BTV Quỳnh Chi lấp lửng giới tính, tiết lộ khao khát được làm mẹ

10:02, 25/04/2017

Ở tuổi 31, Quỳnh Chi đang có một cuộc sống viên mãn với sự nghiệp thành công, một tình yêu đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng khao khát được làm mẹ và quyết tâm sẽ sinh con trong năm 2017 dù có kết hôn hay không!

Ở tuổi 31, Quỳnh Chi đang có một cuộc sống viên mãn với sự nghiệp thành công, một tình yêu đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng khao khát được làm mẹ và quyết tâm sẽ sinh con trong năm 2017 dù có kết hôn hay không! 

BTV Quỳnh Chi - cái tên chẳng còn mấy xa lạ với khán giả truyền hình, đặc biệt là những chương trình về thể thao của Đài truyền hình Việt Nam như Nhịp đập 360 độ Thể thao, Bản tin Thể thao 24/7, Bản tin 360 độ Thể thao…Hiện, cô đảm nhận vai trò MC cùng Thành Trung cho chương trình Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017.

 
Hẹn gặp Quỳnh Chi vào một sáng ngày đầu hè tại quán cà phê nhỏ góc phố Triệu Việt Vương. Nếu không nói năm sinh, nhìn Quỳnh Chi chẳng ai nghĩ đã 31 tuổi bởi cô trẻ mãi… không chịu già. Chẳng giống hình ảnh cô MC chững chạc trên truyền hình, ở ngoài, Quỳnh Chi thích mặc những trang phục năng động, thoải mái nhưng cũng không kém phần cá tính.  Gọi cho mình một cốc capuchino, nữ MC hóm hỉnh thừa nhận lần đầu tiên cô uống cà phê: “Mọi lần tôi toàn gọi nước hoa quả, hôm nay thử thay đổi uống cà phê xem cảm giác ra sao…”. Đây cũng là quán cà phê “ruột” mà Quỳnh Chi và người bạn thân - BTV Thùy Dung hay ngồi uống vào mỗi buổi sáng.  Và cứ thế, vừa uống cốc capuchino Quỳnh Chi vừa say xưa kể về công việc, cuộc sống và tình yêu của mình. Có lúc cô không giấu nổi niềm vui khoe những thành công đã đạt được, hạnh phúc trong tình yêu… nhưng cũng có khi, mắt cô lại nhòe đi, nghẹn ngào tâm sự về mẹ, về những khó khăn mình đã trải qua.

Hẹn gặp Quỳnh Chi vào một sáng ngày đầu hè tại quán cà phê nhỏ góc phố Triệu Việt Vương. Nếu không nói năm sinh, nhìn Quỳnh Chi chẳng ai nghĩ đã 31 tuổi bởi cô trẻ mãi… không chịu già. Chẳng giống hình ảnh cô MC chững chạc trên truyền hình, ở ngoài, Quỳnh Chi thích mặc những trang phục năng động, thoải mái nhưng cũng không kém phần cá tính.

Gọi cho mình một cốc capuchino, nữ MC hóm hỉnh thừa nhận lần đầu tiên cô uống cà phê: “Mọi lần tôi toàn gọi nước hoa quả, hôm nay thử thay đổi uống cà phê xem cảm giác ra sao…”. Đây cũng là quán cà phê “ruột” mà Quỳnh Chi và người bạn thân - BTV Thùy Dung hay ngồi uống vào mỗi buổi sáng.

Và cứ thế, vừa uống cốc capuchino Quỳnh Chi vừa say xưa kể về công việc, cuộc sống và tình yêu của mình. Có lúc cô không giấu nổi niềm vui khoe những thành công đã đạt được, hạnh phúc trong tình yêu… nhưng cũng có khi, mắt cô lại nhòe đi, nghẹn ngào tâm sự về mẹ, về những khó khăn mình đã trải qua.

