Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi đẹp vì là hoa thật chứ không phải hoa silicon'

08:35, 15/03/2017

Diễm Hương hài hước chia sẻ: "Hoa nở và sẽ tàn là quy luật của đấng tạo hoá, Cá không sợ đâu. Chỉ có điều, thời gian em tàn chắc đợi 15 năm nữa nhé!".

Diễm Hương hài hước chia sẻ: "Hoa nở và sẽ tàn là quy luật của đấng tạo hoá, Cá không sợ đâu. Chỉ có điều, thời gian em tàn chắc đợi 15 năm nữa nhé!".

Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây đã không còn là câu chuyện xa lạ trong giới người đẹp Việt. Nhắc đến vấn đề này, bên cạnh những ý kiến ủng hộ vẫn có người không tán thành, coi phẫu thuật thẩm mỹ là một dạng scandal.

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương cũng thể hiện tiếng nói riêng khi vướng vào scandal phẫu thuật thẩm mỹ. Những chia sẻ thú vị của hoa hậu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, và phần nào ngưỡng mộ vẻ đẹp được khẳng định hoàn toàn tự nhiên của cô.

Hoa hậu Diễm Hương.

Đối diện với một số lời đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại, Diễm Hương khẳng định: "Nhan sắc của Cá (biệt danh của Diễm Hương) là không sửa, không tiêm chích, mặt y nguyên từ hồi mẹ đẻ. Vậy nên các anh chị ngừng hỏi em có sợ sự vượt mặt của các 'bông hoa' mới lên không nhé. Vì em là bông thiệt chứ không phải hoa silicon hay filler".

Khẳng định nhan sắc của mình hoàn toàn "do cha mẹ cho", Diễm Hương chia sẻ, cô không sợ quy luật "hoa nở - hoa tàn" của tạo hóa. "Hoa nở và sẽ tàn là quy luật của đấng tạo hoá, Cá không sợ đâu. Chỉ có điều, thời gian em tàn chắc đợi 15 năm nữa nhé!", Diễm Hương hài hước chia sẻ.

 

Diễm Hương khẳng định cô là

Tự hào khi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Diễm Hương cũng không ngại chuyện cô thường xuyên bị so sánh với một số "bông hoa" mới nổi. "Hãy hỏi các em gái không dám để mặt 'zin' có sợ chị không mới đúng!" - Hoa hậu khẳng định mang tính thách thức.

Chốt lại vấn đề, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 một lần nữa tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. "Nói không với dao kéo", quan điểm của Diễm Hương: "Đẹp là phải hàng thật".

Diễm Hương khẳng định cô là "bông thật chứ không phải hoa silicon hay filler".

 

Trước đó, Diễm Hương được biết đến là người đẹp giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Ngay từ khi mới đăng quang, nhan sắc của cô gái này đã được công chúng đánh giá cao. Ngoài gương mặt đẹp với má núm đồng tiền duyên dáng, Diễm Hương còn sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng gợi cảm 84 - 61 - 92.  Ở thời điểm hiện tại, dù đã lập gia đình và trải qua một lần sinh nở nhưng nhan sắc của Miss Thế Giới Người Việt 2010 vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Theo thời gian, nhan sắc của Diễm Hương ngày càng mặn mà và cuốn hút so với thời điểm mới đăng quang.

Trước đó, Diễm Hương được biết đến là người đẹp giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Ngay từ khi mới đăng quang, nhan sắc của cô gái này đã được công chúng đánh giá cao. Ngoài gương mặt đẹp với má núm đồng tiền duyên dáng, Diễm Hương còn sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng gợi cảm 84 - 61 - 92.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã lập gia đình và trải qua một lần sinh nở nhưng nhan sắc của Miss Thế Giới Người Việt 2010 vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Theo thời gian, nhan sắc của Diễm Hương ngày càng mặn mà và cuốn hút so với thời điểm mới đăng quang.


Diễm Hương khẳng định:
Diễm Hương khẳng định: "Đẹp là phải hàng thật".

 

Dù đã lập gia đình và trải qua một lần sinh nở, nhan sắc của Diễm Hương vẫn rất mặn mà, cuốn hút.
Dù đã lập gia đình và trải qua một lần sinh nở, nhan sắc của Diễm Hương vẫn rất mặn mà, cuốn hút.

Theo Vietnamnet