Phim truyền hình tôn vinh phái đẹp đồng loạt lên sóng nhân dịp 8/3

20:01, 07/03/2017

Với thông điệp "Tìm lại vẻ đẹp thật của chính bạn" (Back to the beautiful you), những bộ phim truyền hình đặc sắc, tôn vinh giá trị và phẩm chất của phái đẹp chính là món quà ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế phụ nữ - 08/03.

Với thông điệp “Tìm lại vẻ đẹp thật của chính bạn” (Back to the beautiful you), những bộ phim truyền hình đặc sắc, tôn vinh giá trị và phẩm chất của phái đẹp chính là món quà ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Vợ tôi là số 1 - Vẻ đẹp chín muồi của người phụ nữ đã lập gia đình  

Lôi cuốn khán giả bởi câu chuyện “công chúa” hóa Lọ Lem, còn “nàng hầu” kém xinh lại trở thành “nữ hoàng”, Vợ tôi là số 1 xoay quanh 2 người bạn: Mai Chi (Kim Tuyến đóng) xinh đẹp, kiêu kỳ luôn được các chàng trai săn đón và Hoa Hồng (Diễm Châu đóng) luôn phục tùng Mai Chi mặc cho bị mỉa mai là “vịt bầu xấu xí”.

Tình bạn của họ chấm dứt khi Mai Chi chiếm trọn trái tim của “hoàng tử” Tuấn Vỹ (Hoàng Anh đóng), trong khi Hoa Hồng cũng thầm yêu trộm nhớ anh chàng này. Tuy nhiên, vì một hiểu lầm, Mai Chi quyết định rời xa Tuấn Vỹ, lên xe hoa cùng Đại Phong (Trí Quang đóng).

10 năm sau, trong khi các bạn đều có sự nghiệp thì Mai Chi vẫn là bà nội trợ nghèo khó bởi chồng thất nghiệp. Quyết chí đưa chồng trở thành người đàn ông thành đạt, Mai Chi đành phải cầu cạnh Hoa Hồng – giờ đã giàu có, lại xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và hiện là vợ của Tuấn Vỹ, nhưng oái oăm thay Hoa Hồng vẫn không thể có được tình yêu của chồng, khi tâm trí anh vẫn luôn vương vấn bóng hình Mai Chi. Đó chính là lý do khiến Hoa Hồng ghét cay ghét đắng và không ngừng tìm cách hãm hại người bạn năm xưa…      Thông qua câu chuyện về sự hoán đổi vị trí cho nhau cùng những yếu tố tình cảm đan xen phức tạp giữa tình bạn, tình yêu, bên cạnh loạt tình huống quen thuộc trong mỗi gia đình, giá trị của những người phụ nữ và nỗ lực hoàn thiện bản thân của họ đã được bộ phim Vợ tôi là số 1 tái hiện một cách ý nghĩa.   Gia đình và trách nhiệm của một người vợ, người mẹ có thể biến một cô gái kiêu kỳ thành người vợ kiên cường, bản lĩnh mang vẻ đẹp chín muồi của một phụ nữ đã “thành gia lập thất”. Đặc biệt, đằng sau cuộc chiến nảy lửa giữa 2 người bạn chính là hình ảnh người phụ nữ hết mực vun vén cho gia đình, hết lòng hy sinh vì chồng con. Người vợ trong phim không chỉ là một hậu phương vững chắc, chu toàn, mà còn là một “nội tướng” luôn sát cánh giúp chồng vượt qua mọi khó khăn.

10 năm sau, trong khi các bạn đều có sự nghiệp thì Mai Chi vẫn là bà nội trợ nghèo khó bởi chồng thất nghiệp. Quyết chí đưa chồng trở thành người đàn ông thành đạt, Mai Chi đành phải cầu cạnh Hoa Hồng – giờ đã giàu có, lại xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và hiện là vợ của Tuấn Vỹ, nhưng oái oăm thay Hoa Hồng vẫn không thể có được tình yêu của chồng, khi tâm trí anh vẫn luôn vương vấn bóng hình Mai Chi. Đó chính là lý do khiến Hoa Hồng ghét cay ghét đắng và không ngừng tìm cách hãm hại người bạn năm xưa…    

Thông qua câu chuyện về sự hoán đổi vị trí cho nhau cùng những yếu tố tình cảm đan xen phức tạp giữa tình bạn, tình yêu, bên cạnh loạt tình huống quen thuộc trong mỗi gia đình, giá trị của những người phụ nữ và nỗ lực hoàn thiện bản thân của họ đã được bộ phim Vợ tôi là số 1 tái hiện một cách ý nghĩa. 