Từng tốt nghiệp chuyên ngành Luật của Học viện Ngoại giao nhưng Quỳnh Chi lại gắn bó và phát triển sự nghiệp với về nghề MC 10 năm nay. Trong đó, cô có đến 3 năm dẫn Bản tin Thời sự của VTV4 và 3 năm gần đây thì dẫn các bản tin, chương trình về thể thao.  Chuyển hướng sang dẫn các bản tin thể thao, chẳng ai nghĩ Quỳnh Chi lại bắt đầu từ con số 0, bởi cô vốn không phải là người yêu thể thao. Nữ MC đành vừa làm vừa học, nghiên cứu những thứ cơ bản đầu tiên của thể thao như tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ là gì, penalty là như thế nào, tại sao cầu thủ lại nhận thẻ vàng, thẻ đỏ… rồi loạt kiến thức ở những môn thể thao khác. Chưa kể, Quỳnh Chi còn phải tập làm quen dần với tên các vận động viên, huấn luyện viên…  “Tôi đến với thể thao như một tờ giấy trắng nhưng chắc bây giờ không còn trắng nữa…” - Quỳnh Chi hài hước nói về mình sau nhiều nắm gắn bó với những bản tin thể thao.

Từng tốt nghiệp chuyên ngành Luật của Học viện Ngoại giao nhưng Quỳnh Chi lại gắn bó và phát triển sự nghiệp với về nghề MC 10 năm nay. Trong đó, cô có đến 3 năm dẫn Bản tin Thời sự của VTV4 và 3 năm gần đây thì dẫn các bản tin, chương trình về thể thao.

Chuyển hướng sang dẫn các bản tin thể thao, chẳng ai nghĩ Quỳnh Chi lại bắt đầu từ con số 0, bởi cô vốn không phải là người yêu thể thao. Nữ MC đành vừa làm vừa học, nghiên cứu những thứ cơ bản đầu tiên của thể thao như tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ là gì, penalty là như thế nào, tại sao cầu thủ lại nhận thẻ vàng, thẻ đỏ… rồi loạt kiến thức ở những môn thể thao khác. Chưa kể, Quỳnh Chi còn phải tập làm quen dần với tên các vận động viên, huấn luyện viên…

“Tôi đến với thể thao như một tờ giấy trắng nhưng chắc bây giờ không còn trắng nữa…” - Quỳnh Chi hài hước nói về mình sau nhiều nắm gắn bó với những bản tin thể thao.

 

 

10 năm làm nghề, nữ MC sinh năm 1986 đã dẫn dắt rất nhiều bản tin trong các lĩnh vực kinh tế, thời sự, chính trị, thể thao… Và thật bất ngờ, gần đây Quỳnh Chi lại tự làm khó mình khi nhận lời làm MC chương trình Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017cùng MC Thành Trung.  “Trước kia tôi chuyên dẫn những bản tin thể thao, chưa có nhiều may mắn làm MC các chương trình giải trí. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ tôi đã rất yêu nghệ thuật, nên khi đến với âm nhạc không hề gặp bỡ ngỡ. Tôi thực sự được sống trong niềm đam mê của mình…  Với thể thao, tôi thường dẫn trong trường quay với số lượng người có mặt khá ít, còn ‘The Remix’ phải đứng trước hàng nghìn người… Chính vì thế, để có thể làm tốt công việc của mình, tôi tìm hiểu rất nhiều về âm nhạc, nghiên cứu thật kỹ rồi nghĩ ra câu nói để phù hợp với chương trình. Tôi phải làm sao nói những câu để khán giả cảm giác dễ chịu khi theo dõi mình và kết hợp ăn ý với anh Thành Trung nữa. Đây là điều không hề dễ dàng với tôi”.  Quả đúng như vậy, dẫn chương trình cùng MC Thành Trung trên sân khấu lớn không phải là điều dễ dàng với Quỳnh Chi. Chứ chưa nói đến việc một mình cô phải đảm nhận trọng trách to lớn này khi Thành Trung phải về Hà Nội lấy vợ.  Quỳnh Chi không tránh khỏi những áp lực, lo lắng: “Đứng trên sân khấu một mình có rất nhiều thông tin cần giải quyết, mỗi đội có câu chuyện riêng, tâm điểm riêng… Tôi phải làm như thế nào để hiểu và truyền tải tốt nhất đến cho người xem. Chưa kể, lúc nào tôi cũng phải thật vui vẻ, không thể để lộ gương mặt mệt mỏi, buồn bã. Thú thực điều đó cực kỳ khó…”.  Không chỉ tìm tòi, nâng cao kiến thức chuyên môn để dẫn lưu loát thì Quỳnh Chi còn đầu tư rất nhiều cho hình ảnh của bản thân.  Nếu ở các bạn tin thể thao thường xuất hiện với hình ảnh cô gái công sở thì khi đến Remix New Generation, nữ MC được “bung lụa”, thỏa sức sáng tạo, sống hết mình với đam mê thời trang…

