Những lần 'gây bão' mạng của cậu út điển trai nhà Trump

20:59, 20/03/2017

Ngày 20/3, Barron Trump tròn 11 tuổi. Với gương mặt điển trai, chiều cao 1,70 m cùng loạt hành động đáng yêu, cậu từng không ít lần trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Ngày 20/3, Barron Trump tròn 11 tuổi. Với gương mặt điển trai, chiều cao 1,70 m cùng loạt hành động đáng yêu, cậu từng không ít lần trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Ngày 17/3, cậu út nhà Trump đã có chuyến viếng thăm Nhà Trắng trước khi đi nghỉ cùng gia đình tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Florida.

Ngày 17/3, Barron Trump lần đầu tiên xuất hiện tại Nhà Trắng, trước lúc cùng gia đình đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, Florida, Mỹ. Dự kiến sau khi hoàn thành việc học vào tháng 6, cậu sẽ cùng mẹ chuyển vào đây sống. Ảnh:
Ngày 17/3, Barron Trump lần đầu tiên xuất hiện tại Nhà Trắng, trước lúc cùng gia đình đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, Florida, Mỹ. Dự kiến sau khi hoàn thành việc học vào tháng 6, cậu sẽ cùng mẹ chuyển vào đây sống. Ảnh: AP.

 

Trong bộ vest tối màu kết hợp cùng áo len và giày thể thao, vẻ ngoài thư sinh, bảnh bao,
Trong bộ vest tối màu kết hợp cùng áo len và giày thể thao, vẻ ngoài thư sinh, bảnh bao, "tiểu Donald Trump" nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Sau khi loạt ảnh chuyến đi được đăng tải, cậu nhanh chóng một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý. Ảnh: Getty.

 

Trong lễ phát biểu ăn mừng chiến thắng của ông Donald Trump vào rạng sáng 9/11 (giờ địa phương), cậu bé 11 tuổi cố gắng chống lại cơn buồn ngủ trước hàng triệu người đang theo dõi. Hết lắc lư người đến dụi mắt và ngáp không ngừng, khoảnh khắc hồn nhiên của Barron được cộng đồng mạng thế giới nhiệt tình chia sẻ.
Trong lễ phát biểu ăn mừng chiến thắng của ông Donald Trump vào rạng sáng 9/11 (giờ địa phương), cậu bé 11 tuổi cố gắng chống lại cơn buồn ngủ trước hàng triệu người đang theo dõi. Hết lắc lư người đến dụi mắt và ngáp không ngừng, khoảnh khắc hồn nhiên của Barron được cộng đồng mạng thế giới nhiệt tình chia sẻ. Ảnh cắt từ clip.

 

Ngày 20/1, Barron lại
Ngày 20/1, Barron lại "gây bão" khi chơi đùa cùng cháu trai 10 tháng tuổi. Mặc cho cha mình đang bận rộn với bài phát biểu nhậm chức tổng thống, quý tử nhà Trump vẫn hồn nhiên đập tay, chơi ú òa với cháu. Hành động vừa ấm áp, vừa đáng yêu ngay lập tức lọt vào ống kính và được báo chí, nhiều diễn đàn đăng tải. Ảnh: AP.

 

Barron chứng tỏ độ
Barron chứng tỏ độ "hot" không thua kém cha khi mọi khoảnh khắc của cậu đều được cánh phóng viên săn đón. Hình ảnh cậu út ngáp trong trong lễ nhậm chức của Donald Trump cũng từng là chủ đề thu hút trên mạng. Ảnh: Getty.

 

Hình ảnh Barron được mẹ - cựu người mẫu Melania Trump - chỉnh sửa trang phục trong lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump. Ảnh:
Hình ảnh Barron được mẹ - cựu người mẫu Melania Trump - chỉnh sửa trang phục trong lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump. Ảnh: EPA.

 

Bức ảnh chụp nghiêng

Bức ảnh chụp nghiêng "thần thánh" của Barron Trump vào ngày 20/1 được dân mạng chia sẻ. Không ít người hiện đặt cho cậu biệt danh là "soái ca nhí". Ảnh: AFP.

Cậu út nhà Donald Trump chơi đùa với cháu trai cực đáng yêu Trong lễ nhậm chức của Donald Trump, cậu con trai út 10 tuổi dường như không hề quan tâm đến bố mà chỉ tập trung chơi đùa với cháu trai.

Theo Tri thức trực tuyến