Hồ Ngọc Hà mệt mỏi và né tránh truyền thông sau scandal Minh Hằng công khai bị chèn ép

13:04, 20/04/2017

Đêm 19/4, Hồ Ngọc Hà đã đáp chuyến bay từ Quảng Bình về TP.HCM trong trạng thái mệt mỏi.

Đêm 19/4, Hồ Ngọc Hà đã đáp chuyến bay từ Quảng Bình về TP.HCM trong trạng thái mệt mỏi.

Chiều qua 19/4, đoạn livestream dài gần 60 phút của Minh Hằng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi một cách công khai, nữ ca sĩ ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép mình phải rời khỏi ghế nóng The Face. Thông tin ngay sau đó tràn lan trên các phương tiện truyền thông, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Trước những lời lẽ của Minh Hằng, đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết 2 ngày qua, "nữ hoàng giải trí" và êkip bận rộn ghi hình tại Quảng Bình nên không thể chia sẻ gì nhiều. Người này cho biết, Hồ Ngọc Hà không đưa ra bất kỳ bình luận gì để tránh đẩy sự việc đi quá xa, đồng thời nhà sản xuất sẽ là đơn vị kiểm chứng chính xác nhất lời của Minh Hằng.

Cũng trong đêm qua, Hồ Ngọc Hà đã đáp chuyến bay từ Quảng Bình về TP HCM. Đi cùng cô lần này ngoài ê-kip sản xuất còn có người thân trong gia đình. Bước ra từ cổng check-out, Hà Hồ khá mệt mỏi và tránh ống kính phóng viên.

 

Có thông tin cho rằng vì cạnh tranh hợp đồng của nhãn hàng Gucci nên Hà Hồ không muốn "chung sân" với Minh Hằng tại The Face.

 

Trước khi xảy ra scandal, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng không được coi là thân thiết nhưng có mối quan hệ hòa nhã. Minh Hằng kể: "Người ấy từng nâng Hằng lên trong một chương trình. Hồi trước khi Hằng mới đi lưu diễn nước ngoài, múi giờ lệch nhau, lần đầu tiên hát trong môi trường như vậy Hằng không quen và không đủ sức nên khi đứng trên sân khấu vô cùng hoang mang. Ngay lúc đó Hằng nghe văng vẳng tiếng hát bè, ngoảnh ra phía sau sân khấu thấy có đàn chị đang hát hỗ trợ mình. Đó là cảm giác vô cùng tuyệt vời".


Không chỉ có vậy, nữ ca sĩ Một vòng trái đất cho biết thêm, cô vô cùng trống rỗng và sụp đổ tinh thần khi nghe câu tuyên ngôn từ đàn chị:

Không chỉ có vậy, nữ ca sĩ Một vòng trái đất cho biết thêm, cô vô cùng trống rỗng và sụp đổ tinh thần khi nghe câu tuyên ngôn từ đàn chị: "Ai cũng được trừ Minh Hằng". "Nếu người đó muốn nói lý do vì sao không thích Hằng ngồi vị trí ấy, họ có thể nhấc điện thoại lên và gọi cho Hằng. Mình có thể gặp nhau trong một chương trình khác, không mang tính cạnh tranh như vậy", nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc nói.

Tuy nhiên, trong suốt cuộc nói chuyện chiều qua, Minh Hằng không một lần nhắc tới tên Hồ Ngọc Hà nhưng mỗi lời nói ra của cô gái này, khiến ai cũng khẳng định danh tính của "đàn chị" chèn ép khiến nữ ca sĩ phải từ bỏ ghế nóng The Face 2017 thuộc về cái tên đình đám làng giải trí - Hà Hồ.

Theo Vietnamnet