Hé lộ clip đặc biệt về cảnh đẹp Việt Nam qua góc quay của đoàn phim

22:55, 10/03/2017

Hôm nay, 10.03.2017, "Kong: Đảo đầu lâu" chính thức được khởi chiếu tại tất cả các rạp. Với sự chờ mong nóng lòng của khán giả từ nhiều ngày nay, "Kong: Đảo đầu lâu"  hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các tín đồ điện ảnh, với hàng loạt pha hành động mãn nhãn, kịch tính trên nền bối cảnh Việt Nam tuyệt đẹp!

Hôm nay, 10/3/2017, "Kong: Đảo đầu lâu" chính thức được khởi chiếu tại tất cả các rạp. Với sự chờ mong nóng lòng của khán giả từ nhiều ngày nay, "Kong Đảo đầu lâu" hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các tín đồ điện ảnh, với hàng loạt pha hành động mãn nhãn, kịch tính trên nền bối cảnh Việt Nam tuyệt đẹp!

Ngay từ những phút đầu tiên, không ít người xem Việt Nam sẽ phải ngỡ ngàng và đắm chìm trước những vẻ đẹp quá đỗi quen thuộc của nước nhà nhưng qua góc nhìn của những nhà làm phim hàng đầu đến từ kinh đô điện ảnh. Trong khi đó, khán giả nước ngoài được chiêm ngưỡng những địa danh, những khung cảnh núi non ngoạn mục. Đó chính là hang động Tú Làn (Quảng Bình), khu sinh thái Tràng An (Ninh Bình) hay quần thể vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Trong một trích đoạn hậu trường, đạo diễn Jordan đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi đã tìm khắp thế giới để có những địa điểm chưa từng xuất hiện trên màn ảnh. Và một địa điểm quan trọng chúng tôi nhắm tới Việt Nam”. Brie Larson – nữ diễn viên chính trong "Kong: Đảo đầu lâu" cũng hào hứng nói rằng: “Vẻ đẹp của Việt Nam rất đặc biệt vì nó chưa từng được ghi lại trên phim trước đây”.

Là siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam, "Kong: Đảo đầu lâu" đã tạo nên mốc son lịch sử trong việc đưa hình ảnh Việt Nam lên màn bạc và đến gần hơn với khán giả quốc tế. Cũng nhân sự kiện điện ảnh quan trọng này, các thắng cảnh được xuất hiện trong phim đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn trong năm nay. Hàng loạt “Kong:Skull Island tour” được thực hiện bởi các công ty du lịch Việt Nam và quốc tế, cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

"Kong: Đảo đầu lâu"  – Siêu phẩm Hollywood đầu tiên được quay tại Việt Nam, sẽ công phá tất cả các phòng vé toàn cầu và đem đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh không thể nào quên!

Ngọc Linh