8 nhan sắc đầu tiên vòng ghi hình 'The Face 2017' gây bất ngờ vì nhiều người quen cũ

08:27, 06/05/2017

Trong số 8 nhan sắc này, đã có những người là hoa hậu, người mẫu dày dạn kinh nghiệm chinh chiến trong nghề...

Trong số 8 nhan sắc này, đã có những người là hoa hậu, người mẫu dày dạn kinh nghiệm chinh chiến trong nghề...

Sau khi bộ ba huấn luyện viên chính thức được công bố, BTC The Face 2017 lần lượt hé lộ danh tính 24 thí sinh lọt vào vòng ghi hình của cuộc thi.

Trong số 8 gương mặt đầu tiên được công bố mới đây, khán giả bất ngờ khi gặp lại không ít "người quen" gồm nhiều người mẫu, hoa hậu có kinh nghiệm chinh chiến dày dạn tại các cuộc thi trong nước và quốc tế. 


Trương Mỹ Nhân   Cái tên Trương Mỹ Nhân không còn xa lạ gì với công chúng. Cô là một gương mặt người mẫu - diễn viên đầy tiềm năng, từng là

Trương Mỹ Nhân 

Cái tên Trương Mỹ Nhân không còn xa lạ gì với công chúng. Cô là một gương mặt người mẫu - diễn viên đầy tiềm năng, từng là "gà cưng" một thời của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp. 

Chân dài họ Trương năm nay 22 tuổi, sở hữu hình thể ấn tượng với chiều cao 1m78, số đo ba vòng 80 - 62 - 93.

Trước khi ghi danh tại The Face mùa thứ hai, cô từng có kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đoạt giải thưởng Người mẫu trẻ Châu Á 2015. 


Nguyễn Đặng Tường Linh  Về thành tích thi đấu sắc đẹp, khó có thí sinh nào có thể

Nguyễn Đặng Tường Linh

Về thành tích thi đấu sắc đẹp, khó có thí sinh nào có thể "qua mặt" được Nguyễn Đặng Tường Linh. Cô từng đoạt được các giải thưởng: Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi Thanh lịch Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam.

Mới đây nhất, Tường Linh mang về vinh quang cho nước nhà khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017. Tường Linh năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo ba vòng 80 - 58 - 86. Sự có mặt của cô trong vòng ghi hình hứa hẹn sẽ là "mối đe dọa" lớn dành cho 23 nhan sắc còn lại. 


Đặng Phạm Phương Chi  Phương Chi cũng là người đẹp không còn xa lạ gì với công chúng. Cô từng đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 và lọt top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016.  Sau khi thử sức tại nhiều đấu trường sắc đẹp và ghi được thành tích cao, mỹ nhân 23 tuổi tiếp tục thử sức tại The Face Vietnam mùa thứ hai.  Ngoài gương mặt đẹp hao hao Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Phương Chi còn sở hữu hình thể bốc lửa với chiều cao 1m69, số đo 3 vòng 90 - 65 - 91.   Phương Chi đã có thành tích sắc đẹp ở cả trong nước lẫn quốc tế.

Đặng Phạm Phương Chi

Phương Chi cũng là người đẹp không còn xa lạ gì với công chúng. Cô từng đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 và lọt top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016.

Sau khi thử sức tại nhiều đấu trường sắc đẹp và ghi được thành tích cao, mỹ nhân 23 tuổi tiếp tục thử sức tại The Face Vietnam mùa thứ hai.

Ngoài gương mặt đẹp hao hao Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Phương Chi còn sở hữu hình thể bốc lửa với chiều cao 1m69, số đo 3 vòng 90 - 65 - 91. 

Phương Chi đã có thành tích sắc đẹp ở cả trong nước lẫn quốc tế.


Trình Thị Thị Duyên  Nằm trong đội ngũ người đẹp dày dạn kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp còn có Trình Thị Mỹ Duyên. Người đẹp 22 tuổi quen mặt với khán giả khi lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau đó tiếp tục lọt top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.   Đến với The Face 2017, người đẹp họ Trình có thế mạnh về gương mặt ưa nhìn, rất ăn ảnh. Ngoài ra, cô sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m68 cùng số đo hình thể 79 - 60 - 91.  Mỹ Duyên có khá nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp.

Trình Thị Thị Duyên

Nằm trong đội ngũ người đẹp dày dạn kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp còn có Trình Thị Mỹ Duyên. Người đẹp 22 tuổi quen mặt với khán giả khi lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau đó tiếp tục lọt top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. 

Đến với The Face 2017, người đẹp họ Trình có thế mạnh về gương mặt ưa nhìn, rất ăn ảnh. Ngoài ra, cô sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m68 cùng số đo hình thể 79 - 60 - 91.

