Phiên bản hoàn hảo chạm mốc hơn 2 triệu lượt view sau 3 ngày lên sóng

11:04, 15/03/2017

Dù mới ra mắt tập đầu tiên nhưng sau 3 ngày lên sóng, tập đầu tiên của chương trình Phiên bản hoàn hảo đã cán mốc hơn 2 triệu lượt view và nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

Sau 3 ngày lên sóng, tập đầu tiên của chương trình Phiên bản hoàn hảo đã cán mốc hơn 2 triệu lượt view và nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bên cạnh đó, loạt biểu cảm siêu đáng yêu của ca sĩ Mỹ Tâm cũng khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Phiên bản hoàn hảo là sân chơi đầu tiên tại Việt Nam về cover. Các thí sinh tham gia có thể thỏa sức sáng tạo âm nhạc theo cách riêng của mình. Cuộc thi là “thỏi nam châm” hút mọi đối tượng có đam mê ca hát, có thể làm mới những ca khúc vang bóng một thời hoặc những ca khúc hit hiện nay, mang lại một làn gió mới cho những ca khúc vốn dĩ đã quen thuộc trở nên mới lạ.

Không chỉ là phần thi của những giọng hát hay, Phiên bản hoàn hảo còn là cuộc thi đầy tính cạnh tranh cho những tài năng âm nhạc về khả năng định hướng, sáng tạo các phiên bản mới phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán giả.

Ở tập mở màn, hai giám khảo chính của chương trình là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Mỹ Tâm cùng vị giám khảo khách mời đặc biệt là ca sĩ Tóc Tiên đã tạo được dấu án riêng khi ngồi “ghế nóng”. Nếu như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bị nhận xét quá “lầy” khi hết lần này đến lần khác dự đoán thể loại nhạc EDM sôi động, Tóc Tiên quyết “lì ăn nhiều” với dòng nhạc Bolero thì Mỹ Tâm luôn sáng tạo với nhiều thể loại nhạc từ Dân ca, RnB, đến Rock, Hip Hop.

Đặc biệt, “Họa mi tóc nâu” còn khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” với những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu trên “ghế nóng”. Bên cạnh đó, “chị Đẹp” cũng mang đến cho chương trình những màn nhận xét hóm hỉnh, hài hước mà duyên dáng.

 

Trong tập này, chương trình đã tìm ra được hai thí sinh xuất sắc với phần  cover lại bản hit I’m In Love của ca sĩ Tóc Tiên theo hai phong cách riêng biệt. Nếu cô gái Quan họ Phạm Dương Gia Hân thể hiện lại ca khúc theo một phong cách hoàn đằm thắm, trữ tình và pha chút luyến láy đặc trưng của Quan họ khiến tất cả khán giả đều vỡ òa trước một tiết mục đầy sự sáng tạo thì không kém cạnh; cô bé 15 tuổi - Nguyễn Ngọc Tường Vy đã biến tấu ca khúc này từ thể loại EDM sang Acoustic với chất giọng đầy nội lực và nhiều cảm xúc.

Có thể thấy, Phiên bản hoàn hảo đã mở màn ấn tượng cả góc độ giám khảo lẫn thí sinh. Những tập tiếp theo của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tiết mục cover đậm chất riêng. Bên cạnh đó, các fan hâm mộ cũng sẽ có dịp khám phá nhiều nét đáng yêu của ca sĩ Mỹ Tâm ở sân chơi này.

Theo VnMedia