Mỹ Tâm từng ôm và nắm tay Hiền Thục lúc... thất tình!

06:05, 22/03/2017

Trong tập 3 của Phiên Bản Hoàn Hảo tuần này, khán giả sẽ được chứng kiến một "phiên bản" hoàn toàn khác lạ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi kết hợp với người bạn thân là ca sĩ Hiền Thục - giám khảo khách mời của chương trình.

Tập 3 chương trình Phiên Bản Hoàn Hảo sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g30, thứ Tư, ngày 22/03/2017 trên kênh HTV7.

Trong tập 3 của Phiên Bản Hoàn Hảo tuần này, khán giả sẽ được chứng kiến một “phiên bản” hoàn toàn khác lạ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi kết hợp với người bạn thân là ca sĩ Hiền Thục - giám khảo khách mời của chương trình. Để chào đón cô bạn lâu năm, giám khảo Mỹ Tâm và Quang Dũng đã chuẩn bị mặc đồ cùng tông màu trắng khiến Hiền Thục cảm động. Ngược lại, MC Đại Nghĩa hài hước chế giễu giám khảo hôm nay mặc đồ theo phong cách “học sanh” trong khi anh lại mặc đồ màu đen như giám thị.

 

Bất ngờ, Hiền Thục tiết lộ Mỹ Tâm chính là người đã nắm tay và ôm động viên lúc chị thất tình. Điều này làm khán giả trường quay vô cùng ngạc nhiên thích thú. Sau đó, “Họa mi tóc nâu” cũng khai thật tình bạn của hai người bắt đầu từ năm 1998, tính đến nay cũng đã 19 năm. MC Đại Nghĩa liền nhận xét hôm nay đạo diễn Quang Dũng sẽ vô cùng lẻ loi vì hai cô nàng hợp rơ này sẽ dính lấy nhau không rời.

Có vẻ như tiết mục dự đoán thể loại cover luôn làm cho Ban giám khảo đau đầu, bứt tóc. Nhất là đối với cô nàng ngây thơ “dễ bị xí gạt” như ca sĩ Hiền Thục, mọi người đều quan tâm và cảnh báo chị trước những “ánh trăng lừa đối” của chương trình. Mỹ Tâm ra chiều vô cùng nghiêm túc dặn dò bạn thân: “Coi chừng bị lừa đó nha” làm cho giám khảo Hiền Thục vô cùng hoang mang.

Đứng trước đoạn clip giới thiệu của một chàng trai búi tóc và hát nhép theo ca khúc All of me, giọng ca Nhật ký của mẹ bị đứng hình và quay sang cầu cứu khán giả khiến mọi người bật cười. Lúc này “chị Đẹp” tỏ vẻ quan tâm và phân tích cặn kẽ cho Hiền Thục rằng chàng trai có mái tóc dài và gương mặt góc cạnh như vậy chỉ có thể là hát Rock. Tuy nhiên chị khẳng định mình sẽ chọn đáp án đó và yêu cầu cô bạn “chọn cái khác đi” khiến khán giả cười lăn.

MC Đại Nghĩa liền ức chế thay khách mời khi hài hước nhận xét: “Thấy bạn thân chưa. Thân ai nấy lo”. Sau cùng, Mỹ Tâm cho biết chị biết chắc chương trình chỉ đang đánh lừa với đáp án quá hiển nhiên là Rock nên chị sẽ dành phần thiệt về mình và gợi ý bạn thân chọn Ballad.

Những tưởng khi gặp nhau, hai cô bạn thân sẽ “tình thương mến thương”, thế nhưng cô nàng Hiền Thục với phong cách “điệu chảy nước” nhiều lần khiến nữ ca sĩ Mỹ Tâm dị ứng phải thốt lên: “Thục bớt điệu được không?”. Giọng ca Mơ một hạnh phúc tếu táo trả lời “cái điệu” đã ở trong máu không thay đổi được và cho biết mình đã cố “tém tém” bớt. Quá 'bất lực và ức chế' trước cô bạn thân, Mỹ Tâm bất ngờ nhái lại cách nói chuyện điệu trứ danh của Hiền Thục khiến khán giả cười lăn.

Một nhân tố khác thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong đêm thi là Nhóm nhạc nữ mang tên Bông Hồng Nhỏ. Ba cô gái hóa thân thành một nhóm nhạc rock trình bày ca khúc Where do we go với phong cách đầy mạnh mẽ. Với lợi thế chủ nhà, Mỹ Tâm lập tức dự đoán một tràng thể loại nhạc từ Rock, Jazz, Ballad, Bolero, Acoustic… Trong khi đó, nữ ca sĩ Hiền Thục vô cùng “đơ” khi không biết phải dự đoán thế nào. Lập tức Mỹ  Tâm chuyền giấy “nhắc bài” cho bạn thân khiến đạo diễn Quang Dũng ghen tỵ và đòi nữ ca sĩ cũng phải chuyền giấy gợi ý cho mình.

Cuối cùng, ba cô gái bước lên sân khấu trong trang phục đầm hồng xinh xắn khiến giám khảo ngỡ ngàng và trình diễn một tiết mục mà theo MC Đại Nghĩa nhận xét là “càn quét hết sân khấu” và “quyến rũ lạ thường”. Đặc biệt hơn, đây là tiết mục lần đầu tiên mà không chỉ khán giả mà cả ba vị giám khảo đều đứng dậy vỗ tay tán thưởng trong chương trình Phiên Bản Hoàn Hảo.

Liệu ba cô gái nhóm Bông Hồng Nhỏ sẽ trình bày ca khúc gì và theo thể loại nhạc nào làm cho Ban giám khảo đều phấn khích tột độ đến thế? Hai thí sinh nào sẽ xuất sắc được chọn vào vòng Tỏa Sáng để có cơ hội chinh phục giải thưởng giá trị từ Phiên Bản Hoàn Hảo?

Đón xem tập 3 chương trình Phiên Bản Hoàn Hảo sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 22/03/2017 trên kênh HTV7.

Theo VnMedia