Top ảnh tuần: Nước Mỹ 'đóng băng', Pharaoh 'trỗi dậy'

07:54, 19/03/2017

Bão tuyết khiến miền đông bắc nước Mỹ chìm trong băng giá trong khi giới khảo cổ có phát hiện quan trọng về pharaoh Ai Cập nhờ vớt được bức tượng cổ khổng lồ từ vũng bùn ở Cairo.

Bão tuyết khiến miền đông bắc nước Mỹ chìm trong băng giá trong khi giới khảo cổ có phát hiện quan trọng về pharaoh Ai Cập nhờ vớt được bức tượng cổ khổng lồ từ vũng bùn ở Cairo. 

Nước Mỹ đóng băng
Nước Mỹ đóng băng: Một người đàn ông đi dọc Phố 59 Tây dưới tuyết rơi ở Manhattan, New York, ngày 14/3. Phía xa là Quảng trường Thời đại. Các bang New York, New Jersey, Pennsylvania và Virginia của Mỹ đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp khi một trận bão lớn kéo dài gây ra tuyết rơi dày. Cơn bão mùa đông với vận tốc gió lên tới 100 km/h đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông và người dân được khuyến cáo không nên ra đường. Ảnh: Reuters.

 

Pharaoh 'trỗi dậy'
Pharaoh 'trỗi dậy': Công nhân ở Cairo khai quật bức tượng khổng lồ 3.000 năm tuổi của vua Ai Cập vào ngày 13/3. Bộ trưởng Bộ Cổ vật Ai Cập gọi đây là một trong những phát hiện khảo cổ quan trọng nhất của nước này. Ảnh: AFP/Getty.

 

Tập trận Đại bàng non
Tập trận Đại bàng non: Các binh sĩ hải quân trên tàu USS Carl Vinson trong cuộc tập luyện ở phía đông bán đảo Triều Tiên hôm 14/3. Đây là cuộc tập trận Đại bàng non thường niên giữa Mỹ và Hàn Quốc. Ảnh: AFP/Getty.

 

Người Do Thái say xỉn
Người Do Thái say xỉn: Một người đàn ông say xỉn ở Jerusalem, Israel, sau khi ăn mừng lễ hội Purim của người Do Thái. Đây là một trong những lễ hội vui nhộn nhất trong lịch Do Thái. Mọi người mặc trang phục đặc biệt, uống rượu thỏa thích và ăn bánh ngọt từ lúc mặt trời lặn cho đến tối hôm sau. Ảnh: AP.

 

Gấu trắng chơi tuyết
Gấu trắng chơi tuyết: Chú gấu Bắc cực tên Nan vùi mình trong tuyết ở Sở thú Brookfield, Illinois, Mỹ, ngày 14/3. Ảnh: AP.

 

Lễ hội kiểu Ireland
Lễ hội kiểu Ireland: Người dân tham gia lễ hội theo phong cách Ireland được tổ chức tại Công viên Sokolniki ở Moscow, Nga, vào ngày 18/3 để đánh dấu Ngày của Thánh Patrick. Ảnh: Getty.

 

Chim trong lồng
Chim trong lồng: Các nghệ sĩ trình diễn mang những chiếc lồng chim trong một buổi biểu diễn tập thể tại Thượng Hải, Trung Quốc, ngày 18/3. Họ xuất hiện trên đường phố xung quanh các tòa nhà biểu tượng ở Thượng Hải với mục đích kêu gọi mọi người tự giải thoát mình khỏi cuộc sống đô thị. Ảnh: VCG/Getty.

 

Kiểm tra mặt nạ
Kiểm tra mặt nạ: Một viên chức chính phủ Hàn Quốc kiểm tra mặt nạ phòng độc của mình trong cuộc diễn tập phòng vệ dân sự đề phòng khả năng Triều Tiên tấn công hóa học vào văn phòng của họ ở Seoul, Hàn Quốc , ngày 15/3. Ảnh: AP.

 

Giữa đồng hoa
Giữa đồng hoa: Một phụ nữ cầm gậy selfie giữa đồng hoa dại mùa xuân gây ra bởi mùa đông ẩm ở Hồ Elsinore, California, Mỹ, ngày 14/3. Ảnh: Reuters.

Theo Tri thức trực tuyến