Hari Won ngủ gục, tình yêu không thể xóa tan cái mệt

14:05, 31/03/2017

Hari Won đi xem phim cùng Trấn Thành mệt mỏi ngủ gục trên bàn chờ của rạp.

Hari Won đi xem phim cùng Trấn Thành mệt mỏi ngủ gục trên bàn chờ của rạp.

Trấn Thành và Hari Won đã dành 1 khoảng thời gian nhỏ để đi xem phim thư giãn cùng nhau. Nhưng có vẻ như Hari không được vui cười như mọi lần đi chơi cùng chồng, cô thấm mệt và ngủ gục trên bàn chờ của rạp chiếu phim.

Trước giờ, đi đến nơi nào, cặp vợ chồng trẻ cũng thể hiện sự tình cảm quấn quýt bên nhau, chụp ảnh, “check in” khoe sự hài hước cả trong cách yêu thương.

Hơn thế, Trấn Thành và Hari Won còn phô diễn tình cảm thân mật như ôm hôn nơi chốn đông người mặc cho người đời nói cuộc hôn nhân của họ có vấn đề.

Chính vì vậy, khi đó người ta thấy họ hạnh phúc lắm, tình yêu của họ say đắm lắm, và những tin đồn về cuộc hôn nhân đó đang dần xóa tan.

Hari Won ngủ gục tại rạp chiếu phim.

Hari Won ngủ gục tại rạp chiếu phim.

Nhưng sau cùng, dường như mọi thứ lại trở về lúc ban đầu, khi hình ảnh Hari Won đi chơi cùng chồng vẫn mệt mỏi, tình yêu không thể xóa tan được mỏi mệt? Hay tình cảm đó không được mặn nồng như cả hai người từng thể hiện trước đó.

Nhắc lại chuyện trước đây, Trấn Thành và Hari Won vướng phải tin đồn cưới vì mục đích mỗi bên, bởi sau khi kết hôn, họ đều có những hành động lạ thường.

Cụ thể, kết thúc hôn lễ, Trấn Thành - Hari ăn đêm và đi chơi với bạn bè cho đến 7 giờ sáng mà lại không dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư như những cặp đôi mới cưới khác.


Cặp đôi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Cặp đôi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Trấn Thành- Hari Won còn tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ thông tin sẽ không tận hưởng tuần trăng mật. Thay vào đó, hai vợ chồng tiếp tục cày cuốc, chạy show để hoàn thành lịch trình công việc cuối năm.

Hơn thế, vừa mới kết hôn, tại một sự kiện âm nhạc người chồng hào nhoáng đi xe xịn đến tổng duyệt mà lại để Hari Won vợ của mình đi xe máy dưới trời nắng gắt.


Trấn Thành đi xe sang tới buổi tổng duyệt sự kiện.

Trấn Thành đi xe sang tới buổi tổng duyệt sự kiện.

Và sau đó, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won liên tiếp thể hiện câu chuyện tình yêu như mơ của họ trước công chúng.

Theo Báo Đât Việt