10 năm làm nghề, nữ MC sinh năm 1986 đã dẫn dắt rất nhiều bản tin trong các lĩnh vực kinh tế, thời sự, chính trị, thể thao… Và thật bất ngờ, gần đây Quỳnh Chi lại tự làm khó mình khi nhận lời làm MC chương trình Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017cùng MC Thành Trung.

“Trước kia tôi chuyên dẫn những bản tin thể thao, chưa có nhiều may mắn làm MC các chương trình giải trí. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ tôi đã rất yêu nghệ thuật, nên khi đến với âm nhạc không hề gặp bỡ ngỡ. Tôi thực sự được sống trong niềm đam mê của mình…

Với thể thao, tôi thường dẫn trong trường quay với số lượng người có mặt khá ít, còn ‘The Remix’ phải đứng trước hàng nghìn người… Chính vì thế, để có thể làm tốt công việc của mình, tôi tìm hiểu rất nhiều về âm nhạc, nghiên cứu thật kỹ rồi nghĩ ra câu nói để phù hợp với chương trình. Tôi phải làm sao nói những câu để khán giả cảm giác dễ chịu khi theo dõi mình và kết hợp ăn ý với anh Thành Trung nữa. Đây là điều không hề dễ dàng với tôi”.

Quả đúng như vậy, dẫn chương trình cùng MC Thành Trung trên sân khấu lớn không phải là điều dễ dàng với Quỳnh Chi. Chứ chưa nói đến việc một mình cô phải đảm nhận trọng trách to lớn này khi Thành Trung phải về Hà Nội lấy vợ.

Quỳnh Chi không tránh khỏi những áp lực, lo lắng: “Đứng trên sân khấu một mình có rất nhiều thông tin cần giải quyết, mỗi đội có câu chuyện riêng, tâm điểm riêng… Tôi phải làm như thế nào để hiểu và truyền tải tốt nhất đến cho người xem. Chưa kể, lúc nào tôi cũng phải thật vui vẻ, không thể để lộ gương mặt mệt mỏi, buồn bã. Thú thực điều đó cực kỳ khó…”.

Không chỉ tìm tòi, nâng cao kiến thức chuyên môn để dẫn lưu loát thì Quỳnh Chi còn đầu tư rất nhiều cho hình ảnh của bản thân.

Nếu ở các bạn tin thể thao thường xuất hiện với hình ảnh cô gái công sở thì khi đến Remix New Generation, nữ MC được “bung lụa”, thỏa sức sáng tạo, sống hết mình với đam mê thời trang…

 

Đặc biệt, cô sẵn sàng chi số tiền lớn đầu tư cho ngoại hình với những set hàng hiệu xa xỉ khiến không ít người phải ngạc nhiên: “Chắc bạn không biết, tôi đã phải ‘vét’ sạch tiền cát-sê dẫn ‘Remix New Generation’, rồi tiền tiết kiệm trong nhiều năm để đầu tư cho mình khi lên truyền hình. Tôi xác định mình cần phải chơi lớn, cần thay đổi. Tôi không thể mãi lúc nào cũng giữ phong cách quen thuộc được…”.  Tuy thừa nhận khoác lên mình những món đồ đắt tiền giúp Quỳnh Chi tự tin hơn nhưng cô lại cho biết, hàng hiệu không quan trọng tới mức như nhiều người nghĩ. Bởi trên thực tế “quan trọng mình đẹp hay không, chứ hàng hiệu không phải tất cả”.  Trước câu hỏi, nếu giờ có đại gia kim cương, đô la nào đó tìm đến mình, liệu bản thân có “liêu xiêu” hay không? Quỳnh Chi thẳng thắn cho biết, đại gia vốn không có trong từ điển sống của mình. Cô không thích tiêu tiền, xài hàng hiệu bằng tiền của người khác. “Tôi có thể gặp gỡ bất cứ ai nếu như họ có công việc cần tôi. Còn nếu gặp chỉ để cà phê, gặp gỡ thì không bao giờ…”.

