5 quán cà phê trứng nổi tiếng khiến thực khách mê mẩn

20:36, 09/05/2017

 Cốc cà phê trứng béo ngậy, thơm lừng quyện với với bột ca cao khiến du khách ngạc nhiên đến thích thú, còn người Hà Nội đi xa sẽ mãi nhớ nhung.

Cốc cà phê trứng béo ngậy, thơm lừng quyện với với bột ca cao khiến du khách ngạc nhiên đến thích thú, còn người Hà Nội đi xa sẽ mãi nhớ nhung. 

5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 1

Cà phê Giảng: Năm 1946, đầu bếp của quán đã sáng tạo ra món đồ uống ngon lành, đặc biệt này. Theo thời gian, cà phê trứng trở thành món ăn yêu thích của người Hà thành. Quán nằm khiêm tốn trong hẻm nhỏ trên phố Nguyễn Hữu Huân. Địa chỉ hơi khó tìm, nhưng khi được thưởng thức cốc cà phê đậm đà, lớp trứng đánh bông lên béo ngậy, quánh, thơm lừng, bạn sẽ thấy tìm đến quán là một lựa chọn rất đúng đắn và dễ chịu. Ảnh: Facebook quán. 

 

5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 2

Menu 

đa dạng cho bạn lựa chọn như ca cao trứng, rum trứng cafe, matcha trứng, có giá từ 17.000 đồng/cốc. Kênh truyền hình CNN đã ca ngợi cà phê trứng ở quán là món ăn đặc sắc ấn tượng của thủ đô. Ảnh: Facebook quán.


5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 3

 

Cà phê Đinh: Quán cà phê lâu đời nằm trên tầng 2 của một ngôi nhà cổ trên phố Đinh Tiên Hoàng, có ban công hướng ra hồ Hoàn Kiếm lộng gió. Menu quán cũng giá bình dân, chỉ từ 17.000 đồng/cốc. Đồ uống được nhiều người ưa chuộng khi đến đây là nâu đá, cà phê trứng và cacao trứng. Ảnh: 

Nappleman/Instagram.


5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 4

Đinh dành cho những bạn yêu nhạc rock. Không gian quán mang một màu hoài niệm. Đến với Đinh, bạn có cảm giác rất thân thương. Tí tách cắn ít hướng dương và nhâm nhi cốc cà phê trứng nóng hổi thơm ngon quyện bột ca cao thì không có gì tuyệt bằng. Ảnh:

Woonyuzi/Instagram


5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 5

Cà phê Phố Cổ: Quán có vị trí đẹp có thể ngắm đường phố Hà Nội nằm ở Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm. Tuy xuất hiện muộn, cà phê trứng ở quán được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến và yêu chuộng. Bạn hãy chọn một góc ngồi yêu thích, khuấy đều lớp bọt bồng bềnh. Hương vị ngọt ngào của trứng và sữa, đậm vị cà phê khiến bạn khó lòng cưỡng nổi. Ảnh: Jihyeon_k/Instagram.

 

5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 6

Một cốc cà phê trứng ở quán có giá 40.000-50.000 đồng/cốc. Ảnh: Chiristodd523/Instagram.

 

5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 7

Oriberry cafe: 

Tọa lạc trên con phố Xuân Diệu, quán có tầm nhìn ra hồ Tây rất đẹp. Đồ uống cũng phong phú từ cà phê, trà, sinh tố, bánh ngọt, trong đó bạn không nên quên thử cà phê trứng hấp dẫn ở đây. Ảnh: ShinJisuk/Instagram.

 

 

5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 8

 Thực khách mê mẩn hương vị nồng nàn của cà phê và vị trứng béo ngậy. Điểm cộng cho quán là nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng. Vị trí đắc địa của quán và đồ uống ngon nên giá cả được xem là khá hợp lý. Một cốc cà phê trứng có giá 40.000 đồng. Ảnh: Dusty_pink_rose/Instagram. 


5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 9

Memory coffee: Quán có ba tầng, nằm sâu trong ngõ 82 Chùa Láng khá yên tĩnh, thoáng mát, là chỗ "ẩn trú" bí mật của tôi khi muốn tìm đến không gian yên bình, thư giãn. Không gian quán ngồi bệt, dựa lưng vào tường và bạn có thể thưởng thức cốc cà phê trứng thơm bùi, không tanh mùi trứng. Ảnh: Facebook quán.


5 quan ca phe trung noi tieng khien thuc khach me man hinh anh 10

Đồ uống ở đây đa dạng có giá hợp với túi tiền sinh viên từ 20.000-40.000 đồng. Quán có trang bị máy chiếu ở tầng 2, là địa điểm lý tưởng để bạn họp nhóm, tổ chức sinh nhật. Ảnh: Facebook quán. 

 Theo Tri thức trực tuyến