Phát sốt với nữ đại sứ sexy của bóng đá Nga!

15:42, 10/03/2017

Nữ đại sứ bóng đá Nga tại World Cup 2018 - Victoria Lopyreva đang gây "bão" tại Anh vì vẻ ngoài quyến rũ và thân thiện, sau khi cô dẫn đoàn phóng viên xứ sở sương mù thăm các địa điểm chuẩn bị cho ngày hội bóng đá thế giới.

Nữ đại sứ bóng đá Nga tại World Cup 2018 - Victoria Lopyreva đang gây “bão” tại Anh vì vẻ ngoài quyến rũ và thân thiện, sau khi cô dẫn đoàn phóng viên xứ sở sương mù thăm các địa điểm chuẩn bị cho ngày hội bóng đá thế giới.

Hình ảnh gợi cảm của cựu Hoa hậu Nga:

Phat sot voi nu dai su sexy cua bong da Nga! - Anh 1

 

Victoria Lopyreva là cái tên rất nổi tiếng tại Nga. Cô gái 33 tuổi này là người rất đa tài, vừa là siêu mẫu, MC, diễn viên đồng thời là cựu Hoa hậu Nga 2003. Năm 2016 Lopyreva còn được bổ nhiệm làm Đại sứ của bóng đá Nga tại World Cup 2018.

 

Tờ Mail đánh giá, bóng đá Nga trước đây thường bị phủ màu đen bởi nạn Hooligan và điều kiện thiếu thốn. Tuy nhiên, những gì cánh phóng viên Anh theo chân CLB Man Utd tới làm khách của CLB FC Rostov tại giải Europa League lại hoàn toàn khác.
 

 

 

 

 

Chào đón họ là cô gái tóc vàng cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ và hiếu khách. Victoria Lopyreva cho biết, thành phố quê hương Rostov của cô có vinh dự là một trong số địa điểm đăng cai các trận đấu tại World Cup 2018.

Công tác chuẩn bị cho ngày hội bóng đá thế giới đang được khẩn trương tiến hành tại đây. Victoria Lopyreva dẫn đoàn phóng viên tham quan sân vận động có sức chứa 35.000 chỗ ngồi đang trong giai đoạn xây dựng tại Rostov. Đây sẽ là nơi tổ chức 5 trận đấu tại vòng bảng và 1 trận ở vòng 16 đội.

 

 

 

Phat sot voi nu dai su sexy cua bong da Nga! - Anh 11

Sân vận động này sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình tại World Cup 2018 sẽ thay thế sân “siêu xấu” mà Man Utd vừa phải nếm trải ở trận hòa 1-1 với chủ nhà FC Rostov.

“Tôi muốn mọi người trên thế giới cảm nhận được sự mến khách, hiền hòa của người dân Nga. Đó chính là nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi”, Victoria Lopyreva cười nói.

Theo VnMedia