Đặc biệt, cô sẵn sàng chi số tiền lớn đầu tư cho ngoại hình với những set hàng hiệu xa xỉ khiến không ít người phải ngạc nhiên: “Chắc bạn không biết, tôi đã phải ‘vét’ sạch tiền cát-sê dẫn ‘Remix New Generation’, rồi tiền tiết kiệm trong nhiều năm để đầu tư cho mình khi lên truyền hình. Tôi xác định mình cần phải chơi lớn, cần thay đổi. Tôi không thể mãi lúc nào cũng giữ phong cách quen thuộc được…”.

Tuy thừa nhận khoác lên mình những món đồ đắt tiền giúp Quỳnh Chi tự tin hơn nhưng cô lại cho biết, hàng hiệu không quan trọng tới mức như nhiều người nghĩ. Bởi trên thực tế “quan trọng mình đẹp hay không, chứ hàng hiệu không phải tất cả”.

Trước câu hỏi, nếu giờ có đại gia kim cương, đô la nào đó tìm đến mình, liệu bản thân có “liêu xiêu” hay không? Quỳnh Chi thẳng thắn cho biết, đại gia vốn không có trong từ điển sống của mình. Cô không thích tiêu tiền, xài hàng hiệu bằng tiền của người khác. “Tôi có thể gặp gỡ bất cứ ai nếu như họ có công việc cần tôi. Còn nếu gặp chỉ để cà phê, gặp gỡ thì không bao giờ…”.

 

Phũ phàng từ chối những lời đề nghị của đại gia, vậy thứ Quỳnh Chi cần là gì? Trước câu hỏi này, cô chỉ mỉm cười rồi tiết lộ đó là tình yêu chân thành. “Với tôi, dù đi đâu làm gì, cứ có người mình yêu bên cạnh, nắm tay mình là đủ! Cuộc sống thật bình yên, hạnh phúc. Khi yêu, tôi yêu rất nhiều và yêu hết mình…”.  Từng nhiều lần lấp lửng về tình yêu, thừa nhận đang hạnh phúc, không ít người tò mò về nửa kia của Quỳnh Chi. Tuy nhiên, nếu ai theo dõi Facebook hay Instagram cá nhân của cô thì chỉ thấy Quỳnh Chi xuất hiện liên tục bên cạnh BTV Thùy Dung - đồng nghiệp cùng làm ở Ban Thể thao tại Đài truyền hình Việt Nam. Thậm chí, không ít khoảnh khắc thân mật của cả hai được chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Quỳnh Chi và Thùy Dung.

Phũ phàng từ chối những lời đề nghị của đại gia, vậy thứ Quỳnh Chi cần là gì? Trước câu hỏi này, cô chỉ mỉm cười rồi tiết lộ đó là tình yêu chân thành. “Với tôi, dù đi đâu làm gì, cứ có người mình yêu bên cạnh, nắm tay mình là đủ! Cuộc sống thật bình yên, hạnh phúc. Khi yêu, tôi yêu rất nhiều và yêu hết mình…”.

Từng nhiều lần lấp lửng về tình yêu, thừa nhận đang hạnh phúc, không ít người tò mò về nửa kia của Quỳnh Chi. Tuy nhiên, nếu ai theo dõi Facebook hay Instagram cá nhân của cô thì chỉ thấy Quỳnh Chi xuất hiện liên tục bên cạnh BTV Thùy Dung - đồng nghiệp cùng làm ở Ban Thể thao tại Đài truyền hình Việt Nam. Thậm chí, không ít khoảnh khắc thân mật của cả hai được chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Quỳnh Chi và Thùy Dung.

 

Trầm ngâm suy nghĩ vài giây rồi uống tiếp một ngụm capichino, Quỳnh Chi quyết định mở lòng hơn về cuộc sống. Thay vì né tránh hay phủ nhận trước nghi vấn từ cư dân mạng, nữ MC sinh năm 1986 cho biết Thùy Dung là người rất quan trọng, một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.  “Thùy Dung là người một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi…”  “Dung là người trong gia đình của tôi. Bản thân tôi cũng gọi bố mẹ Dung là bố mẹ. Cách đây ít ngày, hai chúng tôi cùng đứng ra tổ chức sinh nhật cho mẹ. Mẹ Dung đã khóc và ôm tôi nói: ‘Mẹ rất yêu con, thương con. Nếu con cần thứ gì đó mẹ cũng không bao giờ nề hà…’. Với tôi mẹ Dung như người mẹ thứ hai của mình…”.  Quỳnh Chi cũng thừa nhận rất nhiều bạn bè hay trêu đùa cô và Thùy Dung rất đẹp đôi.  “Tôi là người nữ tính, còn Dung lại cá tính. Chưa kể, người ngoài nhìn vào thấy hai đứa ngoại hình cũng sáng sủa, hợp nhau về sở thích, phong cách… Hai cá thể đối lập khi đứng cạnh nhau chắc chắn tạo ra hiệu ứng thú vị. Tôi và Dung làm việc chung một môi trường nên hai đứa rất dễ hiểu nhau. Chúng tôi thường xuyên chia sẻ buồn vui trong cuộc sống…”.

Trầm ngâm suy nghĩ vài giây rồi uống tiếp một ngụm capichino, Quỳnh Chi quyết định mở lòng hơn về cuộc sống. Thay vì né tránh hay phủ nhận trước nghi vấn từ cư dân mạng, nữ MC sinh năm 1986 cho biết Thùy Dung là người rất quan trọng, một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

“Thùy Dung là người một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi…”

“Dung là người trong gia đình của tôi. Bản thân tôi cũng gọi bố mẹ Dung là bố mẹ. Cách đây ít ngày, hai chúng tôi cùng đứng ra tổ chức sinh nhật cho mẹ. Mẹ Dung đã khóc và ôm tôi nói: ‘Mẹ rất yêu con, thương con. Nếu con cần thứ gì đó mẹ cũng không bao giờ nề hà…’. Với tôi mẹ Dung như người mẹ thứ hai của mình…”.

Quỳnh Chi cũng thừa nhận rất nhiều bạn bè hay trêu đùa cô và Thùy Dung rất đẹp đôi.

“Tôi là người nữ tính, còn Dung lại cá tính. Chưa kể, người ngoài nhìn vào thấy hai đứa ngoại hình cũng sáng sủa, hợp nhau về sở thích, phong cách… Hai cá thể đối lập khi đứng cạnh nhau chắc chắn tạo ra hiệu ứng thú vị. Tôi và Dung làm việc chung một môi trường nên hai đứa rất dễ hiểu nhau. Chúng tôi thường xuyên chia sẻ buồn vui trong cuộc sống…”.

 

Trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, phải rất khó khăn Quỳnh Chi mới tìm được hạnh phúc của đời mình. Không giống như nhiều bạn bè cùng trang lứa… Quỳnh Chi lại không quan trọng bao nhiêu tuổi sẽ kết hôn. Bởi, cô chỉ đặt dấu mốc bao nhiêu tuổi mình có con.  “Đối với mỗi người phụ nữ, ai cũng mong muốn có tấm chồng để yêu thương, nhưng đâu phải người nào cũng gặp may mắn tìm được người đàn ông hoàn hảo đâu. Tôi không quá quan trọng việc lập gia đình hay không.  Tôi có đọc thông tin nói rằng phụ nữ 33 tuổi không được phép sinh con, nên để cho em bé có sức khỏe tốt, phát triển bình thường mình phải sinh con sớm. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để quyết định có con hay không. Chắc là cuối năm nay tôi sẽ sinh con dù có chồng hay không!”.  Vốn là người rất yêu trẻ con nên ở tuổi 31, Quỳnh Chi càng khao khát được làm mẹ như nhiều người phụ nữ khác. Quyết định sinh con mà không cần kết hôn hẳn không phải là điều dễ dàng với bất cứ người nào, nhất là với Quỳnh Chi - con gái duy nhất trong nhà.  “Nếu như cách đây 5-7 năm, tôi ngoài 20 tuổi - cái tuổi chưa đủ chín chắn, trải nghiệm thì khi nói ra câu đó chắc chắn quá nông nổi, khó có thể chấp nhận được. Song ở độ tuổi này, khi đã trải qua quá nhiều đau khổ trong tình cảm, chứng kiến những thăng trầm ở gia đình… Tôi nghĩ việc lấy chồng hay không không quá quan trọng. Quan trọng hơn là việc có người bên cạnh sẻ chia hạnh phúc và cùng chăm sóc con với mình”.

Trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, phải rất khó khăn Quỳnh Chi mới tìm được hạnh phúc của đời mình. Không giống như nhiều bạn bè cùng trang lứa… Quỳnh Chi lại không quan trọng bao nhiêu tuổi sẽ kết hôn. Bởi, cô chỉ đặt dấu mốc bao nhiêu tuổi mình có con.

“Đối với mỗi người phụ nữ, ai cũng mong muốn có tấm chồng để yêu thương, nhưng đâu phải người nào cũng gặp may mắn tìm được người đàn ông hoàn hảo đâu. Tôi không quá quan trọng việc lập gia đình hay không.

Tôi có đọc thông tin nói rằng phụ nữ 33 tuổi không được phép sinh con, nên để cho em bé có sức khỏe tốt, phát triển bình thường mình phải sinh con sớm. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để quyết định có con hay không. Chắc là cuối năm nay tôi sẽ sinh con dù có chồng hay không!”.

Vốn là người rất yêu trẻ con nên ở tuổi 31, Quỳnh Chi càng khao khát được làm mẹ như nhiều người phụ nữ khác. Quyết định sinh con mà không cần kết hôn hẳn không phải là điều dễ dàng với bất cứ người nào, nhất là với Quỳnh Chi - con gái duy nhất trong nhà.

“Nếu như cách đây 5-7 năm, tôi ngoài 20 tuổi - cái tuổi chưa đủ chín chắn, trải nghiệm thì khi nói ra câu đó chắc chắn quá nông nổi, khó có thể chấp nhận được. Song ở độ tuổi này, khi đã trải qua quá nhiều đau khổ trong tình cảm, chứng kiến những thăng trầm ở gia đình… Tôi nghĩ việc lấy chồng hay không không quá quan trọng. Quan trọng hơn là việc có người bên cạnh sẻ chia hạnh phúc và cùng chăm sóc con với mình”.

 

 

