6 cặp đôi 'trai tài - gái sắc' hot nhất Kbiz

20:08, 03/05/2017

Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung hay Suzy - Lee Min Ho là những cặp đôi "tài sắc vẹn toàn" nhận được sự ủng hộ hết mình từ người hâm mộ và khiến ngay cả fan của họ phải ghen tỵ bởi tình yêu đẹp như truyện cổ tích.

Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung hay Suzy - Lee Min Ho là những cặp đôi "tài sắc vẹn toàn" nhận được sự ủng hộ hết mình từ người hâm mộ và khiến ngay cả fan của họ phải ghen tỵ bởi tình yêu đẹp như truyện cổ tích.

Dường như ở một môi trường khắc nghiệt như showbiz, đặc biệt là K-biz, thật khó để các nghệ sĩ có thể công khai chuyện hẹn hò. Bởi lẽ một khi chuyện tình cảm cá nhân bị phát hiện, rất có thể sự nghiệp của họ sẽ tụt dốc thê thảm.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có trường hợp ngoại lệ, điển hình như những cặp đôi dưới đây. Khi chính thức công khai trước công chúng, họ không những nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ mà thậm chí sự nghiệp cũng ngày càng lên hương.

Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung  Có thể nói, cặp đôi hot nhất thời điểm hiện tại không ai khác chính là Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung khi mà mới ngày 24/4 vừa qua họ chính thức công khai hẹn hò. Cặp đôi hoạt động trong cùng chung công ty quản lý YG. Trước đó giữa họ cũng có tình cảm chị em thân thiết từ lâu.

Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung

Có thể nói, cặp đôi hot nhất thời điểm hiện tại không ai khác chính là Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung khi mà mới ngày 24/4 vừa qua họ chính thức công khai hẹn hò. Cặp đôi hoạt động trong cùng chung công ty quản lý YG. Trước đó giữa họ cũng có tình cảm chị em thân thiết từ lâu.

 

Dispatch đưa ra bằng chứng cặp đôi thường xuyên lén lút hẹn hò.  Song, sau khi cả hai đảm nhiệm vai chính trong drama gây sốt châu Á Tiên nữ cử tạ thì mối quan hệ của họ đã có một bước tiến lớn. Nam Joo Hyuk kém Lee Sung Kyung 4 tuổi. Cặp đôi cùng xuất phát là người mẫu thời trang trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Nhiều ý kiến cho rằng có thể sự tương đồng về tính cách, sự nghiệp đã khiến họ sát lại gần nhau hơn và tiến tới tình yêu.

Dispatch đưa ra bằng chứng cặp đôi thường xuyên lén lút hẹn hò. Song, sau khi cả hai đảm nhiệm vai chính trong drama gây sốt châu Á Tiên nữ cử tạ thì mối quan hệ của họ đã có một bước tiến lớn. Nam Joo Hyuk kém Lee Sung Kyung 4 tuổi. Cặp đôi cùng xuất phát là người mẫu thời trang trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Nhiều ý kiến cho rằng có thể sự tương đồng về tính cách, sự nghiệp đã khiến họ sát lại gần nhau hơn và tiến tới tình yêu.


Kai (EXO) - Krystal (f(x))  Kai và Krystal chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò hồi đầu tháng 4/2016. Cũng từ thời điểm đó, họ được xếp vào một trong những cặp đôi có mối quan hệ quyền lực nhất ở Kpop. Tuy chuyện tình của họ đôi lúc có hơi ồn ào và gây tranh cãi giữa netizen, nhưng thời điểm hiện tại đa số mọi người đều ủng hộ cặp đôi này.

Kai (EXO) - Krystal (f(x))

Kai và Krystal chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò hồi đầu tháng 4/2016. Cũng từ thời điểm đó, họ được xếp vào một trong những cặp đôi có mối quan hệ quyền lực nhất ở Kpop. Tuy chuyện tình của họ đôi lúc có hơi ồn ào và gây tranh cãi giữa netizen, nhưng thời điểm hiện tại đa số mọi người đều ủng hộ cặp đôi này.

 

 

Kai và Krystal thường xuyên được bắt gặp hẹn hò.  Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò khi những hình ảnh họ lén lút gặp nhau mà Dispatch ghi lại được. Bên cạnh đó cả hai cũng bị fan soi ra bằng chứng sử dụng rất nhiều đồ đôi từ quần áo, túi xanh, giày, mũ, vòng cổ… đến nhẫn đôi. Những minh chứng đó đủ khẳng định mối quan hệ tình yêu nồng cháy giữa Kai và Krystal.
Kai và Krystal thường xuyên được bắt gặp hẹn hò. Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò khi những hình ảnh họ lén lút gặp nhau mà Dispatch ghi lại được. Bên cạnh đó cả hai cũng bị fan soi ra bằng chứng sử dụng rất nhiều đồ đôi từ quần áo, túi xanh, giày, mũ, vòng cổ… đến nhẫn đôi. Những minh chứng đó đủ khẳng định mối quan hệ tình yêu nồng cháy giữa Kai và Krystal.
SooYoung (SNSD) - Jung KyungHo

