Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La: 'của hiếm' của showbiz Việt

08:51, 21/03/2017

Nói là 'của hiếm' vì Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà là một trong số ít những cặp đôi Vbiz vẫn giữ được mối quan hệ rất thân thiết sau khi chia tay.

Nói là "của hiếm" vì Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà là một trong số ít những cặp đôi Vbiz vẫn giữ được mối quan hệ rất thân thiết sau khi chia tay.

Hết duyên hết tình thì chia tay, âu cũng là điều dễ hiểu. Chính vì thế, đã từ lâu, công chúng không còn quá lạ lẫm với những cuộc hợp tan trong showbiz Việt. Thế nhưng, hết tình đã đành, nhiều cặp đôi lại khiến người hâm mộ không khỏi ngao ngán khi bỗng quay ngoắt 180 độ, liên tục vạch trần nhau sau một thời mặn nồng tưởng như không thể tách rời. Và rồi, giữa showbiz Việt vốn nổi tiếng với những xì xào, ồn ã ấy, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La xuất hiện như một “của hiếm”. Bởi có mấy đôi nào chia tay rồi vẫn vui vẻ và thân thiết như Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đâu?

Dù có chuyện gì vẫn mãi là 1 gia đình!

Một thời gian ngắn sau khi đường ai nấy đi với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh cô và người cũ đang quân quần bên cậu con trai cưng. Kèm với đó, “nữ hoàng giải trí” cho biết cả hai đều muốn trở thành những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc Subeo. Không hề “nói suông” để xoa dịu dư luận như nhiều nghệ sĩ khác, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà thực sự chứng minh điều này khi nhiều lần xuất hiện cùng hoàng tử nhỏ khiến công chúng không khỏi khâm phục.

Hồ Ngọc Hà từng khẳng định sẵn sàng nằm chung giường với Cường Đô La vì Subeo.  Vừa chia tay, lùm xùm tình ái đã lập tức “đổ ập” xuống đầu cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Nếu theo những “tấm gương” trước đó trong showbiz Việt, chắc hẳn bộ đôi đã phải “cạch mặt”, thậm chí là đá xéo nhau trên truyền thông. Thế nhưng, hoàn toàn ngược lại, công chúng vẫn thấy Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vui vẻ đưa Subeo tham gia Lễ gia đình tại trường, hay “nữ hoàng giải trí” hạnh phúc gửi lời cảm ơn Cường Đô La vì đã nhiệt tình chụp ảnh cho hai mẹ con,…

Hồ Ngọc Hà từng khẳng định sẵn sàng nằm chung giường với Cường Đô La vì Subeo.

Vừa chia tay, lùm xùm tình ái đã lập tức “đổ ập” xuống đầu cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Nếu theo những “tấm gương” trước đó trong showbiz Việt, chắc hẳn bộ đôi đã phải “cạch mặt”, thậm chí là đá xéo nhau trên truyền thông. Thế nhưng, hoàn toàn ngược lại, công chúng vẫn thấy Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vui vẻ đưa Subeo tham gia Lễ gia đình tại trường, hay “nữ hoàng giải trí” hạnh phúc gửi lời cảm ơn Cường Đô La vì đã nhiệt tình chụp ảnh cho hai mẹ con,…



Vẫn là một gia đình dù có chia tay hay không.
Vẫn là một gia đình dù có chia tay hay không.

Hình ảnh hai mẹ con Hồ Ngọc Hà do chính Cường Đô La chụp.  Luôn ân cần như “chưa hề có cuộc chia ly”  Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vui vẻ vì con đã đành, thế nhưng ngay cả với chính đối phương, cả hai vẫn không hề có thái độ “thù hằn” thường thấy như những cặp đôi ly hôn. Trái lại, mỗi khi cần, Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô La luôn sẵn sàng có mặt để giúp đỡ người còn lại. Còn nhớ, trong liveshow của Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đưa siêu xe chạy thẳng lên sân khấu. Nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc xế hộp mà nữ ca sĩ sử dụng chính là  chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng (có giá khoảng 14,5 tỷ đồng) của Cường Đô La.  Giữa những lời bàn tán, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết: “Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau”.

Luôn ân cần như “chưa hề có cuộc chia ly”

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vui vẻ vì con đã đành, thế nhưng ngay cả với chính đối phương, cả hai vẫn không hề có thái độ “thù hằn” thường thấy như những cặp đôi ly hôn. Trái lại, mỗi khi cần, Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô La luôn sẵn sàng có mặt để giúp đỡ người còn lại. Còn nhớ, trong liveshow của Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đưa siêu xe chạy thẳng lên sân khấu. Nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc xế hộp mà nữ ca sĩ sử dụng chính là chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng (có giá khoảng 14,5 tỷ đồng) của Cường Đô La.

Giữa những lời bàn tán, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết: “Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau”.

Hình ảnh hai mẹ con Hồ Ngọc Hà do chính Cường Đô La chụp. 

Hồ Ngọc Hà từng gây chú ý khi dùng xe của Cường Đô La trong liveshow Noo Phước Thịnh.  Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tiếp tục trở thành tâm điểm khi cùng sánh đôi để gặp gỡ và đi chơi với bạn bè. Không những thế, Cường Đô La còn rất ga lăng khi mở cửa xe cho vợ cũ. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ cách Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La “đối mặt” với nhau sau khi chia tay.

Hồ Ngọc Hà từng gây chú ý khi dùng xe của Cường Đô La trong liveshow Noo Phước Thịnh.

Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tiếp tục trở thành tâm điểm khi cùng sánh đôi để gặp gỡ và đi chơi với bạn bè. Không những thế, Cường Đô La còn rất ga lăng khi mở cửa xe cho vợ cũ. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ cách Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La “đối mặt” với nhau sau khi chia tay.


 Theo Saostar