Gia đình và trách nhiệm của một người vợ, người mẹ có thể biến một cô gái kiêu kỳ thành người vợ kiên cường, bản lĩnh mang vẻ đẹp chín muồi của một phụ nữ đã “thành gia lập thất”. Đặc biệt, đằng sau cuộc chiến nảy lửa giữa 2 người bạn chính là hình ảnh người phụ nữ hết mực vun vén cho gia đình, hết lòng hy sinh vì chồng con. Người vợ trong phim không chỉ là một hậu phương vững chắc, chu toàn, mà còn là một “nội tướng” luôn sát cánh giúp chồng vượt qua mọi khó khăn.  

10 năm sau, trong khi các bạn đều có sự nghiệp thì Mai Chi vẫn là bà nội trợ nghèo khó bởi chồng thất nghiệp. Quyết chí đưa chồng trở thành người đàn ông thành đạt, Mai Chi đành phải cầu cạnh Hoa Hồng – giờ đã giàu có, lại xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và hiện là vợ của Tuấn Vỹ, nhưng oái oăm thay Hoa Hồng vẫn không thể có được tình yêu của chồng, khi tâm trí anh vẫn luôn vương vấn bóng hình Mai Chi. Đó chính là lý do khiến Hoa Hồng ghét cay ghét đắng và không ngừng tìm cách hãm hại người bạn năm xưa… Thông qua câu chuyện về sự hoán đổi vị trí cho nhau cùng những yếu tố tình cảm đan xen phức tạp giữa tình bạn, tình yêu, bên cạnh loạt tình huống quen thuộc trong mỗi gia đình, giá trị của những người phụ nữ và nỗ lực hoàn thiện bản thân của họ đã được bộ phim Vợ tôi là số 1 tái hiện một cách ý nghĩa. Gia đình và trách nhiệm của một người vợ, người mẹ có thể biến một cô gái kiêu kỳ thành người vợ kiên cường, bản lĩnh mang vẻ đẹp chín muồi của một phụ nữ đã “thành gia lập thất”. Đặc biệt, đằng sau cuộc chiến nảy lửa giữa 2 người bạn chính là hình ảnh người phụ nữ hết mực vun vén cho gia đình, hết lòng hy sinh vì chồng con. Người vợ trong phim không chỉ là một hậu phương vững chắc, chu toàn, mà còn là một “nội tướng” luôn sát cánh giúp chồng vượt qua mọi khó khăn.

Được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc - My wife’s super woman, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực như: Kim Tuyến, Diễm Châu, Trí Quang, Hoàng Anh, Bảo Châu, Quốc Thuận… Vợ tôi là số 1 sẽ được phát sóng trên kênh HTV2, lúc 20g thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần từ 14/03/2017.

Được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc - My wife’s super woman, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực như: Kim Tuyến, Diễm Châu, Trí Quang, Hoàng Anh, Bảo Châu, Quốc Thuận… Vợ tôi là số 1 sẽ được phát sóng trên kênh HTV2, lúc 20g thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần từ 14/03/2017.

Nàng vợ xuất chúng - Vẻ đẹp của người phụ nữ tài giỏi, xông xáo…    Cũng khai thác hình ảnh người “nội tướng” trong gia đình, Nàng vợ xuất chúng (Ms.Perfect) – bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa lên sóng lại mang đến khán giả một góc nhìn độc đáo về các chị em nội trợ thời hiện đại xoay quanh nhân vật Shim Jae Bok (Go So Young đóng) - một phụ nữ kết hôn sớm và có hai đứa con. Là một người giỏi giang, hoạt bát, Jae Bok không ngại hy sinh tất cả vì chồng, cô quyết định nghỉ học đại học, chịu khó cáng đáng đủ mọi việc nhà và chăm lo chu toàn cho con cái để anh có thể hoàn thành việc học và tìm công việc tốt.

Nàng vợ xuất chúng - Vẻ đẹp của người phụ nữ tài giỏi, xông xáo…  

Cũng khai thác hình ảnh người “nội tướng” trong gia đình, Nàng vợ xuất chúng (Ms.Perfect) – bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa lên sóng lại mang đến khán giả một góc nhìn độc đáo về các chị em nội trợ thời hiện đại xoay quanh nhân vật Shim Jae Bok (Go So Young đóng) - một phụ nữ kết hôn sớm và có hai đứa con. Là một người giỏi giang, hoạt bát, Jae Bok không ngại hy sinh tất cả vì chồng, cô quyết định nghỉ học đại học, chịu khó cáng đáng đủ mọi việc nhà và chăm lo chu toàn cho con cái để anh có thể hoàn thành việc học và tìm công việc tốt.