SooYoung (SNSD) - Jung KyungHo

 

Cặp đôi tình tứ dắt tay nhau đi mua sắm và dạo phố.  Đây được cho là cặp đôi kín tiếng nhất khi mà ngay cả fan đôi lúc cũng quên rằng họ đang hẹn hò. Sooyoung - Jung Kyung Ho không quá phô trương nhưng cả hai vẫn yêu nhau sâu đậm, thường đưa nhau đi chơi và dạo phố mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Cặp đôi tình tứ dắt tay nhau đi mua sắm và dạo phố. Đây được cho là cặp đôi kín tiếng nhất khi mà ngay cả fan đôi lúc cũng quên rằng họ đang hẹn hò. Sooyoung - Jung Kyung Ho không quá phô trương nhưng cả hai vẫn yêu nhau sâu đậm, thường đưa nhau đi chơi và dạo phố mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Suzy - Lee Min Ho  Suzy và Lee Min Ho là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Hàn hiện nay. Cả hai xác nhận chuyện yêu đương từ tháng 3/2015. Thời điểm đó, trang tin Dispatch bất ngờ đăng tải hình ảnh hai người có những lần hẹn hò trong nước và cả nước ngoài.

Suzy - Lee Min Ho

Suzy và Lee Min Ho là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Hàn hiện nay. Cả hai xác nhận chuyện yêu đương từ tháng 3/2015. Thời điểm đó, trang tin Dispatch bất ngờ đăng tải hình ảnh hai người có những lần hẹn hò trong nước và cả nước ngoài.

 

Đến nay, Suzy và Lee Min Ho đã dính nhiều tin đồn chia tay nhưng chưa có tin đồn nào được xác thực. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người hâm mộ. Các fan còn mong rằng ở một thời điểm không xa họ sẽ chính thức thành hôn.
Đến nay, Suzy và Lee Min Ho đã dính nhiều tin đồn chia tay nhưng chưa có tin đồn nào được xác thực. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người hâm mộ. Các fan còn mong rằng ở một thời điểm không xa họ sẽ chính thức thành hôn.

Taeyang - Min Hyorin

Taeyang - Min Hyorin

Yêu nhau từ năm 2013, nhưng phải đến tháng 6/2015 mối quan hệ của Taeyang và Min Hyo Rin mới chính thức được công chúng biết tới. Từ đó cho đến nay, cặp đôi luôn được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

 

Hình ảnh bình dị của TaeYang - Min Hyo Rin khi dắt tay nhau đi dạo trong kì nghỉ dưỡng vừa qua.  Không ồn ào, chỉ đơn giản là bên nhau như bao cặp đôi bình thường khác - đó là cách Taeyang và nữ diễn viên Min Hyo Rin duy trì mật ngọt tình yêu. Min Hyo Rin từng tiết lộ, hai người có quãng thời gian chia xa nhưng sau đó lại tái hợp.

Hình ảnh bình dị của TaeYang - Min Hyo Rin khi dắt tay nhau đi dạo trong kì nghỉ dưỡng vừa qua.

Không ồn ào, chỉ đơn giản là bên nhau như bao cặp đôi bình thường khác - đó là cách Taeyang và nữ diễn viên Min Hyo Rin duy trì mật ngọt tình yêu. Min Hyo Rin từng tiết lộ, hai người có quãng thời gian chia xa nhưng sau đó lại tái hợp.

Kim Woo Bin - Shin Min Ah  Mối tình “chị em” giữa Kim Woo Bin (27 tuổi) và Shin Min Ah (32 tuổi) bắt đầu nhen nhóm từ khi hai người quay quảng cáo chung cho một nhãn hàng thời trang. Và chỉ sau 2 tháng tìm hiểu, cặp đôi chính thức công bố chuyện tình cảm với báo giới vào tháng 7/2015.

Kim Woo Bin - Shin Min Ah

Mối tình “chị em” giữa Kim Woo Bin (27 tuổi) và Shin Min Ah (32 tuổi) bắt đầu nhen nhóm từ khi hai người quay quảng cáo chung cho một nhãn hàng thời trang. Và chỉ sau 2 tháng tìm hiểu, cặp đôi chính thức công bố chuyện tình cảm với báo giới vào tháng 7/2015.

 

Hình ảnh cặp đôi di chuyển đến nhà đôi phương để hẹn hò.  Gần đây nhất một fan Thái bắt gặp Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò trong một nhà hàng khi họ đi tour tại Hàn Quốc. Hình ảnh cặp đôi thưởng thức bữa tối ấm cúng, giản dị đã khẳng định mối quan hệ ổn định giữa hai người.

Hình ảnh cặp đôi di chuyển đến nhà đôi phương để hẹn hò. Gần đây nhất một fan Thái bắt gặp Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò trong một nhà hàng khi họ đi tour tại Hàn Quốc. Hình ảnh cặp đôi thưởng thức bữa tối ấm cúng, giản dị đã khẳng định mối quan hệ ổn định giữa hai người.

Theo Vietnamnet