'Người vận chuyển' Jason Statham bất ngờ thay đổi chiến tuyến trong Fast & Furious 8

08:04, 14/03/2017

Để thỏa lòng trông đợi của người hâm mộ,  Fast & Furious 8 vừa công bố trailer mới nhất với nhiều chi tiết mới về kịch bản. Nếu Dom luôn là người kiên quyết cùng với gia đình chống lại kẻ thù trong những phần trước thì lần này anh đã đứng khác chiến tuyến với những người bạn của mình.

Để thỏa lòng trông đợi của người hâm mộ, hãng phim Universal vừa công bố trailer mới nhất của Fast & Furious 8 với nhiều chi tiết mới về kịch bản, đồng thời, đoạn clip cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến khả năng "bá đạo" của hacker Cipher do Charlize Theron thủ vai.

Với tài năng của mình, cô nàng có thể hack vào toàn bộ xe hơi của New York và biến chúng thành những chiếc xe không người lái. Từ đó, Cipher dễ dàng gây tổn thất nặng nề cho toàn bộ thành phố mà thậm chí không cần phải có mặt ở đó. Không còn nghi ngờ gì nữa, Cipher chính là kẻ phản diện ghê gớm bậc nhất của Fast & Furious tính từ đầu loạt phim đến nay.

Dưới diễn xuất lạnh lùng nhưng không kém phần sắc xảo của Charlize Theron, nhân vật này hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn sáng giá trong Fast & Furious 8.

 

Charlize Theron

Charlize Theron

Trước một kẻ thù mạnh mẽ như Cipher, người anh cả của gia đình - Dominic Toretto không còn lựa chọn nào khác là phải nghiêng về nữ ác nhân này để bảo vệ sự an toàn của những người thân yêu. Trong các phần phim trước, Dom luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi khí chất anh hùng, sẵn sàn làm tất cả để bảo vệ gia đình và đồng đội bất chấp hậu quả. Nhưng qua những trailer vừa phát hành gần đây, câu chuyện đã chuyển sang một hướng hoàn toàn mới: khi người hâm mộ bắt đầu nổ ra những cuộc tranh luận trên khắp thế giới về sự phản bội của anh. Nhất là khi sát cánh bên Dom lần này không phải là những người anh em thân thuộc nữa.

Fast & Furious 8 đánh dấu bước ngoặt khá lớn cho cả loạt phim, khi Dom luôn là người kiên quyết cùng với gia đình chống lại kẻ thù trong những phần trước thì lần này đã đứng khác chiến tuyến với những người bạn của anh.

Nửa sau của đoạn trailer là những hình ảnh hành động vô cùng mãn nhãn và gây phấn khích tột độ. Trong nền nhạc sôi động cùng tiếng động cơ gầm rú, hàng loạt siêu xe lao vào nhau hay bị tàn phá dưới họng súng máy đều mang lại cảm giác phấn khích tột độ. Những phân đoạn trong trailer cũng xác nhận sự trở lại của Jason Statham trong vai Deckard Shaw và gây ấn tượng mạnh cho người xem.Được đánh giá một trong những vai phản diện được yêu thích nhất từ Fast & Furious 7, với vẻ ngoài lạnh lùng, “người vận chuyển” Jason Statham đã được tin cậy giao cho vai Deckard và cống hiến cho người hâm mộ nhiều trường đoạn chiến đấu đẹp mắt.

Đây là lần thứ 2 Jason Statham góp mặt trong loạt Fast & Furious. Nhân vật đặc biệt này sở hữu những kỹ năng chiến đấu siêu việt và từng bị Dom hạ gục trong phần 7

Trong phần này, “liên minh bất đắc dĩ “ gồm Dwayne Johnson, Jason Statham buộc phải sát  cánh cùng nhau để đối phó Vin Diesel và Charlize Theron. Không biết màn giao chiến này phần thắng sẽ nghiêng về phe nào, nhưng chắc chắn với dàn diễn viên kỳ cựu như trên, đến thời điểm hiện tại đây đang là bộ phim bom tấn được trông đợi nhất vào mùa hè năm 2017.

Những người đồng đội này, bây giờ chỉ còn là quá khứ của Dom? Đón xem câu trả lời tại Fast & Furious 8.

Fast & Furious 8 dự kiến ra rạp vào ngày 14/4/2017 trên toàn quốc.

Theo VnMedia