Diễn đàn nữ lãnh đạo 2017: Cầu nối doanh nhân trong nước và quốc tế

10:23, 10/03/2017

Với chủ đề "Lãnh đạo không biên giới", Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2017 do mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN) tại Việt Nam phối hợp với Học viện Hình tượng chuyên nghiệp Pro Image tổ chức chính thức diễn ra tại Hà Nội từ ngày 7 đến ngày 10/3/2017.

Từ ngày 7 đến 10/3/2017, chương trình “Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2017” đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp VCCI, do Nam Hương Media&Event thực hiện. 

Chương trình với sự tham gia của ông Nguyễn Trọng Đàm – Thứ trưởng Bộ Lao động thương binh xã hội, Ông Vũ Tiến Lộc - CT Phòng Thương Mại & Công Nghiệp Việt Nam- VCCI cùng hơn 200 doanh nhân tiêu biểu trong cả nước.

Nối tiếp sự thành công của các chương trình Women Leader Forum các năm, Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2017 là nơi gặp gỡ, giao lưu của những Nữ lãnh đạo tiêu biểu của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Sự kiện cũng là dịp giúp cho Cộng đồng Nữ lãnh đạo trong mạng lưới trên toàn thế giới có cơ hội giao lưu, kết nối, học hỏi, giao thương và cùng nhau phát triển, khẳng định vị trí của người nữ lãnh đạo trong thời kỳ hiện đại.

Diễn đàn năm nay được diễn ra từ ngày 7-10/03/2017 với rất nhiều hoạt động chính thức và bên lề như: Business Talkshow, Business Tour, City Tour, Charity, Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu ‎2016-2017,… cùng với những nữ lãnh đạo trí tuệ, tài năng và xinh đẹp trên thế giới.

Diễn đàn quy tụ đông đảo những nữ lãnh đạo của nhiều nước trên thế giới, họ cùng nhau kết chặt tình thân để hướng đến sự hợp tác và phát triển kinh tế toàn cầu. Chương trình năm nay tập trung vào chủ đề  “Lãnh đạo không biên giới”. Đây sẽ là những chia sẻ thú vị về cả thách thức và cơ hội khi dấn thân vào một môi trường kinh doanh hoàn toàn lạ lẫm, cũng như các yếu tố cần và đủ để các nữ lãnh đạo có thể vững bước hơn khi tham gia cạnh tranh ở trên trường quốc tế. 

Talkshow còn có sự tham gia của các diễn giả là những Nhà lãnh đạo đến từ các quốc gia khác nhau như bà Đỗ Thị Thu Hà – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách văn phòng KPMG Hà Nội / Senior Partner – Leading KPMG Hanoi office, Ms Isabelle Liow – Giám đốc điều hành Công ty Three Gorgeous Network  /  Executive Director of Three Gorgeous Network, Ms Sibylle Spühler  – Nhà sáng lập InnovaComm  / Founder of InnovaComm …. với sự dẫn dắt buổi tọa đàm của Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN) tại Việt Nam – Chủ tịch Học viện Hình tượng Chuyên nghiệp Pro Image – TGĐ Nam Hương Media&Event – Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương.

Điểm đặc biệt trong chương trình “Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế” các năm chính là Lễ Vinh Danh Top 50 Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu trong năm 2016 – 2017 vì sự đóng góp của họ trong quá trình khẳng định hình ảnh và vị thế của nữ lãnh đạo trong thời đại mới.

Tiêu chí lựa chọn Top 50 Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu 2016 – 2017 gồm những nữ lãnh đạo doanh nghiệp hoặc cộng đồng có đóng góp cho các hoạt động xã hội, có ý thức xây dựng và giữ gìn hình ảnh bản thân, có ý thức và nỗ lực cho sự bình đẳng của phụ nữ trong thời đại mới và có xu hướng phát triển và mở rộng kinh doanh toàn cầu.

Nhân dịp này, Wlin Việt Nam trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong năm 2017 nhằm hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Việt Nam. 

Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2017 năm thứ hai tổ chức đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân. Chương trình đã được đông đảo giới Nữ lãnh đạo Việt Nam và Quốc tế quan tâm. Hiện đã có nhiều đại diện đến từ các quốc gia như Mỹ, Thụy Sỹ, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Hà Lan… đăng ký tham gia. 

Theo VnMedia