Chụp ảnh khoe hàng hiệu, Ngọc Trinh bị nghi vấn 'sống ảo quên xóa bằng chứng'

15:20, 24/03/2017

Cùng song hành trong chuyến đi với Ngọc Trinh - chân dài Quỳnh Thư - cũng đăng tải hình ảnh tương tự. Ngay khi thấy sự trùng hợp, nhiều tay chơi hàng hiệu đặt nghi vấn: Ai mới là người mua chúng?

Cùng song hành trong chuyến đi với Ngọc Trinh - chân dài Quỳnh Thư - cũng đăng tải hình ảnh tương tự. Ngay khi thấy sự trùng hợp, nhiều tay chơi hàng hiệu đặt nghi vấn: Ai mới là người mua chúng?

Giữa sức nóng scandal "xách túi Birkin đi chợ Bến Thành" với NTK Đỗ Mạnh Cường còn chưa kịp nguội, Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm khi chuyến shopping tại Châu Âu được khơi lại. Theo đó, chân dài nội y bị cho rằng dùng chiêu trò, sống ảo khi khoe kho hàng hiệu mua sắm tại Pháp. 

Trước đó, trong lịch trình du hí tại Châu Âu, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ ngưỡng mộ khi khoe thành tích mua sắm trong 6 tiếng: "6 tiếng đồng hồ shopping, chân tay rã rời". Kèm theo cảm giác "đã đời" ấy, Ngọc Trinh trưng thành quả là hàng chục món hàng hiệu với đủ mọi thương hiệu thế giới. Tính số tiền tiêu trong 6 tiếng shopping, con số không dưới tỷ đồng.

Ngọc Trinh khoe thành tích 6 tiếng mua sắm tại Pháp.
 

Sẽ không có gì đáng nói, nếu cô bạn thân cùng song hành trong chuyến đi này với Ngọc Trinh - chân dài Quỳnh Thư không đăng tải hình ảnh tương tự với lời lẽ phấn khích. Ngay khi nhìn thấy sự trùng hợp, nhiều tay chơi hàng hiệu đặt nghi vấn: Ai mới là người mua chúng? 
 

1

Và đây là hình ảnh được Quỳnh Thư tiết lộ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một... tấm hình".

Nghi vấn chiêu trò, sống áo càng có cơ sở khi cư dân mạng lục lại hình ảnh mua sắm tại Pháp của nữ diễn viên Vòng eo 56 trong chuyến đi Châu Âu. Trong hình ảnh công khai trước đó, người đẹp chỉ xách 2 túi đồ bước ra khỏi cửa hàng. Với tấm hình lên tới hàng chục... cái túi, nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh và bạn thân đã hợp nhất thành tích mua sắm vào làm một để chụp hình check-in cho hoành tráng. 

 


Ngọc Trinh xách 2 túi đồ màu đỏ bước ra khỏi cửa hàng.

Ngọc Trinh - Quỳnh Thư hào hứng ghi lại kỷ niệm mua sắm    Đầu tháng 3 vừa qua, Ngọc Trinh có chuyến xuất ngoại sang Châu Âu. Theo tiết lộ, chân dài nội y cùng ông bầu Khắc Tiệp và bạn bè đã cùng nhau du lịch Pháp - Thụy Sĩ - Đức… Đây cũng là chuyến du lịch đầu năm người đẹp Trà Vinh tự thưởng cho mình, sau cú sốc chia tay tỷ phú gốc Việt - đại gia Hoàng Kiều - hồi cuối tháng 1 năm nay.

Ngọc Trinh - Quỳnh Thư hào hứng ghi lại kỷ niệm mua sắm 

Đầu tháng 3 vừa qua, Ngọc Trinh có chuyến xuất ngoại sang Châu Âu. Theo tiết lộ, chân dài nội y cùng ông bầu Khắc Tiệp và bạn bè đã cùng nhau du lịch Pháp - Thụy Sĩ - Đức… Đây cũng là chuyến du lịch đầu năm người đẹp Trà Vinh tự thưởng cho mình, sau cú sốc chia tay tỷ phú gốc Việt - đại gia Hoàng Kiều - hồi cuối tháng 1 năm nay.

Theo Vietnamnet