Những phiên chợ cuối tuần khiến bạn dễ 'cháy túi' tại TP.HCM

10:12, 31/03/2017

Ngoài tham quan, mua sắm, nhiều bạn trẻ Sài thành còn xem hội chợ cuối tuần như điểm hẹn hò, thư giãn, thưởng thức món ngon sau một tuần học tập hay làm việc.

 

Ngoài tham quan, mua sắm, nhiều bạn trẻ Sài thành còn xem hội chợ cuối tuần như điểm hẹn hò, thư giãn, thưởng thức món ngon sau một tuần học tập hay làm việc.

Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 1
Rubik Zoo là tổ hợp mua sắm bằng container nằm trong khuôn viên Thảo Cầm Viên (đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, gần cầu Thị Nghè). Ảnh: Huỳnh Hằng.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 2
Khu tổ hợp có hơn 100 gian hàng kinh doanh thời trang, phụ kiện, cà phê, ăn uống giá bình dân. Từ thứ 2-6, khu chợ họp từ 17-24h. Vào dịp cuối tuần, nơi này đón khách từ 9-24h. Ảnh: Huỳnh Hằng.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 3
The New District (đường Nguyễn Tất Thành, quận 4) hay còn gọi là “Quận Mới” là hội chợ cuối tuần mới được thành lập khoảng đầu năm 2015 tại Cargo Event Space. Đây là hội chợ tập hợp các các tên tuổi thời trang quen thuộc với giới trẻ trên mạng xã hội như Nosbyn, The Blue T-Shirt, Heverly, Urbanista, Pop Birdy... Ảnh: Việt Hùng.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 4
Đến đây, bạn không chỉ thỏa thích săn hàng giá rẻ, tự do chụp hình, thưởng thức âm nhạc mà còn được thưởng thức nhiều món ngon ba miền. Giá các món hàng ở đây khá cao. Ảnh: Việt Hùng.<
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 5
Hello Weekend Market (sân vận động Hoa Lư, quận 1) được xem là một trong những hội chợ cuối tuần xuất hiện ở Sài Gòn sớm nhất.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 6
Được tổ chức trong khuôn viên sân vận động, khu vực hội chợ rộng, thoáng. Không chỉ chú trọng đến buôn bán, ban tổ chức hội chợ cũng dành riêng khu vực để bạn "sống ảo". Giá các món hàng tại đây khá rẻ.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 7
Saigon Flea Market (Tôn Dật Tiên, quận 7) thành lập từ năm 2011 và được coi là một trong những hội chợ cuối tuần dành cho giới trẻ lâu năm nhất TP.HCM.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 8
Đến hội chợ, bạn có thể tìm thấy những món đồ độc, lạ với mức giá tương xứng. Hội chợ thu hút không ít du khách nước ngoài.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 9
Saigon Holiday Market là hội chợ cuối tuần được tổ chức trong khuôn viên nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Võ Văn Tần,quận 3.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 10
Ngoài tham quan, mua sắm, thưởng thức món ngon, khi đến đây bạn còn có cơ hội gặp gỡ nhiều người nổi tiếng hay xem những buổi trình diễn của các ca sĩ khách mời.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 11
Saigon Urban Flea Market (Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2) là một trong những điểm đến của các bạn trẻ thích săn lùng những món hàng độc, lạ cũng như muốn hòa mình trong không khí mua sắm.
Nhung phien cho cuoi tuan khien ban de 'chay tui' tai TP.HCM hinh anh 12
Hầu hết khách hàng của hội chợ là người nước ngoài sinh sống gần đó, nên nơi này cũng được nhiều bạn chọn để học tập hay nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ.