Thanh Hằng ấn tượng trong BST 'Em Hoa' của Công Trí

11:18, 14/03/2017

Lần thứ 2 tham gia Tokyo Fashion Week, nhà tạo mốt mang đến sàn diễn bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh những gánh hoa quen thuộc trên đường phố Sài thành.

 

 

Lần thứ 2 tham gia Tokyo Fashion Week, nhà tạo mốt mang đến sàn diễn bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh những gánh hoa quen thuộc trên đường phố Sài thành.

 

Ngày 17/3, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí lên đường tới Nhật Bản để tham dự Tokyo Fashion Week (diễn ra từ 21/3 đến 25/3). Trở lại sàn diễn Tokyo lần 2, nhà tạo mốt giới thiệu bộ sưu tập 
Ngày 17/3, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí lên đường tới Nhật Bản để tham dự Tokyo Fashion Week (diễn ra từ 21/3 đến 25/3). Trở lại sàn diễn Tokyo lần 2, nhà tạo mốt giới thiệu bộ sưu tập Em Hoa. Trong đó, Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette.

 

Nhà thiết kế cho biết bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những điều giản dị trong cuộc sống. Chính những gánh hoa buổi sáng đã khơi dậy nguồn cảm hứng để anh tạo nên những thiết kế mang chủ đề 
Nhà thiết kế cho biết bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những điều giản dị trong cuộc sống. Chính những gánh hoa buổi sáng đã khơi dậy nguồn cảm hứng để anh tạo nên những thiết kế mang chủ đề Em Hoa. 

 

Thanh Hang an tuong trong BST 'Em Hoa' cua Cong Tri hinh anh 3

"Hình ảnh những người bán hoa ở Sài Gòn, thành phố tôi gắn bó hơn 20 năm đã tạo nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập của tôi lần này. Những người lao động nghèo khổ với tấm áo bảo hộ sờn cũ, chở phía sau chiếc xe cà tàng của mình cả một mùa hoa. Trong đôi mắt nhìn của tôi ở những gánh hoa không có sự lam lũ. Vẻ đẹp mong manh thoắt xuất hiện và có thể biến mất ngay ấy, khiến tôi tạm quên đi ngột ngạt và xấu xí của một thành phố đã bỏ quên những kẽ thở cho thiên nhiên", anh cho biết. 

 

 

Thanh Hang an tuong trong BST 'Em Hoa' cua Cong Tri hinh anh 4

Chiếc áo over size, và gánh hoa sau lưng người chở hoa dạo đã được thăng hoa trong những thiết kế bay bổng và lãng mạn. 

 

 

Thanh Hang an tuong trong BST 'Em Hoa' cua Cong Tri hinh anh 5

39 looks mà Công Trí mang đến Tokyo Fashion Week lần này khá tối giản về màu sắc, tone nền trắng và xám mang cảm giác lạnh và kim loại, nhưng khi người mẫu quay lưng sẽ tạo sự choáng ngợp vì phía sau họ rực rỡ những cụm hoa.  

 

 

Thanh Hang an tuong trong BST 'Em Hoa' cua Cong Tri hinh anh 6

Trên chất liệu cotton, kate và những form dáng oversize, Công Trí tập trung vào xử lý chi tiết kỹ lưỡng: đính kết, thêu và tạo hoa nổi 3D trên bề mặt vải, cùng kỹ thuật thủ công tinh xảo đòi hỏi sự khéo léo và hoàn hảo của bàn tay con người. 

 

 Theo Tri Thức Trực Tuyến