũng đang háo hức chờ đợi vai diễn của mình trên màn ảnh rộng sẽ như thế nào.

Chùm ảnh đẹp của Ngọc Duyên thực hiện tại Pháp trong thời gian cô tham dự chương trình Victoria’s Secret Fashion show 2016 vừa qua.
Chùm ảnh đẹp của Ngọc Duyên thực hiện tại Pháp trong thời gian cô tham dự chương trình Victoria’s Secret Fashion show 2016 vừa qua.

Song song đó, Ngọc Duyên cũng sẽ phát triển mạnh ở lĩnh vực dẫn chương trình. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết trước đây cô không nghĩ mình có thể làm tốt ở vai trò MC, nhưng khi có cơ hội thử sức, Ngọc Duyên càng thấy yêu thích công việc này hơn rất nhiều và sẵn sàng thử sức mình ở nhiều thể loại dẫn khác nhau. Hiện Ngọc Duyên đang đều đặn xuất hiện trên truyền hình ở vai trò MC của chương trình Khám phá Không gian xanh.

Nói về mục tiêu trong năm 2017, Ngọc Duyên khẳng định: “Cầm tinh con Gà nên tôi phải cố gắng rất nhiều trong năm Đinh Dậu đầy ý nghĩa này, bao nhiêu năm học ngành diễn viên nên tôi cho đây là cơ hội để mình khẳng định giá trị bản thân, bên cạnh đó phải làm nhiều công việc thiện nguyện cũng như quảng bá du lịch Việt để xứng đáng với danh hiệu mình đạt được, còn thể loại MC thì tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Chỉ bấy nhiêu kế hoạch này thôi nhưng bản thân tôi xác định phải phấn đấu gấp đôi, gấp ba lần so với năm 2016 thì mới đạt được mục tiêu đề ra…”.

Song song đó, Ngọc Duyên cũng đang định hướng bản thân trở thành người đẹp có phong cách thời trang đẹp mắt. Sự xuất hiện của Ngọc Duyên trong các sự kiện giải trí lớn gần đây luôn được đánh giá cao về thời trang. Chính vì thế, cô cũng được nhiều nhãn hàng bắt đầu săn đón cũng như mời chụp ảnh thời trang. 

Theo VnMedia