Quỳnh Chi sẽ sinh con trong năm nay dù kết hôn hay không!  Riêng về gia đình, cô phải mất một thời gian dài để thuyết phục mẹ đồng ý, tôn trọng quyết định của mình. Quỳnh Chi cũng cho biết, khi thông báo với mẹ về chuyện tình cảm cá nhân cũng như quyết định sinh con, mẹ cô đã rất sốc và khóc rất nhiều.  Nhắc về mẹ, đôi mắt Quỳnh Chi nhòe đi, giọng đầy nghẹn ngào. Nữ MC chia sẻ, mẹ cô là người phụ nữ yếu mềm. Cho dù gia đình có chuyện gì đi chăng nữa, tính cách người chồng đó ra sao thì mẹ cô vẫn chấp nhận ở bên cạnh vì con cái.  “Mẹ là người khá cam chịu nhưng tôi lại suy nghĩ khác. Tôi có quan điểm cuộc sống tách biệt so với gia đình. Tôi không thể nhắm mắt đưa tay kết hôn với một người mình không yêu…”.  Có những thời điểm cô thấy rất có lỗi với mẹ, khiến mẹ suy sụp về tinh thần. Mỗi lần về nhà, Quỳnh Chi lại tự dằn vặt bản thân mình: “Tại sao cuộc sống của tôi lại bất hạnh đến thế. Có khoảng thời gian tôi quen phải người đàn ông bạo lực, không dám làm bất cứ điều gì… Mẹ tôi cũng từng chứng kiến cảnh con gái bị đối xử tệ bạc và đã vô cùng sợ hãi…”.  “Cuối cùng, mẹ hiểu tôi hơn, nếu cứ cố chấp như vậy thì tôi sẽ không thể hạnh phúc”.  Khẽ gạt những giọt nước mắt, Quỳnh Chi mỉm cười nói đó chỉ là nỗi buồn quá khứ, còn hiện tại cô đã tìm được người yêu mình và bằng lòng với tình yêu đó. Dĩ nhiên, bản thân mẹ cô cũng biết chuyện tình cảm này và luôn tôn trọng mọi quyết định của con gái.  Quả thực, đúng như Quỳnh Chi nói: “Tìm được người ngủ với mình quá dễ nhưng để tìm được người thức cùng mình mới khó”. Và cô đang là một trong những người sở hữu được hạnh phúc, may mắn đấy!  Cuộc trò chuyện với Quỳnh Chi khép lại khi đồng hồ điểm sang mốc 12 giờ trưa, cốc capuchino cũng đã hết từ lúc nào.

Quỳnh Chi sẽ sinh con trong năm nay dù kết hôn hay không!

Riêng về gia đình, cô phải mất một thời gian dài để thuyết phục mẹ đồng ý, tôn trọng quyết định của mình. Quỳnh Chi cũng cho biết, khi thông báo với mẹ về chuyện tình cảm cá nhân cũng như quyết định sinh con, mẹ cô đã rất sốc và khóc rất nhiều.

Nhắc về mẹ, đôi mắt Quỳnh Chi nhòe đi, giọng đầy nghẹn ngào. Nữ MC chia sẻ, mẹ cô là người phụ nữ yếu mềm. Cho dù gia đình có chuyện gì đi chăng nữa, tính cách người chồng đó ra sao thì mẹ cô vẫn chấp nhận ở bên cạnh vì con cái.

“Mẹ là người khá cam chịu nhưng tôi lại suy nghĩ khác. Tôi có quan điểm cuộc sống tách biệt so với gia đình. Tôi không thể nhắm mắt đưa tay kết hôn với một người mình không yêu…”.

Có những thời điểm cô thấy rất có lỗi với mẹ, khiến mẹ suy sụp về tinh thần. Mỗi lần về nhà, Quỳnh Chi lại tự dằn vặt bản thân mình: “Tại sao cuộc sống của tôi lại bất hạnh đến thế. Có khoảng thời gian tôi quen phải người đàn ông bạo lực, không dám làm bất cứ điều gì… Mẹ tôi cũng từng chứng kiến cảnh con gái bị đối xử tệ bạc và đã vô cùng sợ hãi…”.

“Cuối cùng, mẹ hiểu tôi hơn, nếu cứ cố chấp như vậy thì tôi sẽ không thể hạnh phúc”.

Khẽ gạt những giọt nước mắt, Quỳnh Chi mỉm cười nói đó chỉ là nỗi buồn quá khứ, còn hiện tại cô đã tìm được người yêu mình và bằng lòng với tình yêu đó. Dĩ nhiên, bản thân mẹ cô cũng biết chuyện tình cảm này và luôn tôn trọng mọi quyết định của con gái.

Quả thực, đúng như Quỳnh Chi nói: “Tìm được người ngủ với mình quá dễ nhưng để tìm được người thức cùng mình mới khó”. Và cô đang là một trong những người sở hữu được hạnh phúc, may mắn đấy!

Cuộc trò chuyện với Quỳnh Chi khép lại khi đồng hồ điểm sang mốc 12 giờ trưa, cốc capuchino cũng đã hết từ lúc nào.

 Theo Sao Star

Các tin khác