Cường Đô La viết cho Hồ Ngọc Hà: 'Mình là gì của nhau?'

14:58, 14/04/2017

Đại gia phố núi đặt câu hỏi "Ta là gì của nhau" rồi sau đó tự trả lời chắc nịch "Là một gia đình nhỏ gồm ba người".

Đại gia phố núi đặt câu hỏi "Ta là gì của nhau" rồi sau đó tự trả lời chắc nịch "Là một gia đình nhỏ gồm ba người".

Cách đây ít phút, Cường Đô La chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái rất tình cảm dành riêng cho vợ cũ Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo. Bên cạnh lời tâm sự, anh cũng đăng kèm loạt ảnh của nữ ca sĩ Nỗi nhớ đầy vơi và con trai Subeo.

Đầu tiên, đại gia phố núi đặt câu hỏi "Ta là gì của nhau? rồi sau đó tự trả lời bằng câu khẳng định chắc nịch: "Là một gia đình nhỏ gồm 3 người".

Anh tâm sự con trai Subeo cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả ba và mẹ. Do đó, với Cường Đô La, dù chuyện gì xảy ra, họ đều là một gia đình.

Chưa hết, đại gia Quốc Cường cũng dành những lời chia sẻ rất tình cảm dành cho Hồ Ngọc Hà. Anh viết: "Với Hà, chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể, nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm".

Dòng trạng thái của Cường Đô La dành cho Hà Hồ và con trai Subeo. Ảnh: 

Dòng trạng thái của Cường Đô La dành cho Hà Hồ và con trai Subeo. Ảnh: Facebook. 

Cuối dòng trạng thái, Cường Đô La gọi vợ cũ là "cô bạn tri kỷ".

Sau đó, anh tâm sự thêm: "Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng và thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc, thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét. Hai đứa tớ từng hiểu xong, ghét xong, rồi lại hiểu. Đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được, nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý".

Những chia sẻ của đại gia phố núi nhận nhiều sự chia sẻ của khán giả. 


Cặp đôi dù chia tay đã lâu vẫn giữ mối quan hệ như bạn bè. Ảnh: 

Cặp đôi dù chia tay đã lâu vẫn giữ mối quan hệ như bạn bè. Ảnh: Facebook.

Gần đây, Hà Hồ và Cường Đô La có nhiều dịp tái hợp. Tối 17/3, trang cá nhân, đạo diễn Việt Thanh đăng tải hình ảnh đi ăn đêm cùng bạn bè, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La.

Dù ngồi đối diện nhau trên bàn ăn, nhưng trước đó, đích thân đại gia chở vợ cũ trên siêu xe và ga lăng mở cửa xe cho cô. Trong ảnh, cả hai cười tươi nhìn thẳng vào ống kính, không hề có sự gượng gạo, ngại ngùng. Sau khi hình ảnh được đăng tải, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho cách ứng xử của cặp đôi sau khi ly hôn.

 

Chia tay cách đây khá lâu, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều có những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, họ khẳng định vẫn xem nhau như bạn bè và chia nhau bổn phận chăm sóc, dạy dỗ con trai Subeo.  Trong dịp sinh nhật con trai hay những sự kiện quan trọng tại trường của bé, cả hai đều tái hợp để mang tới niềm vui cho cậu bé.

Chia tay cách đây khá lâu, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều có những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, họ khẳng định vẫn xem nhau như bạn bè và chia nhau bổn phận chăm sóc, dạy dỗ con trai Subeo.

Trong dịp sinh nhật con trai hay những sự kiện quan trọng tại trường của bé, cả hai đều tái hợp để mang tới niềm vui cho cậu bé.

Theo Tri thức trực tuyến