Chuyện một nô lệ tình dục bị đưa lên máy bay riêng đi phục vụ khách

10:47, 22/03/2017

Người phụ nữ này bị cha mẹ bán đi ngay từ lúc chào đời và bị chủ đưa đi khắp thế giới bằng máy bay riêng để phục vụ những khách hàng giàu có.

Người phụ nữ này bị cha mẹ bán đi ngay từ lúc chào đời và bị chủ đưa đi khắp thế giới bằng máy bay riêng để phục vụ những khách hàng giàu có.

Nô lệ tình dục kể trên tên là Kendall. Cách đây 3 năm, cô đã may mắn thoát khỏi "chủ sở hữu" nhưng hiện vẫn trong tâm trạng lo sợ bị những kẻ buôn bán người bắt trở lại lần nữa.
Kendal lần đầu lên tiếng trên chương trình đối thoại Dr Phill sau 3 năm thoát cảnh

Kendal lần đầu lên tiếng trên chương trình đối thoại Dr Phill sau 3 năm thoát cảnh "địa ngục trần gian".

Lần đầu tiên lên tiếng về hoàn cảnh của mình trên chương trình đối thoại Dr Phil (Mỹ), Kendal cho biết cô có tới 6 cuốn hộ chiếu giả và thường được đưa lên máy bay riêng đi gặp gỡ phục vụ khách hàng.


  
  Kenda kể cô đã bị lạm dụng từ khi cô còn chưa biết nói. "Người đàn ông sở hữu tôi nói tôi sinh ra cho việc đó. Tôi bị nhốt trong lồng và treo lên trần nhà", người phụ nữ nhớ lại.

Mỗi khi không bị nhốt cùng với những đứa trẻ khác thì Kendall được đưa lên máy bay riêng và đi khắp thế giới để mua vui cho những người đàn ông quyền lực.


nô lệ tình dục, máy bay, phục vụ, nhốt lồng, lạm dụng

Khi lớn tuổi hơn, cô thường đi cùng những người đàn ông tới các sự kiện quan trọng hoặc thể thao. Một số khách hàng của Kendall là bác sĩ, chính trị gia, thậm chí các quan chức thi hành luật.

Kendall cho biết cô được dạy cách hành động và ăn mặc để tránh bị nghi ngờ là một nạn nhân buôn bán tình dục.

"Về quần áo, một gã sẽ xuất hiện với rất nhiều bộ đồ đắt tiền rồi mặc cho chúng tôi. Tôi còn có một nghệ sĩ trang điểm và làm tóc".


  
  Kendall kể rằng cô chưa bao giờ được cầm tiền, và khách hàng thường thanh toán cho những người làm việc cho "ông chủ".
 


Theo Vietnamnet