Những quà tặng công nghệ cho bạn nữ ngày 8/3

15:05, 08/03/2017

Những thiết bị như máy in bỏ túi HP, vỏ điện thoại, loa hình mèo, hay đồng hồ thông minh Pebble sẽ là những món quà công nghệ đầy ý nghĩa để dành tặng cho nữ giới nhân ngày 8/3.

Những thiết bị như máy in bỏ túi HP, vỏ điện thoại, loa hình mèo, hay đồng hồ thông minh Pebble sẽ là những món quà công nghệ đầy ý nghĩa để dành tặng cho nữ giới nhân ngày 8/3.

Máy in bỏ túi HP (3 triệu đồng)
Máy in bỏ túi HP (3 triệu đồng): HP Sprocket là chiếc máy in di động khá hữu dụng cho smartphone với khả năng in ảnh cỡ 2 x 3 inch. Máy khá nhẹ nên có thể mang theo trong những chuyến đi xa. HP Sprocket sử dụng Bluetooth kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng Android và iOS để thiết lập chỉnh sửa và in ấn.
Pebble Time Round (3,3 triệu đồng)
Pebble Time Round (3,3 triệu đồng): Đồng hồ thông minh của hãng Pebble được thiết kế đẹp, khá nhỏ gọn, phù hợp với nữ giới. Tính năng chính của thiết bị là xem giờ, kết nối với điện thoại để thông báo tin nhắn, cuộc gọi... với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
Loa hình mèo (140.000 đồng)
Loa hình mèo (140.000 đồng): Loa nhỏ hình mèo ngộ nghĩnh là sự kết hợp giữa tính năng nghe nhạc và trang trí. Thiết bị là quà tặng dễ thương, ý nghĩa dành cho các cô nàng yêu thích âm nhạc.
Vỏ điện thoại cho nữ (50.000- 200.000 đồng)
Vỏ điện thoại cho nữ (50.000- 200.000 đồng): Những vỏ điện thoại, ốp lưng dành cho nữ giới được bán khá nhiều tại các cửa hàng phụ kiện di động. Có khá nhiều loại để chọ lựa, thích hợp làm món quà nhỏ dành tặng phái đẹp.
Cloth Pear Fresh Air (300.000 đồng)
Cloth Pear Fresh Air (300.000 đồng): Khẩu trang thông minh của Xiaomi là món quà ý nghĩa cho ngày 8/3. Với công dụng lọc được vi khuẩn, bụi bẩn giúp người dùng bảo vệ sức khỏe hơn các loại khẩu trang thông thường.
Máy tính bảng
Máy tính bảng: Máy tính bảng là món đồ công nghệ rất phổ biến ở thời điểm hiện tại. Ưu điểm của thiết bị là nhỏ gọn nhưng lại có đầy đủ các chức năng mà mọi chị em phụ nữ đều cần như xem phim, lướt web, mua sắm... Hơn nữa, máy tính bảng cũng có nhiều mức giá, phù hợp để nam giới có thể cân nhắc làm món quà ý nghĩa cho bạn nữ vào ngày 8/3 này. 

 Theo Tri thức trực tuyến