Phạm Hương chia sẻ công thức dưỡng da mỗi ngày

16:29, 22/03/2017

Mặc dù công việc bận rộn và tần suất làm việc dày đặc, người đẹp vẫn sở hữu làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống nhờ chăm sóc đúng cách.

Mặc dù công việc bận rộn và tần suất làm việc dày đặc, người đẹp vẫn sở hữu làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống nhờ chăm sóc đúng cách.

Chăm chút cho làn da ở cả bên trong trong lẫn bên ngoài là bí quyết mỗi ngày của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

“Thời khoá biểu” cho làn da

Phạm Hương thường khởi động ngày mới với các bài tập Yoga cơ bản, sau đó uống một ly nước chanh pha mật ong giúp giải độc tố, kích thích tiêu hóa. Để giữ dáng, cô hạn chế tinh bột, thức ăn chiên, xào trong bữa ăn. Thay vào đó, thực đơn sáng, trưa, tối chủ yếu là rau luộc, trái cây, nước ép nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất cho làn da.

Pham Huong chia se cong thuc duong da moi ngay hinh anh 1

Một trong những bí quyết giữ làn da sáng mịn của hoa hậu là cà chua. 

Loại quả luôn đồng hành cùng Phạm Hương trong quá trình dưỡng da là cà chua vì có nhiều vitamin C, E, carotene, sắt, kali, giúp loại bỏ tế bào già cỗi, kích thích collagen và làm trắng da.

Sau các buổi tập gym, cô uống một ly nước ép cà chua có pha chút muối để ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong. Đây cũng là cách duy trì cân nặng lý tưởng, đạt số đo 3 vòng chuẩn như mong muốn. Những buổi tối không đi sự kiện, “hoa hậu quốc dân” còn tranh thủ đắp mặt nạ cà chua.

Chống nắng mỗi ngày

Là một người hay tìm hiểu về cách chăm sóc da, Phạm Hương ý thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng - tác nhân chính gây đen, sạm, lão hóa da. Vì vậy chống nắng hàng ngày trước khi ra đường là bước không thể bỏ qua của cô.

Hoa hậu sinh năm 1991 còn “bỏ túi” một cẩm nang riêng về cách sử dụng kem chống nắng. Để bổ sung sản phẩm chống nắng khi đã trang điểm nhẹ, cô lấy giấy thấm sạch dầu trên mặt và thòa đè một lớp kem chống nắng lên trên. Đợi kem khô hẳn thì dậm lại phấn phủ. Cách này giúp kem bám da, khó trôi. Nếu như đã trang điểm đậm thì cô chọn phấn phủ có độ SPF cao làm giải pháp thay thế.

Pham Huong chia se cong thuc duong da moi ngay hinh anh 2

Phạm Hương chú trọng chăm sóc và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Sản phẩm yêu thích nhất của hoa hậu là Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+, PA++++. Sữa chống nắng dưỡng da trắng mịn giúp giữ ấm tốt, ngăn ngừa lão hoá, da trắng, săn chắc. Kết cấu dạng sữa lỏng nên không nhờn rít, thoáng mịn nhẹ tênh. Dòng Skin Aqua này không chứa cồn nên phù hợp với làn da nhạy cảm.

Trong những ngày không cần trang điểm nhiều, cô chọn Skin Aqua Clear White CC Milk. Ngoài công dụng tương tự Skin Aqua Clear White, phiên bản CC còn có tác dụng che phủ khuyết điểm, tạo lớp nền trắng mịn, tự nhiên và đều màu. Một bước nhanh chóng và tiện lợi giúp cô tự tin xuất hiện trước công chúng.

Pham Huong chia se cong thuc duong da moi ngay hinh anh 3

Skin Aqua với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+ PA++++ chống tia UV, dưỡng da trắng mịn. 

Đầu năm nay, Phạm Hương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Skin Aqua của Công ty Rohto-Mentholatum. “Tôi không chỉ hài lòng và thực sự yêu thích sản phẩm mà còn tin tưởng vào chất lượng của một thương hiệu Nhật Bản có bề dày thâm niên như Rohto-Mentholatum”, cô chia sẻ. Trong thời gian tới, cô sẽ đồng hành cùng nhãn hàng Skin Aqua trong hành trình chăm sóc da cho phái đẹp.

Theo Tri thức trực tuyến