Tài tử Tom Hiddleston bất ngờ gửi lời chúc 8/3 tới khán giả Việt Nam

06:58, 07/03/2017

Mới đây, nam tài tử Tom Hiddleston cùng dàn diễn viên chính của 'Kong: Đảo đầu lâu' đã bất ngờ tung clip đặc biệt, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới khán giả Việt Nam nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Mới đây, dàn diễn viên chính của Kong: Đảo đầu lâu' bất ngờ tung clip đặc biệt, chúc mừng các fan nữ của Việt Nam nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Mở đầu clip là lời chào thân thiện đến từ nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar 2016 Brie Larson. Tiếp theo đó, nam diễn viên “gạo cội” Samuel L. Jackson niềm nở chúc mừng tất cả phụ nữ Việt Nam rằng "chúc các bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ tuyệt vời".

Nam diễn viên vạn người mê Tom Hiddleston, John Goodman, Tobby Kebbell và Jason Mitchell đều chia sẻ những lời chúc tốt đẹp nhất tới khán giả Việt Nam. Còn đạo diễn Jordan Vogt Roberts thì gửi lời chào nồng nhiệt cũng như lời chúc tới tất cả các bạn nữ xinh đẹp của Việt Nam.

Brie Larson

Cặp đôi diễn viên chính:  Tom Hiddleston và Brie Larson

Tóm tắt nội dung phim: Năm 1973, thế giới phải trải qua nhiều biến động lớn. Cuộc chiến của Mỹ tại chiến trường Việt Nam đang đứng trước nguy cơ thất bại, niềm tin của người dân ngày một đi xuống, nhân loại thì tự hào tuyên bố rằng mình đã đặt chân tới gần như mọi tấc đất trên hành tinh, còn NASA vừa phóng thành công một vệ tinh lên vũ trụ với hi vọng có thể tìm nốt những mảnh đất cuối cùng mà bàn chân con người chưa đặt tới trên trái đất này.

Và vệ tinh Landsat 1 của NASA đã phát hiện ra hòn đảo hoang vu mang hình dáng của một chiếc sọ người – mảnh đất gắn liền với hàng loạt vụ mất tích đầy bí ẩn của tàu thuyền trong thời gian vừa qua. Đó chính là Đảo Đầu Lâu – thánh địa của Kong, cũng là nơi đoàn thám hiểm sẽ dấn thân vào hành trình khám phá mới của mình.  

Bộ phim "Kong: Đảo đầu lâu" - Siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam sẽ khởi chiếu từ ngày 10/3/2017 với các phiên bản 2D, 3D, IMAX 3D.

Theo VnMedia