Mỹ Duyên có khá nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp.


Nguyễn Thiếu Lan  Sự góp mặt của chân dài Nguyễn Thiếu Lan tại The Face 2017 khiến đường đua thêm phần gay cấn. Cô từng tham gia vào nhiều các cuộc thi sắc đẹp khác nhau, nổi bật trong số đó là Vietnam's Next Top Model 2016 và Hoa hậu Việt Nam cùng năm.   Thiếu Lan năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72 cùng số đo gợi cảm 84 - 61 - 92.   Tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016, Thiếu Lan là một trong những thí sinh

Nguyễn Thiếu Lan

Sự góp mặt của chân dài Nguyễn Thiếu Lan tại The Face 2017 khiến đường đua thêm phần gay cấn. Cô từng tham gia vào nhiều các cuộc thi sắc đẹp khác nhau, nổi bật trong số đó là Vietnam's Next Top Model 2016 và Hoa hậu Việt Nam cùng năm. 

Thiếu Lan năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72 cùng số đo gợi cảm 84 - 61 - 92. 

Tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016, Thiếu Lan là một trong những thí sinh "drama", tạo ra nhiều kịch tính và gây tranh cãi nhất. Thế nên nhiều khán giả rất tò mò về hình ảnh cũng như cá tính mà cô nàng sẽ thể hiện tại The Face 2017.


Nguyễn Bạch Tú Hảo   Khác với tất cả thí sinh phía trên, Tú Hảo được đặt cách lọt thẳng vào vòng ghi hình The Face 2017 nhờ chiến thắng tại vòng thi đấu online trước đó. Nhan sắc

Nguyễn Bạch Tú Hảo 

Khác với tất cả thí sinh phía trên, Tú Hảo được đặt cách lọt thẳng vào vòng ghi hình The Face 2017 nhờ chiến thắng tại vòng thi đấu online trước đó. Nhan sắc "mười phân vẹn mười" của cô nàng hot girl mạng xã hội cũng khiến các đối thủ phải dè chừng.

Ngoài gương mặt đẹp, Tú Hảo còn sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo ba vòng gợi cảm 81 - 63 - 90.

Trước đó, hotgirl 21 tuổi này được biết đến là một fashionista kiêm mẫu ảnh, gương mặt quảng cáo ăn khách tại Sài Gòn. Không chỉ vậy, cô từng là diễn viên đóng MV cho rất nhiều ngôi sao ca nhạc hạng A của Vpop. 


Nguyễn Thiên Nga  Cũng giống với Tú Hảo, Thiên Nga được quyền lọt thẳng vào vòng ghi hình The Face 2017 nhờ chiến thắng tại vòng thi online. Ngoài công việc là một mẫu ảnh - diễn viên, cô nàng có nickname Yumi còn là một hotgirl được các bạn trẻ yêu thích trên mạng xã hội.  Mặc dù chỉ cao 1m67 nhưng Thiên Nga may mắn sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 82 - 60 - 91. Vẻ đáng yêu, thánh thiện của nàng hotgirl 23 tuổi hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho bộ ba huấn luyện viên trong vòng ghi hình sắp tới.

Nguyễn Thiên Nga

Cũng giống với Tú Hảo, Thiên Nga được quyền lọt thẳng vào vòng ghi hình The Face 2017 nhờ chiến thắng tại vòng thi online. Ngoài công việc là một mẫu ảnh - diễn viên, cô nàng có nickname Yumi còn là một hotgirl được các bạn trẻ yêu thích trên mạng xã hội.

Mặc dù chỉ cao 1m67 nhưng Thiên Nga may mắn sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 82 - 60 - 91. Vẻ đáng yêu, thánh thiện của nàng hotgirl 23 tuổi hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho bộ ba huấn luyện viên trong vòng ghi hình sắp tới.


Nguyễn Đặng Khánh Linh  So với 7 đối thủ, Khánh Linh khá lép vế về độ nổi tiếng. Song cô nàng cũng được biết đến là một mẫu ảnh đình đám tại Hà Thành, được phong tặng danh hiệu

Nguyễn Đặng Khánh Linh

So với 7 đối thủ, Khánh Linh khá lép vế về độ nổi tiếng. Song cô nàng cũng được biết đến là một mẫu ảnh đình đám tại Hà Thành, được phong tặng danh hiệu "Nữ hoàng Lookbook".

Khánh Linh sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo ba vòng 83 - 64 - 90.

Mẫu ảnh Khánh Linh sở hữu nhan sắc trẻ trung, ưa nhìn.

Theo Vietnamnet