Hari Won tươi tắn trong buổi ra mắt MV 700 triệu đồng

22:26, 19/04/2017

Giọng ca gốc Hàn Quốc giới thiệu MV "Cuối cùng anh cũng đến" vào chiều 19/4 tại TP.HCM. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của cô có sự tham gia của ông xã Trấn Thành.

Giọng ca gốc Hàn Quốc giới thiệu MV "Cuối cùng anh cũng đến" vào chiều 19/4 tại TP.HCM. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của cô có sự tham gia của ông xã Trấn Thành.

Hari Won tuoi tan trong buoi ra mat MV 700 trieu dong hinh anh 1
Vừa trở về từ chuyến du lịch châu Âu và Hàn Quốc, Hari Won bắt tay ngay vào công việc. Cô tổ chức buổi ra mắt MV Cuối cùng anh cũng đến vào chiều 19/4, tại TP.HCM.
Hari Won tuoi tan trong buoi ra mat MV 700 trieu dong hinh anh 2
Bà xã Trấn Thành diện chân váy và áo thun trắng đơn giản trong sự kiện. Nhiều người nhận xét vóc dáng của Hari Won thon gọn hơn trước nhiều. Nữ ca sĩ tiết lộ mình có sử dụng thuốc giảm cân trong một tháng, sau đó tự thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem.
Hari Won tuoi tan trong buoi ra mat MV 700 trieu dong hinh anh 3
Trong MV, Trấn Thành đóng vai chàng gấu nên fan của nữ ca sĩ hy vọng chàng gấu trong chương trình sẽ là ông xã Hari. Tuy nhiên, Hari khẳng định Trấn Thành không có mặt vì bận rộn công việc riêng.
Hari Won tuoi tan trong buoi ra mat MV 700 trieu dong hinh anh 4
Tác giả của ca khúc Cuối cùng anh cũng đến - Mr Siro có mặt chúc mừng Hari Won. Anh chia sẻ viết bài hát này xuất phát từ sự yêu mến cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Chia sẻ về lý do viết sáng tác sôi động cho Hari Won, Mr. Siro cho biết: "Hari được đào tạo bài bản ở Hàn Quốc với thể loại nhạc nhanh, sôi động, vậy tại sao về Việt Nam không phát huy thế mạnh đó".
Hari Won tuoi tan trong buoi ra mat MV 700 trieu dong hinh anh 5
BB Trần mang hoa đến chúc mừng người đẹp gốc Hàn.
Hari Won tuoi tan trong buoi ra mat MV 700 trieu dong hinh anh 6
MV lần này được Hari Won đầu tư nhiều và công phHari chia sẻ trong họp báou hơn trước. Cô tiết lộ số tiền dành cho dự án mới là 700 triệu đồng. MV thực hiện đậm chất Hàn Quốc từ bối cảnh, màu sắc đến phong cách thời trang. "Tôi không ngờ MV quá đẹp. Tôi cũng bất ngờ vì mình đẹp như thế. Sự thay đổi này có lẽ nhờ ông xã, anh luôn khuyên tôi yêu nghề hơn, đầu tư cho sản phẩm chỉn chu hơn" - cô nói.
Hari Won tuoi tan trong buoi ra mat MV 700 trieu dong hinh anh 7
Khi được nhận xét xuống cân quá nhiều, Hari nói: "Trước đây, bắp chân tôi còn to hơn cả anh ấy. Điều này khiến tôi rất tủi thân. Bây giờ nhìn bụng chồng nhiều mỡ, tôi rất thích thú vì nghĩa là tôi đẹp hơn chồng".
Hari Won tuoi tan trong buoi ra mat MV 700 trieu dong hinh anh 8
Mẹ Hari Won giản dị đến dự ngày vui của con. Tuy nhiên bà ngồi một góc và từ chối chụp hình chung với con gái.
Hari Won tuoi tan trong buoi ra mat MV 700 trieu dong hinh anh 9
Ngay sau họp báo, Hari vội vã đi quay phim sitcom.
Theo Tri Thức Trực Tuyến