Phan Anh, Nhã Phương đội mưa ủng hộ Giờ Trái Đất

06:35, 21/03/2017

Mặc dù trời mưa nhỏ nhưng Tùng Dương, Nhã Phương và Phan Anh vẫn xuống phố để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2017.

Mặc dù trời mưa nhỏ nhưng Tùng Dương, Nhã Phương và Phan Anh vẫn xuống phố để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2017.

Sáng 19/3, ca sĩ Tùng Dương, MC Phan Anh và diễn viên Nhã Phương đã có mặt tại phố đi bộ, cạnh Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội để cùng tham gia cuộc diễu hành ủng hộ chiến dịch Giờ Trái Đất 2017.

Tùng Dương, Nhã Phương và Phan Anh là 3 trong số những đại sứ của Giờ Trái Đất 2017. Ảnh: 
Tùng Dương, Nhã Phương và Phan Anh là 3 trong số những đại sứ của Giờ Trái Đất 2017. Ảnh: FBTD.

Mặc dù trời mưa nhỏ và chỉ hửng nắng vào lúc gần trưa nhưng các nghệ sĩ vẫn tỏ ra hào hứng khi cùng các bạn trẻ tham gia hoạt động ý nghĩa kêu gọi người dân tắt điện từ 20-21h vào ngày 25/3.

Ngoài đi bộ, Phan Anh, Tùng Dương và Nhã Phương cũng thực hiện cuộc diễu hành bằng xe đạp quanh khu vực trung tâm thành phố. Sau buổi diễu hành, các nghệ sĩ là đại sứ của chương trình sẽ có lễ phát động chính thức chiến dịch vào sáng 20/3.

Chương trình Giờ Trái Đất sẽ diễn ra vào ngày 25/3 tại không gian trước Nhà hát Lớn Hà Nội với nhiều tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ.

Ca sĩ Tùng Dương đạp xe hưởng ứng chiến dịch. Ảnh:
Ca sĩ Tùng Dương đạp xe hưởng ứng chiến dịch. Ảnh: FBTD.

Tùng Dương chia sẻ anh cảm thấy vinh dự khi trở thành một trong những đại sứ của sự kiện này. Nam ca sĩ cũng cho biết đây là hoạt động cần sự chung tay của cả cộng đồng.

Trong buổi ra quân sáng nay, Tùng Dương cũng đã cầm loa và trở thành "quản ca" bắt nhịp cho các tình nguyện viên hát các ca khúc như Chiếc khăn Piêu, Trái đất này là của chúng mình…

Theo Tri thức trực tuyến