Cô có lẽ sẽ tiếp tục đầu tắt mặt tối như thế nếu không phát hiện ra sự thật động trời: người chồng cô vẫn luôn tin tưởng đang ngoại tình. Biến cố xảy đến không chỉ khiến Jae Bok phải nhìn nhận lại chính mình, mà còn mở ra một hướng đi mới trong cuộc đời khi cô quyết định tìm lại những ước muốn thật sự của bản thân vốn từ lâu bị vùi lấp sau những hy sinh, chịu đựng.     Trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng, Go So Young – cô vợ tài năng của tài tử Jang Dong Gun, mang đến khán giả vẻ đẹp của người phụ nữ tài giỏi xông xáo, luôn mạnh mẽ, lý trí trong mọi tình huống, cùng với đó là góc nhìn thực tế về cuộc sống hôn nhân hiện đại, bên cạnh những bài học đáng suy ngẫm về giá trị, sự hy sinh của người phụ nữ trong nỗ lực xây dựng gia đình hạnh phúc.

Nàng vợ xuất chúng - Vẻ đẹp của người phụ nữ tài giỏi, xông xáo… Cũng khai thác hình ảnh người “nội tướng” trong gia đình, Nàng vợ xuất chúng (Ms.Perfect) – bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa lên sóng lại mang đến khán giả một góc nhìn độc đáo về các chị em nội trợ thời hiện đại xoay quanh nhân vật Shim Jae Bok (Go So Young đóng) - một phụ nữ kết hôn sớm và có hai đứa con. Là một người giỏi giang, hoạt bát, Jae Bok không ngại hy sinh tất cả vì chồng, cô quyết định nghỉ học đại học, chịu khó cáng đáng đủ mọi việc nhà và chăm lo chu toàn cho con cái để anh có thể hoàn thành việc học và tìm công việc tốt.

Cô có lẽ sẽ tiếp tục đầu tắt mặt tối như thế nếu không phát hiện ra sự thật động trời: người chồng cô vẫn luôn tin tưởng đang ngoại tình. Biến cố xảy đến không chỉ khiến Jae Bok phải nhìn nhận lại chính mình, mà còn mở ra một hướng đi mới trong cuộc đời khi cô quyết định tìm lại những ước muốn thật sự của bản thân vốn từ lâu bị vùi lấp sau những hy sinh, chịu đựng.  

Trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng, Go So Young – cô vợ tài năng của tài tử Jang Dong Gun, mang đến khán giả vẻ đẹp của người phụ nữ tài giỏi xông xáo, luôn mạnh mẽ, lý trí trong mọi tình huống, cùng với đó là góc nhìn thực tế về cuộc sống hôn nhân hiện đại, bên cạnh những bài học đáng suy ngẫm về giá trị, sự hy sinh của người phụ nữ trong nỗ lực xây dựng gia đình hạnh phúc.

Trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng, Go So Young – cô vợ tài năng của tài tử Jang Dong Gun, mang đến khán giả vẻ đẹp của người phụ nữ tài giỏi xông xáo, luôn mạnh mẽ, lý trí trong mọi tình huống, cùng với đó là góc nhìn thực tế về cuộc sống hôn nhân hiện đại, bên cạnh những bài học đáng suy ngẫm về giá trị, sự hy sinh của người phụ nữ trong nỗ lực xây dựng gia đình hạnh phúc.

Là bộ phim về đề tài gia đình đáng xem nhất nửa đầu năm 2017, Nàng vợ xuất chúng (Ms.Perfect) đang được phát sóng gần như song song với Hàn Quốc trên Dzone.vn và Youtube HTV2 vào thứ Ba và thứ Tư hàng tuần.

Là bộ phim về đề tài gia đình đáng xem nhất nửa đầu năm 2017, Nàng vợ xuất chúng (Ms.Perfect) đang được phát sóng gần như song song với Hàn Quốc trên Dzone.vn và Youtube HTV2 vào thứ Ba và thứ Tư hàng tuần.

Em thật tuyệt vời - Vẻ đẹp thanh xuân với ngoại hình và tài năng   Xinh đẹp, tài năng và có niềm đam mê âm nhạc vô bờ bến, cô nàng Se Na – do nữ ca sĩ thần tượng Krystal (FX) thủ vai, trong bộ phim Em thật tuyệt vời chính là sự khắc họa rất rõ nét chân dung của người phụ nữ thế kỷ 21 mang vẻ đẹp thanh xuân với ngoại hình và tài năng, dám nghĩ dám làm, đặc biệt không bao giờ đầu hàng trước số phận, chấp nhận đương đầu với những khó khăn, va vấp cuộc đời để hiện thực hóa ước mơ.

