Hoa hậu Phạm Hương diện đầm trắng thanh thoát đi dự sự kiện

08:57, 20/03/2017

Hoa hậu Phạm Hương diện trang phục cổ điển dự giao lưu văn hoá Việt - Nhật

Trưa ngày 19/3/2017, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã tham dự chương trình Giao lưu văn hoá Việt - Nhật lần 7 do trường Nhật Ngữ Giang Anh tổ chức. Chương trình nhằm tạo ra sân chơi giao lưu ý nghĩa cho các học sinh và sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngoài Phạm Hương, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Bên cạnh đó, sự kiện giao lưu văn hoá Việt - Nhật lần thứ 7 còn tổ chức cuộc thi Miss and Mister Sakura 2017 mà Phạm Hương là giám khảo chính. 
 Tham dự sự kiện,  Phạm Hương diện bộ đầm trắng thanh lịch, đậm chất cổ điển của Nhà thiết kế Phương My. Bộ trang phục cũng như thần thái của Phạm Hương được so sánh như những nhân vật hoàng gia của Nhật Bản, nơi tôn vinh sự tinh tế, thanh thoát và sang trọng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú và trầm trồ với phần xuất hiện rất chỉnh chu của Phạm Hương.

Tham dự sự kiện, Phạm Hương diện bộ đầm trắng thanh lịch, đậm chất cổ điển của Nhà thiết kế Phương My. Bộ trang phục cũng như thần thái của Phạm Hương được so sánh như những nhân vật hoàng gia của Nhật Bản, nơi tôn vinh sự tinh tế, thanh thoát và sang trọng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú và trầm trồ với phần xuất hiện rất chỉnh chu của Phạm Hương.











Cũng như thường lệ, hàng trăm fan hâm mộ khắp nơi, có cả fan tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận cũng đã đến Đông Anh - Hà Nội để gặp gỡ thần tượng của mình. Tại đây, nhiều bạn trẻ đã chụp ảnh, xin chữ ký và ở lại đến kết thúc chương trình để gặp Phạm Hương. Tình cảm của các fan hâm mộ khiến Phạm Hương rất xúc động. Cô cũng vui vẻ cho biết, mình rất có

Cũng như thường lệ, hàng trăm fan hâm mộ khắp nơi, có cả fan tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận cũng đã đến Đông Anh - Hà Nội để gặp gỡ thần tượng của mình. Tại đây, nhiều bạn trẻ đã chụp ảnh, xin chữ ký và ở lại đến kết thúc chương trình để gặp Phạm Hương. Tình cảm của các fan hâm mộ khiến Phạm Hương rất xúc động. Cô cũng vui vẻ cho biết, mình rất có "duyên" với sự kiện này khi hằng năm ban tổ chức đều mời cô tham dự và đồng hành.











MC Phí Thùy Linh

MC Phí Thùy Linh


Ca sĩ Vũ Cát Tường

Ca sĩ Vũ Cát Tường


Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Ca sĩ Noo Phước Thịnh



Ngồi dưới hàng ghế khán giả, Phạm Hương cổ vũ nồng nhiệt cho Noo Phước Thịnh
Ngồi dưới hàng ghế khán giả, Phạm Hương cổ vũ nồng nhiệt cho Noo Phước Thịnh


 
Đây là lần xuất hiện mới nhất của Phạm Hương trước truyền thông. Trước đó, Phạm Hương phải hoàn thành công việc quay TVC quảng cáo cho một số nhãn hàng đồng thời cô cũng vừa trở về từ Australia sau chuyến công tác gần một tuần lễ.
 
Hiện Phạm Hương cũng tất bật với công việc của mình và một trong những hoạt động nổi bật nhất là đồng hành cùng sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong thời gian tới.
 
Theo VnMedia