Ảnh ngọt ngào trước khi chia tay của Cường Seven và Mlee

08:38, 28/03/2017

Trên trang cá nhân, Mlee xác nhận cô đã chia tay Cường Seven sau 4 năm gắn bó vì bất đồng quan điểm.

Trên trang cá nhân, Mlee xác nhận cô đã chia tay Cường Seven sau 4 năm gắn bó vì bất đồng quan điểm.

 

Từ năm 2014, tin đồn Cường Seven yêu
Từ năm 2014, tin đồn Cường Seven yêu "bông hồng lai Pháp" Mlee đã rộ lên trên mạng xã hội. Thời gian đó, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Nam ca sĩ sinh năm 1989 cũng tham gia MV I Can Do phát hành tháng 12/2014 của MLee và có nhiều cảnh quay ngọt ngào với "bạn gái tin đồn". Ảnh: FBNV.

 

Tuy vậy, đến tháng 6/2015, cặp đôi mới công khai mối quan hệ trên mức bạn bè.
Tuy vậy, đến tháng 6/2015, cặp đôi mới công khai mối quan hệ trên mức bạn bè. "Có những chuyện nói để tôi cảm thấy nhẹ nhõm, bởi đơn giản, tôi muốn sống thật với con người mình", giọng ca Beautiful Girl chia sẻ ở thời điểm xác nhận hẹn hò Mlee. Ảnh: Thành Luân. 

 

Mlee sinh năm 1992, tên thật là Quách Tapiau Maily. Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật. Cả hai còn cùng tham gia chương trình 
Mlee sinh năm 1992, tên thật là Quách Tapiau Maily. Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật. Cả hai còn cùng tham gia chương trình Điệp vụ tuyệt mật. Tuy nhiên, Mlee sớm bị loại khiến Cường Seven khá buồn lòng. Ảnh: Tùy Phong.

 

Nói về bạn gái, Cường Seven cho biết cô sống tình cảm và chu đáo, khác hẳn bề ngoài mạnh mẽ, cá tính. Có thời gian, nam ca sĩ bị ốm, viêm họng không thể nói chuyện, người yêu đã âm thầm đáp chuyến bay ra Hà Nội và chăm sóc anh mà không hề thông báo trước. Ngoài ra, điểm khiến anh ấn tượng nhất ở
Nói về bạn gái, Cường Seven cho biết cô sống tình cảm và chu đáo, khác hẳn bề ngoài mạnh mẽ, cá tính. Có thời gian, nam ca sĩ bị ốm, viêm họng không thể nói chuyện, người yêu đã âm thầm đáp chuyến bay ra Hà Nội và chăm sóc anh mà không hề thông báo trước. Ngoài ra, điểm khiến anh ấn tượng nhất ở "bông hồng lai" đó chính là tài nấu ăn. Ảnh: NVCC.

 

Trong khi đó, Mlee khen ngợi bạn trai là người đàn ông chín chắn, biết chăm lo, quan tâm đến người khác. Thậm chí, cô từng chia sẻ mình và Cường Seven đã có cảm giác thân thuộc như người thân trong gia đình chứ không chỉ dừng ở cảm xúc của những cặp đôi yêu nhau. 
Trong khi đó, Mlee khen ngợi bạn trai là người đàn ông chín chắn, biết chăm lo, quan tâm đến người khác. Thậm chí, cô từng chia sẻ mình và Cường Seven đã có cảm giác thân thuộc như người thân trong gia đình chứ không chỉ dừng ở cảm xúc của những cặp đôi yêu nhau. Ảnh: NVCC.

 

Sau 4 năm luôn ở bên động viên, ủng hộ nhau, mới đây, cặp đôi tuyên bố chia tay. Trên trang cá nhân, MLee cho biết để đưa ra quyết định này là không dễ dàng với cả hai bởi họ đã trải qua 4 năm với đầy đủ cung bậc hạnh phúc. Tuy nhiên, vì bất đồng quan điểm, cặp đôi quyết định
Sau 4 năm luôn ở bên động viên, ủng hộ nhau, mới đây, cặp đôi tuyên bố chia tay. Trên trang cá nhân, MLee cho biết để đưa ra quyết định này là không dễ dàng với cả hai bởi họ đã trải qua 4 năm với đầy đủ cung bậc hạnh phúc. Tuy nhiên, vì bất đồng quan điểm, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi". Ảnh: FBNV.

 

"Hai người cũng đã cố gắng, vì nhau rất nhiều, nhưng có lẽ càng lớn suy nghĩ càng khác nhau, những mong muốn, cảm xúc cũng thay đổi nhiều và đến hôm nay hai đứa cảm thấy không tìm được tiếng nói chung nữa", Mlee chia sẻ lý do chia tay. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

 

"Đã có lúc Mlee và anh Cường ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc về cuộc sống, tương lai, trao đổi về những bất đồng quan điểm để có thể tìm ra điểm chung, tiếp tục đi tiếp với nhau, bên cạnh yêu thương chăm sóc nhau vì khoảng thời gian 4 năm không quá lâu dài nhưng cũng không ngắn ngủi. Và hai đứa cũng rất qúy, rất trân trọng khoảng thời gian bên nhau ấy", Mlee nói thêm. Ảnh: Thành Luân.

 

Kết thúc mối tình 4 năm, Mlee gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới gia đình bạn trai khi dành cho cô tình cảm, sự thương yêu như người con trong nhà. Cô bày tỏ mong muốn sẽ được đền đáp gia đình Cường Seven trong tương lai. Ảnh: NVCC.
Kết thúc mối tình 4 năm, Mlee gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới gia đình bạn trai khi dành cho cô tình cảm, sự thương yêu như người con trong nhà. Cô bày tỏ mong muốn sẽ được đền đáp gia đình Cường Seven trong tương lai. Ảnh: NVCC.

 Theo Tri thức trực tuyến