Những lần 'nổ vang trời' về nhan sắc của mỹ nhân Việt

10:06, 05/02/2017

Điểm lại những lần tự hào về nhan sắc của các mỹ nhân Việt như HH Đặng Thu Thảo, HH Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng...

Điểm lại những lần tự hào về nhan sắc của các mỹ nhân Việt như HH Đặng Thu Thảo, HH Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng...

Không chỉ là diễn viên tài năng nổi tiếng từ khi tuổi còn nhỏ, Angela Phương Trinh còn sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ ở tuổi trưởng thành. Tự tin về bản thân, "Bà mẹ nhí" đã không ít lần khiến công chúng giật mình với những phát ngôn gây sốc về nhan sắc. Mới đây nhất, Angela Phương Trinh đã gây bão dư luận khi có những chia sẻ về sắc đẹp của mình trong ngày đầu năm mới trên trang báo mạng.

3 vòng của Angela Phương Trinh   Cụ thể, nữ diễn viên đã bật mí số đo 3 vòng 84-59-95 của mình với lời khẳng định: 'Số đo 3 vòng cơ thể tôi đều chuẩn'. Angela Phương Trinh cũng rất thoải mái tự tin thừa nhận: Trinh không muốn phẫu thật thẩm mỹ bất cứ vòng nào nhất vì hiện nay đang là giai đoạn Trinh đẹp nhất... khi nhận được câu hỏi: Trinh muốn phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận nào trên cơ thể nhất?. Ngoài ra,

3 vòng của Angela Phương Trinh

Cụ thể, nữ diễn viên đã bật mí số đo 3 vòng 84-59-95 của mình với lời khẳng định: 'Số đo 3 vòng cơ thể tôi đều chuẩn'. Angela Phương Trinh cũng rất thoải mái tự tin thừa nhận: Trinh không muốn phẫu thật thẩm mỹ bất cứ vòng nào nhất vì hiện nay đang là giai đoạn Trinh đẹp nhất... khi nhận được câu hỏi: Trinh muốn phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận nào trên cơ thể nhất?.

Ngoài ra, "Bà mẹ nhí" đầy phấn khích miêu tả về mặt mộc của mình: đẹp trẻ và mịn. Và đặc biệt là thích đàn ông khen là em đẹp xuất sắc. Không chỉ chia sẻ đầy tự tin về nhan sắc ngày đầu xuân, Angela Phương Trinh cũng từng khiến nhiều người cười thầm khi tự khen mình: "Phải, tôi tăng cân. Nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn".

Hay: “Con gái đẹp thiếu gì người theo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu”. Ngoài Angela Phương Trinh, nhiều sao Việt như HH Đặng Thu Thảo, HH Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng cũng từng tự tin "nổ vang trời" về nhan sắc.

Cùng điểm qua những lần

Cùng điểm qua những lần "quăng bom" nhan sắc của các mỹ nhân Việt:


Là một cô gái miền tây trong sáng hiền lành, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo cũng có lúc
làm người nghe phải "giật mình" vì sự tự tin về nhan sắc: "Đi thi hoa hậu là mơ ước từ thời thơ ấu của tôi.
Từ nhỏ, tôi đã ý thức mình đẹp. Những người sống quanh tôi thường xuýt xoa:
"Thảo đẹp quá, sau này đi thi hoa hậu nghen'".

Không chỉ gây sốc với phát ngôn tình tiền, Ngọc Trinh từng khiến bao người phải lắc đầu về sự tự tin nhan sắc thái quá của bản thân.    Từng tự nhận mình bất lợi về chiều cao, nhưng ngoại hình thì hoàn toàn đủ yêu cầu để diễn Victoria's Secret, Ngọc Trinh còn tự hào vẻ đẹp của mình:

Không chỉ gây sốc với phát ngôn tình tiền, Ngọc Trinh từng khiến bao người phải lắc đầu về sự tự tin nhan sắc thái quá của bản thân.

Từng tự nhận mình bất lợi về chiều cao, nhưng ngoại hình thì hoàn toàn đủ yêu cầu để diễn Victoria's Secret, Ngọc Trinh còn tự hào vẻ đẹp của mình: "Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai. Người yêu tôi biết thừa bạn gái anh là đẹp số một rồi, ngon số một rồi, có cô nào trong showbiz hơn nữa đâu mà tìm cho hoài công"...

HH Kỳ Duyên từng gây xôn xao với câu hỏi ngược lại trong một bài trả lời phỏng vấn cho một tờ báo, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu:
HH Kỳ Duyên từng gây xôn xao với câu hỏi ngược lại trong một bài trả lời phỏng vấn cho một tờ báo, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu: "Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?". Trong một bài phỏng vấn khác sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại khiến người nghe cười thầm khi khẳng định: Trên thang điểm 10 hoàn hảo, tôi nghĩ mình đã đạt tới 8,5 hay 9 và đang cố gắng để hoàn chỉnh bản thân một cách xuất sắc hơn.
Trà Ngọc Hằng đã tự tin thế này đây: “Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm. Nếu nói tôi xấu, cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”.
Trà Ngọc Hằng đã tự tin thế này đây: “Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm. Nếu nói tôi xấu, cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”.

Theo Vietnamnet