Dàn diễn viên "Kong" ngỡ ngàng và bị cuốn hút trước vẻ đẹp tuyệt diệu của Việt Nam

16:05, 09/03/2017

Theo nhận xét của các diễn viên "Kong: Đảo đầu lâu" thì con người Việt Nam rất đẹp và thân thiện, thức ăn rất ngon. Đặc biệt, họ thực sự sửng sốt khi được  tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh Hạ Long, đó là một trong những khung cảnh đẹp nhất mà họ từng thấy trong đời.

Có kinh phí sản xuất khoảng 190 triệu USD, "Kong: Đảo đầu lâu" trở thành một trong những bom tấn lớn nhất của mùa phim hè năm nay. Đặc biệt, đây là siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam.

"Kong: Đảo đầu lâu" là bộ phim thứ bảy về Kong – một nhân vật quái thú mang tính biểu tượng của lịch sử điện ảnh được ra mắt lần đầu vào năm 1933. Không giống các phần phim, đây là một phiên bản nguyên thủy hoàn toàn. Toàn bộ câu chuyện sẽ diễn ra trên hòn đảo quê hương của chúa tể Kong chứ không phải là tòa nhà chọc trời nào ở New York hay Dubai. Người xem lần đầu tiên được tới thánh địa của Kong để cảm nhận rõ ràng nỗi sợ hãi, những điều mới lạ và cả những nguy hiểm đang rình rập phía trước.

Không ít người xem sẽ phải ngỡ ngàng và đắm chìm trước khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ ở Ninh Bình, Quảng Bình và Hạ Long, được xuất hiện tuyệt đẹp trên màn ảnh. Tháng 2 năm ngoái, đoàn làm phim Kong đã tới Việt Nam và thực hiện nhiều bối cảnh đặc biệt để làm phông nền cho quê hương của Kong.



Trong hơn 1 tháng quay phim tại Việt Nam, dàn diễn viên của "Kong: Đảo đầu lâu" không chỉ có những trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ mà còn có nhiều kỉ niệm vui vẻ, tốt đẹp với tất cả mọi thứ ở nơi đây: con người, văn hóa, ẩm thực, phong cảnh,…

Như lời chia sẻ của hai nam diễn viên Tobby Kebbell và Jason Mitchell thì con người Việt Nam rất đẹp và thân thiện, thức ăn thì rất ngon. Đặc biệt, họ thực sự sửng sốt khi được chiêm ngưỡng khung cảnh Hạ Long tận mắt, đó là một trong những khung cảnh đẹp nhất mà họ từng thấy trong đời. Còn nam tài tử Tom Hiddleston thì bộc bạch rằng anh không thể quên những trải nghiệm du lịch của mình ở Phong Nha và anh rất thích nơi đây, bởi phong cảnh ở đó rất đẹp. Bên cạnh đó, đạo diễn Jordan Vogt – Roberts, nam diễn viên John Goodman, và nữ diễn viên Brie Larson, cũng chia sẻ nhiều cảm nhận thú vị của mình

Bộ phim khởi chiếu 10/3/2017 với các phiên bản 2D, 3D, 4DX, IMAX 3D.

Theo VnMedia