Em thật tuyệt vời - Vẻ đẹp thanh xuân với ngoại hình và tài năng 

Xinh đẹp, tài năng và có niềm đam mê âm nhạc vô bờ bến, cô nàng Se Na – do nữ ca sĩ thần tượng Krystal (FX) thủ vai, trong bộ phim Em thật tuyệt vời chính là sự khắc họa rất rõ nét chân dung của người phụ nữ thế kỷ 21 mang vẻ đẹp thanh xuân với ngoại hình và tài năng, dám nghĩ dám làm, đặc biệt không bao giờ đầu hàng trước số phận, chấp nhận đương đầu với những khó khăn, va vấp cuộc đời để hiện thực hóa ước mơ.    

Tuy có một hoàn cảnh đầy bi thảm: không cha mẹ, không người thân, phải sống một cuộc đời nghèo khổ, luôn bị chủ nợ truy đuổi, nhưng Se Na lại khiến người xem vô cùng ngưỡng mộ bởi niềm lạc quan trong cuộc sống. Đặc biệt, ước mơ được sống với âm nhạc, được trở thành người nhạc sĩ thực thụ chưa bao giờ tắt trong suy nghĩ cô gái nghèo, nó chính là sức mạnh để cô vượt qua mọi lo âu sợ hãi, thậm chí đối mặt với thế giới giải trí đầy mưu sâu kế hiểm… Để rồi cuối cùng, bằng chính nghị lực, tài năng và sự giúp đỡ của chàng nhạc sĩ Hyun Wook (Bi Rain đóng), Se Na đã thực sự chạm đến đỉnh cao cô hằng mong mỏi.  

Không chỉ làm nức lòng khán giả bởi chuyện tình đẹp như mơ của những ngôi sao trẻ giữa tâm bão mưu mô – thị phi của làng giải trí xứ Hàn, Em thật tuyệt vời còn là thông điệp sống đầy ý nghĩa cho những người trẻ: Một cô gái xinh đẹp nhất chính là lúc cô ấy hết mình theo đuổi đam mê. Đặc biệt, bộ phim còn gây “sốt” khi quy tụ hàng loạt ca sĩ thần tượng đang gây bão làng giải trí Kpop như: Bi Rain, Krystal Jung (nhóm FX), Myung Soo – L và Hoya (nhóm INFINITE).

Không chỉ làm nức lòng khán giả bởi chuyện tình đẹp như mơ của những ngôi sao trẻ giữa tâm bão mưu mô – thị phi của làng giải trí xứ Hàn, Em thật tuyệt vời còn là thông điệp sống đầy ý nghĩa cho những người trẻ: Một cô gái xinh đẹp nhất chính là lúc cô ấy hết mình theo đuổi đam mê. Đặc biệt, bộ phim còn gây “sốt” khi quy tụ hàng loạt ca sĩ thần tượng đang gây bão làng giải trí Kpop như: Bi Rain, Krystal Jung (nhóm FX), Myung Soo – L và Hoya (nhóm INFINITE)

Sở hữu kịch bản chặt chẽ cùng những bản nhạc phim cực hay, loạt show biểu diễn hoành tráng và nhất là những thông điệp về tình yêu, lý tưởng đầy ấn tượng, Em thật tuyệt vời chính là món quà mà khán giả màn ảnh nhỏ không thể bỏ qua. Phim hiện đang phát sóng trên kênh D-Dramas, lúc 21g00 hàng ngày.

Sở hữu kịch bản chặt chẽ cùng những bản nhạc phim cực hay, loạt show biểu diễn hoành tráng và nhất là những thông điệp về tình yêu, lý tưởng đầy ấn tượng, Em thật tuyệt vời chính là món quà mà khán giả màn ảnh nhỏ không thể bỏ qua. Phim hiện đang phát sóng trên kênh D-Dramas, lúc 21g00 hàng ngày.

Tháng 3 – Tháng của phụ nữ, HTV2 còn mang đến khán giả những lựa chọn không kém phần thú vị thông qua những bộ phim truyền hình đang phát sóng như: Cái giá của tội ác lúc 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh HTV2 từ 14/3; Khi đàn ông là số 0, Sếp Kim đại tài (Chief Kim) trên Youtube HTV2. Nếu Khi đàn ông là số 0 với kịch bản xuyên không độc lạ hứa hẹn khiến phái đẹp thích mê còn cánh mày râu cũng không thể rời mắt khi tái hiện một thế giới mà phụ nữ là phái mạnh còn đàn ông phải phải lo tề gia nội trợ; thì Sếp Kim đại tài và Cái giá của tội ác lại dành sự tôn vinh cho những cô gái mạnh mẽ nhưng đầy nghị lực kiên cường.

Theo VnMedia