Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình đưa thí sinh Biệt Tài Tí Hon đi 'xả hơi'

06:26, 11/03/2017

Mặc dù lịch làm việc dày đặc nhưng Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành vẫn thu xếp công việc để dẫn các thí sinh nhí Biệt Tài Tí Hon đi tham quan, vui chơi và ăn uống tại một trung tâm thương mại ở Quận 7. Đây cũng là dịp để các thí sinh gắn kết và hiểu nhau hơn.

Mặc dù lịch làm việc dày đặc nhưng Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình vẫn thu xếp công việc để dẫn các thí sinh nhí Biệt tài tí hon đi tham quan, vui chơi và ăn uống tại một trung tâm thương mại ở Quận 7. Đây cũng là dịp để các thí sinh gắn kết và hiểu nhau hơn. 

Các thí sinh nhí của Biệt tài tí hon đã có những phút giây vui chơi và ăn uống với nhau ở một khu trung tâm thương mại.
Các thí sinh nhí của Biệt tài tí hon đã có những phút giây vui chơi và ăn uống với nhau ở một khu trung tâm thương mại.

Trong buổi gặp mặt các bé, Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành diện trang phục đời thường giản dị, áo thun và quần jeans nhưng vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của đông đảo khách tham quan tại khu trung tâm thương mại. Hai nghệ sĩ đã dắt các bé đi ăn buffet và cùng nhau ca hát rất vui vẻ.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Thật ra, tôi tham gia rất nhiều chương trình, chứng kiến nhiều thí sinh tài năng nhưng vẫn thấy phục sát đất trước tài năng của các bé trong Biệt tài tí hon. Các bé hát rất hay, tính nhẩm cực nhanh, bình luận viên rất chuẩn.... thật sự cảm thấy rất bất ngờ. Ngoài ra vẻ đáng yêu hồn nhiên của các bé giúp tôi và khán giả cảm thấy thoải mái khi xem chương trình”.

Tuần này sẽ tiếp tục lên sóng tập 9 Biệt tài tí hon vào lúc 20h00, Chủ Nhật trên kênh VTV3.

Theo VnMedia