Elly Trần bất ngờ tung ảnh chụp váy cưới cùng hai con nhân ngày 8/3

15:20, 07/03/2017

Nhân ngày 8/3, Elly Trần bất ngờ giới thiệu bộ ảnh mới cô chụp cùng hai thiên thần nhỏ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Bộ ảnh mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch đến từ Elly Trần và vẻ đáng yêu, ngọt ngào từ hai cô cậu bé.

Nhân ngày 8/3, Elly Trần bất ngờ giới thiệu bộ ảnh mới cô chụp cùng hai thiên thần nhỏ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Bộ ảnh mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch đến từ Elly Trần và vẻ đáng yêu, ngọt ngào từ hai cô cậu bé. Trước đó, người đẹp từng ‘nhá hàng’ bộ ảnh trên trang cá nhân và nhận vô số lời chúc, lời khen tặng.

Stylist trang phục cho những hình ảnh này không ai khác chính là Elly Trần. Cô khéo léo chọn lựa một set đồ đồng bộ cho bản thân và hai con. Bộ váy do Elly Trần diện lấy cảm hứng chính từ những chiếc váy cưới tùng rộng của châu Âu. Trong thiết kế đó, nữ diễn viên như toát lên vẻ rạng rỡ, lôi cuốn ánh nhìn. Trong khi đó, Cadie và Alfie như hóa thân thành hai cô dâu và chú rể nhí. Sự đáng yêu, lung linh khó cưỡng của hai thiên thần này cũng chính là điểm nhấn chính của bộ ảnh.


Trong suốt quá trình thực hiện, Elly Trần ngoài việc diễn xuất trước ống kính còn phải chăm lo cho hai con. Chính sự ngọt ngào, tình cảm của Elly Trần mang lại những nụ cười giòn tan cho Cadie. Trong khi cô chị Cadie đã khá quen thuộc với việc chụp ảnh cùng mẹ, cậu em Alfie Túc Mạch lại “nhát” ống kính do còn quá nhỏ. Tuy nhiên, nữ diễn viên “dỗ ngọt” con bằng những câu nói ngọt ngào và cái ôm ấm áp khiến cậu bé giảm đi sự lo sợ.

Sau khi khai trương thương hiệu thời trang mẹ và bé Elly’s Babies, Elly Trần chuyển sang tập trung cho kinh doanh. Cô gần như hạn chế những lời mời tham dự sự kiện để chăm sóc cho cửa hàng đầu tiên. Bên cạnh đó, cô cũng sắp xếp thời gian họp lý dành cho hai con. Nếu không quá bận bịu, Elly Trần thường tự đưa Cadie đến trường vào buổi sáng. Sau đó, cô trở về để chăm sóc cho Alfie, cho bé ăn sáng trước khi đến cửa hàng. Chiều về, Elly Trần thường tâm sự cùng con và ngắm hai con chơi đùa.

"Kể từ khi làm mẹ, hạnh phúc nhất với tôi là nhìn hai con khôn lớn, ngoan ngoãn. Chỉ cần hai con được khoẻ mạnh và tươi vui, đổi lại bản thân già đi, yếu đi tôi cũng cam lòng. Vì thế, Cadie và Alfie là hai món quà quý giá nhất của tôi vào ngày 8/3 - ngày dành cho những người phụ nữ và những người mẹ", Elly Trần tâm sự.

Theo VnMedia